Chương 27

6.1K 562 9
                                    

~~~~Chương 27~~~~

Edit: Blanche

Cái gì?

Hứa Chiêu trong lúc nhất thời không nghe rõ Thôi Định Sâm nói gì, chờ cậu hồi thần lại mới hiểu Thôi Định Sâm đang khen quần áo mới của mình mới muốn nói lời cảm ơn, thì thấy Thôi Định Sâm đã khởi động xe rời đi, cùng lúc đó, Hứa Phàm nắm chặt cây kem đậu đỏ, chân ngắn mà chạy như bay theo chiếc ô tô đen.

"Hứa Phàm!" Hứa Chiêu gọi.

Hứa Phàm lập tức dừng lại, quay đầu nhìn Hứa Chiêu, dùng kem cây chỉ vào chiếc ô tô, cái miệng nhỏ nhắn vì ăn kem mà hồng hồng, bộ dáng đáng yêu cực kỳ, bi bô mà nói: "Ba ba, ô tô lớn ô tô lớn nó lại chạy mất rồi."

Lại.

Lại.

Hứa Phàm dùng chính xác là từ "lại", không sai, là "lại" chạy mất.

Hứa Chiêu không nhớ được đây là lần thứ mấy Hứa Phàm muốn ngồi ô tô mà không được, khó hiểu mà cảm thấy có chút xin lỗi đứa nhỏ này, một cái tâm nguyện cố chấp nhỏ như vậy cũng không giúp bé hoàn thành được, cậu nghĩ thầm rằng, nếu không lần sau thận trọng hỏi ý kiến Thôi Định Sâm một chút, lđể y ái xe chở Hứa Phàm đi một vòng. Coi như là taxi cũng được, trả tiền cũng được.

Nếu Thôi Định Sâm không đồng ý, cậu sẽ đưa Hứa Phàm đi xe bus trong thành phố, rồi lại đi taxi thêm một vòng, để cho Hứa Phàm đã nghiền, qua hai trải nghiệm xe bus và xe taxi này, chắc sẽ không còn quá mức để ý ô tô của Thôi Định Sâm nữa đi?

"Hứa Phàm béo! Đi đâu thế?" Lúc này Thôi Thanh Phong đi từ trong lại đây, đi đến trước mặt Hứa Phàm, bế bé lên ước lượng hai cái thử trọng lượng, xác định rất nặng, rồi sau đó mỉm cười mà hôn một cái lên khuôn mặt đầy thịt của Hứa Phàm, quay đầu nhìn về phía Hứa Chiêu liền ngơ ngẩn trong khoảnh khắc.

Thôi Thanh Phong đã sớm biêt rằng Hứa Chiêu rất đẹp, chẳng vì xưa nay Hứa Chiêu mặc quần áo cũ nát, thậm chí đầy mụn vá mà tổn hại tới nhan sắc của Hứa Chiêu, dáng người của Hứa Chiêu. Thôi Thanh Phong từng tưởng tượng bộ dáng Hứa Chiêu mặc quần áo đẹp đẽ, không nghĩ tới Hứa Chiêu chỉ thay đổi sang một bộ đồ bình thường, không mụn vá, không sờn rách mà thôi, cư nhiên có thể đẹp đến mức này, như cơn gió giữa mùa hè nóng nực, thổi qua người, khiến người ta sung sướng từ đáy lòng, làm cho hắn si mê.

"Cháu đang nhìn ô tô lớn!"

Một câu của Hứa Phàm kéo Thôi Thanh Phong về hiện thực.

Thôi Thanh Phong nhanh chóng thu hồi ánh mắt đặt trên người Hứa Chiêu, nhìn về phía Hứa Phàm, tai không tự chủ được mà hồng hồn, ngữ khí mất tự nhiên hỏi Hứa Phàm: "Cháu xem ô tô lớn làm gì?"

"Cháu muốn ngồi." Hứa Phàm nói: "Cháu muốn ngồi lên ô tô."

Thôi Thanh Phong hỏi: "Vậy chú sẽ bảo thúc của chú cho cháu ngồi, được không?"

"Được ạ, cả ba ba cháu cũng phải ngồi trên ô tô."

"Được, tất cả cùng ngồi."

"Nó đã muốn ngồi thử lâu lắm rồi." Hứa Chiêu đứng ở cửa sổ bán hàng nói tiếp một câu.

Thôi Thanh Phong lần thứ hai xoay người nhìn Hứa Chiêu, cố gắng không để bị ảnh hưởng bởi bộ đồ mới của Hứa Chiêu, có thể nói chuyện bình thường với cậu: "Vậy lần sau cho nó ngồi."

[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now