Chương 1 : Bánh Răng Vận Mệnh

11K 492 40
                                    

Một cuộc gặp gỡ, mở đầu cho chuỗi bi kịch đau thương.

~~~~oOo~~~~

*King koong...king koong*

Âm thanh của tiếng chuông đồng hồ vang lên. Kim giờ cùng kim phút đã điểm đến con số mười hai trên mặt đồng hồ.

Mười hai giờ đêm...

Đây là thời gian mà người dân của thành phố Hoàng Đạo chìm vào giấc ngủ. Màn đêm bao phủ khắp nơi, chỉ còn là một không gian tĩnh mịch. Nhưng mà...đây cũng chính là thời gian mà mọi người hoảng sợ nhất. Thời gian của cái chết cận kề.

Tiếng bước chân vội vã vang lên trong con phố yên tĩnh không người. Từng cơn gió lạnh thổi qua, hệt như con dao cắt xé vào làn da mềm mại kia. Cũng có những làn gió thổi va đập vào những ô cửa sổ, vang lên âm thanh kẽo kẹt đến rợn người.

*Hộc...hộc...hộc*

Ả ta vẫn cứ chạy mãi, dù cho cả người đã mệt nhoài nhưng vẫn không dừng lại, à không, chính xác hơn là không thể dừng lại. Đôi chân trắng nõn kia vì chạy nhiều lần vấp ngã mà đầy vết xước, thậm chí có vết còn rỉ thứ chất lỏng màu đỏ tanh nồng.

Ả muốn thoát khỏi tên quái vật đó!

"Chút nữa thôi. Chỉ cần về đến nhà là sẽ ổn."

Phải, chỉ cần về nhà mà thôi.

Nhưng mà, ả có thể thoát khỏi nanh vuốt của hắn một cách dễ dàng?

- Đừng chạy nữa. Hết đường rồi.

Khi giọng nói đó vang lên bên tai ả cũng là lúc đôi mắt ả trợn tròn nhìn thấy bản thân mình đã chạy nhầm vào đường cụt. Không! Điều đó không thể nào!

- Hoho, không chạy nữa à?

Tiếng bước chân nặng nề vang lên trong màn đêm tĩnh mịch, rơi vào tai ả là âm thanh của tiếng chuông tử thần đang vẫy gọi.

- Làm ơn! Đừng mà! Tôi chưa muốn chết!

Ả hoảng loạn kêu gào, thế nhưng người đằng sau vẫn không dừng bước.

- Ngươi biết rõ đó là một lời cầu xin vô dụng đúng chứ?

Chợt, tiếng bước chân dừng lại. Ôi không, hắn đã đứng ngay sau lưng ả mất rồi!

- Không!!!!!

- Ngủ ngon nhé!

*Phập*

~~~~oOo~~~~

Chiều tà buông xuống. Bầu trời đang dần chuyển sang màu cam của ánh hoàng hôn, báo hiệu cho một ngày sắp kết thúc. Những con phố bây giờ dần thưa thớt người đi. Tất cả đều đã trở về nhà sau một ngày làm việc học tập mệt mỏi. Những cửa hàng rong cũng được người chủ dọn dẹp để nhanh chóng trở về. Mặc dù chỉ mới hơn sáu giờ nhưng các dãy phố đã không còn sự tấp nập nhộn nhịp như buổi sáng nữa. Phải chăng có một điều gì đó đang thay đổi bọn họ?

Phải, thành phố Hoàng Đạo vốn luôn ồn ào vào những tối tắt đèn giờ đây lại trở nên yên tĩnh dù chỉ mới là chiều tà thôi. Lí do duy nhất chỉ có thể là bởi vì tin đồn đang lan truyền gần đây khiến cho người dân trong thành phố sợ hãi. Một tin đồn rằng vampire thực sự tồn tại và là hung thủ của các vụ án mạng gần đây.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now