Chương 33 + 34

6K 569 118
                                    

~~~~ Chương 33 ~~~~

Edit: Blanche

Thôi Định Sâm không thể nào hiểu được logic của đứa nhỏ Hứa Phàm này, trực tiếp không để ý tới nữa, đưa tay mò vào bao thuốc lá Đại Môn, vừa mới rút điếu thuốc ra, đang chuẩn bị châm lửa hút một hơi, dư quang lại thấy ánh mắt Hứa Phàm như nước long lanh đang nhìn chằm chằm mình, ngón tay thon dài của y hơi dừng lại một chút, lòng bàn tay vẫn đang cầm đầu lọc thuốc lá, cuối cùng một lần nửa để lại vào bao.

Sau đó, y nhìn về phía Hứa Phàm, hỏi: "Rốt cuộc cháu nhìn tôi làm gì?"

Hứa Phàm ôm thật chặt món đồ chơi không nói lời nào.

Thôi Định Sâm nhịn không được nói: "Yên tâm, tôi không cần ô tô lớn."

Hứa Phàm bi bô cãi lại: "Muốn cũng không cho, đây là của cháu."

Thôi Định Sâm đưa tay ấn ấn mi tâm, đứa nhỏ này từ đâu mà kết luận y thích xe của nó, coi như trước đây y cũng si mê quá mức với các loại phương tiện, nhưng cũng giới hạn khi còn bé, hiện tại xe thật y cũng có rồi, còn đi cướp xe đồ chơi của đứa nhỏ hai tuổi? Hứa Phàm coi y là đứa trẻ một tuổi sao?

Lần thứ hai y phát hiện không thể câu thông với trẻ con, y không có một chút nào thích hài tử, thậm chí còn thấy phiền, cảm thấy trẻ con là một loại tồn tại phiền toái, nghe không hiểu tiếng người lại còn nghịch ngợm, cũng bởi vì y biết rõ mình thích nam giới, nên sẽ không có con, vì vậy chưa từng nghĩ tới việc sinh sống cùng trẻ nhỏ.

Tuy y không nói lời nào, tựa ở ghế lái nhìn về phía trước, nhưng xuất phát từ tinh thần trách nhiệm, y đôi lúc liếc mắt nhìn về Hứa Phàm ngồi bên cạnh, cẩn thận để bé không đụng đầu vào đâu, không thực hiện lời hứa với Hứa Chiêu.

Thôi Định Sâm lúc này mới phát hiện đứa nhỏ Hứa Phàm này rất đẹp mắt, thịt mập mạp, nhìn là biết đích thị là con Hứa Chiêu, khóe miệng còn có hai núm đồng tiền xoáy sâu, hai cha con cười lên vô cùng ấm áp hiền lành, hơn nữa còn giống nhau ở chỗ hiểu chuyện ngoan ngoãn, nghe Thôi Thanh Phong nói, Hứa Chiêu là chưa kết hôn đã sinh con, hơn nữa còn là với một nam nhân... Không nghĩ tới Hứa Chiêu rất lịch sự lại làm ra chuyện lớn mật như vậy, còn cả năng lực sinh sản đặc thù nữa.

Nhưng, Hứa Chiêu là người làm ra nhiều chuyện đáng ngạc nhiên, có loại năng lực này cũng không có gì lạ.

Thôi Định Sâm nhịn không được mở miệng hỏi: "Hứa Phàm, cháu mấy tuổi."

Hứa Phàm đang ngồi nhìn nghịch chiếc xe, tay nhỏ mềm mở cửa xe lấy ra mấy viên bi, nghe thấy câu hỏi, trả lời: "Hai tủi, hai tuổi ạ." (bé nói ngọng)

"Tròn hai tuổi à?" Thôi Định Sâm hỏi.

"Vì sao lại nói là tròn hai tuổi ạ?" Hứa Phàm hỏi ngược lại.

"..." Thôi Định Sâm bị Hứa Phàm làm cho nghẹn họng một hồi, tiếp tục hỏi: "Nhà cháu ở đâu?"

Hứa Phàm cũng không thèm ngẩng đầu lên, nhanh chóng trả lời: "Nhà cháu ở thành phố Tây Châu, huyện Giang Bình, số 88 thôn Nam Loan, ông nội cháu tên là Hứa Bang Quốc, bà nội cháu tên là Tôn Kim Hoa, ba ba cháu gọi là Hứa Chiêu, cháu tên là Hứa Phàm, năm nay cháu sắp ba tuổi."

[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now