Chương 21 : Lộ Diện

2K 164 18
                                    

Thấy rồi! Thấy rồi!

Người bảo hộ đã lộ diện rồi!

~~~~oOo~~~~

- Làm ơn... Xin ngài hãy tha cho tôi...

Trong ngục giam ẩm ướt bốc mùi, tiếng khóc nức nở vang lên từng đợt nghẹn ngào. Người phụ nữ mới ngày hôm qua vẫn là một vị phu nhân cao quý được người người vây quanh, vậy mà giờ đây bà ta đã vứt bỏ dáng vẻ kiêu ngạo kia mà quỳ xuống khẩn cầu người kia tha cho bản thân một con đường sống.

Có lẽ vì bà ta đã phải chịu đựng những trận đòn tra tấn ác liệt mà chiếc váy đắt tiền trên người đã không còn nguyên vẹn. Nó rách nát tả tơi và chỉ còn là những mảnh vải vụn để che đi những điểm nhạy cảm. Mái tóc đen óng ả mất hàng giờ trong tiệm làm đẹp giờ đây cũng trở nên bù xù và dơ dáy. Bộ dạng hiện tại của bà ta rất khó khiến người ta tin rằng bà ta là một phu nhân xuất thân từ hào môn.

Bà ta cố nén đau xót trên người mà kéo lê cơ thể tàn tạ đến ôm lấy chân của người thiếu nữ gào khóc xin tha. Bà ta khóc đến nỗi nhòe đi lớp trang điểm của mình, trông chật vật nhưng đầy đáng thương. Bởi vì ham muốn sinh tồn mà bà ta sẵn sàng từ bỏ tôn nghiêm của mình để cầu xin người chỉ trạc tuổi con bà. 

Nhưng đáng tiếc, bà ta đã cầu xin nhầm người. 

Ngồi trên chiếc ghế màu rượu êm ái, người đàn ông khẽ nhâm nhi ly rượu trên tay mình. Anh bình thản nhìn con người đã bị mình hành hạ đến thân tàn ma dại nhưng vẫn cố gắng van xin một con đường sống. Trên khuôn mặt anh ta chẳng biểu lộ cảm xúc gì, đôi đồng tử sâu hút lẳng lặng quan sát con mồi của mình. Trái ngược với dáng vẻ thản nhiên của anh, người thiếu nữ đang được quý bà ôm lấy chân cô lại bật cười khúc khích. 

*Chát*

Cây roi trong tay đột ngột quất thẳng xuống người kia để lại dấu vết đỏ. Người phụ nữ kêu lên đau đớn, lực tay cũng vì thế mà buông lỏng. Tiếp đó không để bà ta kịp đề phòng, cô đã dùng chân đá bà ta bay ra xa. 

- Anh có hứng thú không Nhân Mã? - Cô bỗng nhiên quay đầu hỏi người đàn ông đang ngồi quan sát kia. 

Nhân Mã cười nhạt, đưa tay ra hiệu cô lại gần mình. Đợi cho đến khi đối phương thật sự bước đến, anh đã dùng tốc độ nhanh chóng mà ôm lấy vòng eo kia kéo cô ngã vào lòng mình. Đôi mắt khẽ liếc nhìn người phụ nữ đang thoi thóp kia, anh bật cười hôn nhẹ lên mái tóc đối phương. 

- Mọi thứ đều cho em.

Nhận được câu trả lời ưng ý, Xử Nữ mỉm cười, ngẩng đầu hôn nhẹ lên chiếc cằm cao ngạo của người đàn ông thay cho lời cảm ơn. Nhân Mã bật cười hưởng thụ, sau đó buông người trong lòng ra để cô tiếp tục chơi đùa với con mồi của mình. 

Chỉ trong một giây ngắn ngủi, sự phấn khích của cô đã bị hơi thở nồng đượm máu tanh thay thế. Cô bước đến bóp lấy khuôn mặt tái nhợt của con mồi, ngón tay nhẹ nhàng mân mê từng góc cạnh của khuôn mặt ấy. Người phụ nữ đang đứng ở ranh giới giữa sự sống và cái chết, dù thế bà ta vẫn cảm nhận được sát khí đang gần kề bên mình. Ánh mắt của Xử Nữ nhìn bà ta tựa như một con quỷ đang muốn cắn nuốt con mồi của mình. Điều này không sai, bởi vì bọn họ vốn là ác quỷ mà. 

[ 12 Chòm Sao ] Mật NgọtWhere stories live. Discover now