Chương 13 : Tình Cảm Vặn Vẹo

3.4K 226 16
                                    

Ác quỷ với trái tim vặn vẹo

Một mình khiêu chiến với các quân cờ.

~~~~oOo~~~~

Bầu trời âm u bao trùm khắp tòa lâu đài cổ. Dây tường xuân leo bám trên bức tường được lát bằng những viên gạch đá thời xưa. Trong căn phòng cô đơn lạnh lẽo, người con gái đứng lặng yên giữa bốn bức tường treo đầy những khung ảnh. Đôi mắt lạnh lẽo ngắm nhìn từng bức hình một, từ tấm ảnh cả gia đình đến những tấm tranh bị rạch nát thành nhiều đường. Những kỉ niệm hạnh phúc của ngày xưa đã chết dần theo thời gian, để rồi giờ đây hình ảnh người mẹ quá cố hay tấm ảnh của cậu thiếu niên mười một tuổi đều bị máu tanh nhuốm đỏ cả một mảng lớn.

Bất chợt, đôi tay trắng nõn bỗng dưng chuyển động mà cầm lấy ngọn nến được thắp sáng gần đó mà thẳng tay quăng về phía con gấu bông đặt ngay ngắn trên kệ tủ trước mắt. Bởi vì được may bằng chất liệu mềm dễ cháy nên chẳng mấy chốc ngọn lửa đang bùng phát thiêu đốt cả chú gấu bông tội nghiệp đó. Rất nhanh, lửa đã bén sang những vật dụng khác như muốn thiêu rụi cả căn phòng. Nhưng cô gái vẫn đứng yên ở đó, trong đôi đồng tử phản chiếu ngọn lửa cháy rực mà bật cười điên cuồng.

Đúng rồi, hãy thiêu rụi tất cả đi. Đốt cháy tất cả những gì liên quan đến người đàn bà đã nhẫn tâm vứt bỏ những đứa con của mình đi.

Chưa dừng lại ở đó, cô đã cầm lên một con dao mà điên cuồng rạch lên cánh tay mình. Máu tươi không ngừng chảy hết cả cánh tay mà nhiễu xuống sàn nhà lạnh ngắt. Dường như cô gái không hề cảm thấy đau rát mà thậm chí còn rạch sâu hơn vào da thịt mình.

- Chết tiệt, chảy ra hết đi.

Đáy mắt hiện lên vẻ căm phẫn nhìn chăm chú vào đống máu thịt hỗn độn do mình gây nên, cô hận không thể vắt hết cả máu đang chảy trong cơ thể ra bên ngoài. Chỉ cần rút cạn máu hòa trộn của người đàn ông và người phụ nữ đó ra thì mối ràng buộc huyết thống cũng theo đó mà đứt đoạn. Cô không quan tâm bản thân có chết hay không, chỉ cần cắt bỏ được quan hệ với hai kẻ mà cô căm hận thì dù có chết cũng không còn gì tiếc nuối.

Lúc này, cả căn phòng đã hoàn toàn chìm trong biển lửa, thứ ánh sáng màu đỏ không nhân tính đấy đã vây quanh người thiếu nữ vẫn đang điên cuồng hành hạ xác thịt của bản thân như muốn nuốt trọn lấy cô. Nhưng người nào đó nào để tâm đến điều vô ích này?

Đợi đến khi cửa phòng bị ai đó phá vỡ, tiếp đó là một ngọn gió lớn thổi mạnh vào trong dập hết những ngọn lửa không ngừng đốt cháy tất cả. Cả căn phòng lúc này đều là một màu đen của tro bụi, trên tường, một số khung ảnh bị lửa chạm đến đã mất đi dáng vẻ ban đầu.

Đôi mắt sắc lạnh nhìn một vòng quanh căn phòng, cuối cùng dừng lại ở vị trí người thiếu nữ đang đứng cùng với một bên tay chằng chịt vết thương đang rỉ máu. Hàng chân mày khẽ chau lại, Nhân Mã lạnh giọng quát mắng trong khi đôi chân không ngừng bước nhanh về phía cô.

- Em điên rồi sao Xử Nữ?

Điên ư? Cô điên rồi ư?

À, tất nhiên rồi.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now