Chương 40

6.5K 551 40
                                    

~~~~ Chương 40 ~~~~

Edit: Blanche

Hứa Chiêu vô cùng nguyện ý mời Thôi Định Sâm vào nhà uống chén nước hay ngủ lại một đêm, nhưng tạm thời Hứa Chiêu không làm vậy, Thôi Định Sâm có tiền có xe lại còn là người thành phố, vô cùng chói mắt, chỉ cần chân trước y bước vào sân nhà Hứa Chiêu, sau lưng huynh đệ Hứa Tả Thành sẽ bổ não một vạn ý nghĩ "đầy tiền", sau đó có khả năng sẽ tới làm ầm ĩ muốn tiền một phen với Hứa phụ, Hứa mẫu.

Cho nên Thôi Định Sâm không được tới thôn Nam Loan.

Chỉ là, phải nói như thế nào đây?

Hứa Chiêu đang do dự, lại nghe được Thôi Định Sâm nói: "Vẫn là để lần sau đi."

Hứa Chiêu sửng sốt, cảm giác Thôi Định Sâm có thể hiểu được khó xử trên mặt mình, vì thể thẳng thắn mà nói với Thôi Định Sâm: "Vậy lần sau ạ, xin lỗi tiểu thúc, lần này là do hai người anh trai kia của cháu..."

Thôi Định Sâm ngắt lời: "Ừ, hiểu rồi, cậu làm đúng."

Nghe vậy, trong lòng Hứa Chiêu thoải mái: "Cảm ơn, cảm ơn tiểu thúc đã hiểểu cho, lần sau có thời gian tiểu thúc bảo cháu một tiếng, cháu mời thúc ăn cơm."

"Cứ vậy đi."

"Dạ." Hứa Chiêu rõ ràng mà đáp ứng.

Khóe miệng Thôi Định Sâm hiếm khi mà lộ ra chút ý cười, khiến cho y càng thêm đẹp trai, không có cách nào mà, đã đẹp thì thế nào cũng đẹp, trong lòng Hứa Chiêu cảm khái một chút, sau đó cùng Thôi Định Sâm khuyên nhủ mẹ Hứa.

Mẹ Hứa lúc này mới tiếc nuối mà thả Thôi Định Sâm đi, nhìn chiếc ô tô biến mất ở cuối con đường, mẹ Hứa không ngừng khen Thôi Định Sâm thật đẹp trai, lại còn biết kiếm tiền, người cũng tốt, khen tới mười câu phát hiện không có ai tiếp lời, lúc này mới chuyển sang hỏi Hứa Chiêu, Hứa Phàm về truyện trải qua trong thành phố.

Hứa Chiêu đơn giản mà nói tóm tắt tình hình, nói rõ mai mình vẫn phải vào trong thành phố một chuyến, mang năm trăm cái bánh trung thu về Phàm Tiểu Điếm bán thử một chút.

Trong lúc nói chuyện chẳng mấy chốc đã tới đầu thôn Nam Loan, giờ phút này trời đã tối đen, từng nhà trong thôn mở đèn dầu, nhưng hoàn toàn không thể rực rỡ bằng đèn điện trong thành phố, hoàn toàn không tạo được bức tranh đẹp như thế.

Hứa Chiêu sợ cha Hứa ngã, lại sợ mẹ Hứa không kịp đỡ nên giao xe đạp để Hứa mẫu dắt, còn cậu một tay dắt Hứa Phàm, một tay đỡ Hứa phụ, chậm rãi đi trên đường mòn, đang đi thì có hai đứa trẻ hấp tấp chạy lướt qua.

Không đợi Hứa Chiêu nhìn rõ, hai đứa đã chạy qua.

Lúc này Hứa Phàm mở miệng nói: "Ba ba, Nhị oa vừa đẩy con."

Hứa Chiêu ngạc nhiên hỏi: "Vừa rồi là Nhị oa chạy qua?"

Hứa Phàm đáp: "Còn có Đại oa, Đại oa không đẩy con, Nhị oa đẩy con."

"Không sao, để ba ba xoa xoa cho con, lần sau vào ban ngày, cách nó xa một chút, đừng để nó đẩy con."

"Dạ, lần sau Nhị oa đẩy con, con đẩy lại Nhị oa."

[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now