Chương 24

6.2K 622 62
                                    

~~~~Chương 24~~~~

Edit: Blanche

Ngay cả Thôi Định Sâm cũng nhịn không được nhíu mày nhìn Hứa Phàm.

Trong tâm trong mắt Hứa Phàm đều là ô tô lớn, không nhìn Thôi Định Sâm hay người khác làm cái gì, ánh mắt ngập nước nhìn thẳng tắp chằm chằm lên chiếc ô tô con màu đen.

Hứa Chiêu mang theo áy náy nhìn Thôi Định Sâm nói: "Tiểu thúc, thật ngại quá, đứa nhỏ không hiểu chuyện, gọi bậy, mong tiểu thúc bỏ qua giúp cho."

Thôi Định Sâm gật đầu, nói: "Không sao."

"Vậy, đường thông rồi, tiểu thúc đi trước đi." Hứa Chiêu thập phần lễ phép mà nói.

"Được, gặp lại." Thôi Định Sâm mặt không gợn sóng mà nói.

"Hẹn gặp lại, tiểu thúc đi thong thả."

Thôi Định Sâm khởi động xe chậm rãi chạy đi.

Đang tò mò quan sát chiếc ô tô con, Hứa Phàm vừa thấy ô tô đi rồi, tay nhỏ bé chỉ thẳng vào ô tô bật người nói: "Ba ba, ô tô lớn chạy đi mất rồi, con còn chưa ngồi lên đâu, nó chạy đi thật nhanh quá đi."

Hứa Chiêu không có tiếp lời Hứa Phàm, ngược lại nói: "Hứa Phàm, lần sau nhìn thấy người vừa rồi kia, không được gọi là đại ca ca nhớ chưa."

Hứa Phàm hỏi: "Vì sao ạ?"

"Bởi vì y không phải là đại ca ca."

"Vậy anh ấy là gì ạ?"

Y là gì đây?

Thôi Định Sâm còn trẻ như vậy, chẳng lẽ thật sự gọi là ông, này có hơi khó nói đi?

Chỉ là không thể vì tuổi còn trẻ mà bỏ qua bối phận, bị Thôi phụ, Thôi Thanh Phong nghe nhiều sẽ không tốt, một hai lần còn hiểu được, dài kỳ gọi sai, vậy là rất không hiểu chuyện, nhưng nếu thế thì gọi thế nào đây? Hứa Chiêu còn chưa nghĩ ra được, phía sau đã có một đám người đi tới, Hứa Chiêu không thể không nhanh chóng đem Hứa Phàm về cửa hàng, tiếp nói chuyện cùng Thôi Thanh Phong về việc bán thuốc lá.

Thôi Thanh Phong theo thói quen đều đồng ý Hứa Chiêu bán này bán kia, cũng không để ý, chỉ nói với Hứa Chiêu chuyện Thôi phụ sắp phẫu thuật.

"Thúc thúc đến ngày phẫu thuật rồi sao?" Hứa Chiêu hỏi.

Thôi Thanh Phong gật đầu.

"Khi nào vậy?" Hứa Chiêu lại hỏi.

"Đại khái ba ngày nữa." Thôi Thanh Phong sắc mặt ngưng trọng mà nói: "Trước tiên quan sát ở bệnh viện Lâm thị, không thành vấn đề sẽ tiến hành."

Hứa Chiêu thấy thể hỏi: "Vậy, phẫu thuật lần này có rủi ro không?"

Thôi Thanh Phong gật đầu: "Chắc chắn có, tuy rằng bác sĩ nói là rất nhỏ, nhưng cũng không thể bài trừ rằng sẽ không phát sinh, nên mọi người trong nhà đều rất lo lắng."

Hứa Chiêu vỗ vai Thôi Thanh Phong: "Vậy mấy ngày này cậu nên ở nhà chăm sóc ba đi, không cần quá lo lắng, không cần lo chuyện ở cửa hàng hay bán kem đâu."

Thôi Thanh Phong hơi hơi an tâm, sau đó là có chút lo lắng Hứa Chiêu, hỏi: "Vậy một mình cậu có được không? Có cần tớ tìm một người tới giúp không?"

[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now