Chương 6 : Không Chỉ Là Hai

3.8K 271 15
                                    

Vẫn chưa đủ, hai quân cờ vẫn chưa đủ.

Cần phải thêm một quân bảo hộ nữa kia.

~~~~oOo~~~~

Trong hoa viên của tòa lâu đài cổ, nơi được trồng vô số loài hoa hồng mang sắc đỏ và đen. Hai gam màu tưởng chừng như trái ngược nhau nhưng lại hòa hợp mà vẽ nên một hình ảnh về ác quỷ. Màu đỏ là màu của máu, ám chỉ sự khát máu của vampire, màu đen là bóng tối, chỉ về một trái tim đã mục rửa bởi bóng tối. Điều này chẳng phải rất tuyệt sao?

Đỏ và đen, chân chính đứng cạnh nhau lại tạo thành một ác quỷ.

Đứng giữa biển hoa đấy, người thiếu nữ khẽ ngắt một cành hoa hồng đỏ. Không chút phòng bị, những ngón tay thon dài bị gai nhọn đâm sâu vào da thịt. Nhìn dòng máu chảy không chút lưu tình kia, Xử Nữ chợt cười thành giễu. Trong đôi mắt, một tia điên cuồng bỗng lấp lóe. Nếu như dòng máu này chảy hết, vậy chẳng phải cô sẽ thoát khỏi số phận này sao? Không còn là ác quỷ, không còn mang trong mình thứ huyết thuần mà bao kẻ khao khát có được. Vừa nghĩ đến thôi là sướng run cả người rồi.

Meow ~ Meow

Bỗng chốc, từ trong bụi hoa gần đó, một con mèo nhỏ nhắn xuất hiện với chiếc nơ đỏ được thắt ngay đuôi. Bộ lông đen mượt kia bết lại một mảng, tựa như có chất lỏng gì đó đã đổ lên bộ lông của chú. Mèo con kêu lên hai tiếng như muốn thu hút sự chú ý của cô chủ nhỏ nhà mình.

- Cục cưng, lại đây nào.

Giọng nói mang âm điệu ma mị vang lên. Cô gái trẻ buông nhành hoa trên tay xuống, giang hai tay ôm lấy chú mèo cưng của mình. Chẳng phải nhiều người nói rằng mèo đen mang đến sự xui xẻo hay sao? Nhưng mà, đối với ác quỷ mà nói, nó chính là một con vật nuôi hoàn hảo. Bởi lẽ, ác quỷ thì làm gì quan tâm đến xui xẻo hay may mắn kia? Xử Nữ đưa ngón tay dính máu đưa lấy vuốt ve chỗ lông bị ướt của con mèo. Đôi mày khẽ chau lại như không hài lòng với điều gì đó.

*Vút*

*Keng*

Một tiếng gió khẽ xẹt qua nhanh như chớp, nhưng một người khác đã nhanh hơn. Xử Nữ sắc mặt không đổi, hai tay vẫn ôm lấy mèo cưng của mình mà vuốt ve. Chỉ có điều, trong đôi mắt đã nhiễm một mảng lạnh lẽo.

- Ngươi muốn gì, Bạch Dương?

Trong giọng nói đã không còn nhẹ nhàng như ban nãy mà đã trở nên băng giá làm cho người nghe lạnh sống lưng. Xử Nữ xoay người đạp lấy con dao bạc đang nằm trên mặt đất kia, nhìn Bạch Dương chất vấn.

- Rốt cuộc ngươi có ý định gì?

Đối với cô em này, Bạch Dương không quá coi trọng như Thiên Yết cũng chẳng cần kính nể như Bảo Bình. Tuy biết rằng thực lực của anh vốn không bằng, hơn nữa cô còn có chỗ dựa vững chắc là người anh cả kia. Nhưng anh vẫn không kìm được mà mang trong mình một nỗi hận không tên với đứa em gái chung huyết thống này.

- Ngươi nghĩ sao? - Thì ra là chuyện này, làm cô còn tưởng anh ta lại bất mãn về việc đưa Thiên Yết cùng Cự Giải làm nội gián. À không phải, như thế cũng không phải là nội gián. Mà là quân tiếp cận con mồi thì đúng hơn. Đôi môi khẽ nhếch lên đầy mỉa mai, Xử Nữ đưa ra ánh mắt khiêu khích người anh trai của mình.

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtDonde viven las historias. Descúbrelo ahora