Chương 24 : Lựa Chọn

2.2K 174 13
                                    

Không ai quan tâm con mồi ngươi chọn là ai,

Chỉ cần ngươi chiến thắng, bọn họ sẽ tôn sùng ngươi!

~~~~oOo~~~~

*Vút*

Tiếng roi xé rách cả không gian quật mạnh xuống lưu lại vết đỏ trên làn da trắng tuyết của người thiếu nữ. Chiếc còng màu bạch kim trở thành xiềng xích giam cầm hai tay của người kia lại để hứng chịu trận đòn ác liệt mà ác quỷ đem đến. Trong nháy mắt, cánh tay vốn nguyên vẹn giờ đây đã trở nên bê bết máu thịt kích thích thị giác của những kẻ khát máu. 

Đánh đến khi chán chê, Nhân Mã mới dừng lại hành động của mình. Anh lạnh lùng nhìn con mồi bị mình tra tấn đến mức rơi vào tình trạng sống chết sống dở mà càng thêm sự khinh bỉ trong lòng. Để cây roi da lên bàn, lúc này người đàn ông mới quay lưng lại đối diện với người thứ ba xuất hiện trong căn phòng này. 

- Đây là lựa chọn của ngươi? - Giọng nói chậm rãi mang theo một chút lười biếng thốt ra từ bờ môi lạnh lẽo. 

Lúc này, hàng mi cong khẽ rung động để lộ đôi con ngươi lạnh lẽo của người phụ nữ. Cô điềm tĩnh đón nhận ánh mắt sắc bén như dao đến từ người anh cả, sau đó từ tốn cất lời:

- Đúng vậy. 

Đó là quyết định duy nhất mà Bảo Bình đưa ra kể từ khi gặp lại người ấy. Chỉ bởi vì người ấy mà cô mới cắn răng thỏa hiệp với Nhân Mã. Bởi vì tình nhân mà cô đã từng đánh mất nên Bảo Bình mới chấp nhận nghe theo lời người anh cả của cô ta. 

Đối với sự khẳng định từ Bảo Bình, Nhân Mã không hề lên tiếng đáp lại, Anh ta dời đi tầm mắt của mình một lần nữa hướng về phía con mồi đang thoi thóp trên vũng máu của chính nó. Dưới ánh lửa bập bùng trong ngục giam, đôi đồng tử của nam nhân chợt lóe lên một tia khát máu tàn nhẫn. Cái nhìn sắc bén của ác quỷ khiến cho người thiếu nữ nằm trên đất không tự chủ mà rét lạnh cả người. Dù biết mạng sống đang đứng trước bờ vực của cái chết, ấy vậy mà cô ta vẫn không kìm nén được nỗi sợ hãi của chính mình trước ánh mắt của tên ác quỷ kia. Trong cơn hấp hối, cô ta dùng hết sức lực cuối cùng để vươn ra bàn tay không còn nguyên vẹn chỉ đổi lấy một tia hi vọng sống sót mỏng manh. 

- C-cầu xin... ngài...x-xin ngài hãy th-a cho tôi...

Tiếng thở nhọc nhằn đã lấp áp đi lời khẩn cầu được sống của người thiếu nữ. Mỗi một lần cử động là mỗi một lần cơn đau như muốn lấy mạng ập tới. Dẫu rằng biết lời van xin này chỉ là một trò cười nhạt nhẽo trong mắt đối phương, thế nhưng cô ta vẫn không ngừng mong muốn ác quỷ có thể tha mạng cho mình. 

Trái ngược với sự đáng thương mà con mồi mang đến, Nhân Mã vẫn hờ hững nhìn cô ta run rẩy chạm đến ống quần của bản thân để làm hành động mà theo anh cho là dư thừa nhất. Từ trước đến nay anh chưa từng cho bất kì con mồi nào một cái chết tử tế, huống hồ chi là nói đến việc mở ra cho cô ta một con đường sống. Thế mà cô ta vẫn hồn nhiên nói ra những lời cầu xin buồn nôn đấy, thật khiến cho anh cảm thấy nực cười hơn bao giờ hết. 

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now