Chương 7

7.1K 637 62
                                    

~~~~Chương 7~~~~

Edit: Blanche

Thôi Thanh Phong đang ngồi xe đạp bán kem liếc mắt nhìn thấy Hứa Chiêu ngồi dưới tán cây. Hứa Chiêu xinh đẹp, vóc người tốt lại có khí chất, trên người như mang theo vầng sáng, khiến hắn không tự chủ được mà chú ý tới, trong lòng hắn vui sướng, dùng sức đạp bàn đạp, bánh xe chuyển động nhanh hơn, sau một lát dừng trước mặt Hứa Chiêu.

Thôi Thanh Phong vui vẻ mà xuống xe đạp, hỏi: "Hứa Chiêu, cậu ở chỗ này làm gì?"

Hứa Chiêu nói thẳng: "Chờ cậu."

"Chờ tớ?" Thôi Thanh Phong trong lòng hạnh phúc, đây là lần đầu tiên Hứa Chiêu chờ hắn đó.

"Ừ, hôm nay bán kem thế nào?" Hứa Chiêu hỏi.

Thôi Thanh Phong thoải mái nói: "Bán hết."

"Nhanh như vậy?"

Thôi Thanh Phong cười hì hì nói: "Năm nay được mùa, nộp thuế lương thực rồi vẫn không thiếu, mọi người già trẻ đều vui, nguyện ý bỏ ra chút tiền nhỏ.

"Vậy bây giờ cậu chuẩn bị về thị trấn?"

"Ừ." Thôi Thanh Phong gật đầu.

Hứa Chiêu chủ động hỏi: "Tớ có thể cùng cậu lên trấn trên được không?"

"Là đi xem xưởng làm kem sao?"

"Đúng vậy."

Trên mặt Thôi Thanh Phong là ý mừng khó nén, rốt cục có một người bạn cùng lứa tuổi nguyện ý cùng hắn làm chuyện buôn bán, hơn nữa đây còn là Hứa Chiêu, hắn ước Hứa Chiêu còn không được đâu!

"Được, tớ đèo cậu đi, đi ngay bây giờ."

"Còn con tớ nữa." Hứa Chiêu nói.

Thôi Thanh Phong nhìn về phía Hứa Phàm, đứa nhỏ này lớn lên rất giống Hứa Chiêu, phi thường ưa nhìn, chính là có vẻ nhỏ gầy.

Hứa Phàm kéo tay Hứa Chiêu, mắt to ngập nước đón nhận ánh mắt đánh giá của Thôi Thanh Phong, nói: "Ba ba của cháu ở chỗ nào, cháu đi chỗ đó, chú dẫn ba ba của cháu đi, cũng phải dẫn cháu đi theo."

Thôi Thanh Phong: "..." Còn biết nói lý.

Vì thể Thôi Thanh Phong để Hứa Phàm ngồi phía trước, Hứa Chiêu ngồi ở phía sau, trong ngực ôm hộp xốp, ba người cứ như vậy lên thị trấn.

Tuy rằng trên trấn kém thế kỉ 21 nhiều, nhưng so với thôn Nam Loan vẫn náo nhiệt hơn, ven đường nơi nới có quán bán đồ ăn, bán bánh bao, bán liềm bán chổi, đa dạng rất nhiều, Hứa Chiêu, Hứa Phàm tò mò mà nhìn bốn phía.

Nhất là Hứa Phàm, lần đầu tiên lên thị trấn, đầy mặt kích động, đôi mắt to ngập nước chuyển động nhanh như chở, không chỉ muốn nhanh tới xưởng kem, còn muốn nhìn khắp nơi nơi.

Hứa Chiêu sợ Hứa Phàm bị lạc, liền đem ôm vào trong ngực.

Hứa Phàm đặc biệt thích được Hứa Chiêu ôm, chỉ là trước kia Hứa Chiêu cùng bé không thân cận, đem bé đưa cho nãi nãi, bé không có cơ hội gần gũi với Hứa Chiêu, sau này được ở bên, phát hiện ba ba rất tốt, nhịn không được dùng cánh tay bé nhỏ ôm cổ Hứa Chiêu, đầu nhỏ nằm lên vai, một bộ dáng thực hưởng thụ.

[ĐM-Hoàn] Trọng sinh thập niên 80 dưỡng tể tểWhere stories live. Discover now