chap 22: đại hội thể thao (p3)

1.6K 138 6
                                    

Sau một hồi nghỉ ngơi cuối cùng thì cuộc thi thứ hai cũng được bắt đầu, ngựa chiến phải là phần thi này, nó không chỉ là để dành sự chiến thắng mà là thể hiện sự đoàn kết, Deku ể oải đứng đó nhìn những con người ngu ngốc đó, chúng luôn chọn những kẻ mạnh để đoàn kết lại, còn những kẻ yếu thì chúng luôn xa lánh xem thường họ, những thứ đó khiến cho câu không ưa chút nào, bởi những kẻ mạnh thực sự chúng luôn tôn trọng kẻ thù của mình cho dù họ có yếu đuối đến đâu đi nữa. Đứng đó cậu chẳng một di chuyển gì, một bàn tay vươn ra chạm vào vai cậu, quay mặt lại thì ra là Ochako, nhìn khuôn mặt cô nó thể hiện rõ ra bên ngoài một vẻ đẹp của một thiếu nữ, cái cảm giác này nó mách bảo cho cậu có khi nào cậu đang dính vào thứ tình cảm mà biết bao nhiêu kẻ đã trải qua thứ tình cảm được gọi là "yêu" ấy. Không không cậu không được phép yêu, một kẻ đã giết nhiều người, một tên tội phạm như cậu không được phép yêu.
Ochako nhìn mặt cậu cô nghĩ có vẻ như cậu đang suy nghĩ điều gì đó, nghiêng đầu cô liền hỏi :"có chuyện gì sao Deku!", nghe cô hỏi cậu liền nói :"không!", một từ không hơn không kém như thế cũng đủ rồi, cô nói :"hay là cậu vào đội của tớ đi!", không nói câu nào cậu chỉ gật đầu chấp nhận, bước đi theo cô. Nhìn khuôn mặt cậu cô nghĩ có lẽ cô không kiềm chế lại được mất nhưng phải kiểm soát hành động của mình, cậu đang thắc mắc sao cô cứ quay lại nhìn cậu hoài vậy. Đến nơi nhóm của cậu gồm có Tokoyami, Hakiya và một người đến khoa hỗ trợ tên là mei, nhìn cô ta có vẻ như một đứa nhiệt tình thái quá nhưng cũng có phần thú vị, Hakiya bước tới chỗ cậu và nói :"nè cùng chiến thắng nha Deku!", cậu nhìn coi rồi nói :"tất nhiên!", Tokoyami nói :"vậy kế hoạch của chúng ta là gì Midoriya!", cậu lạnh lùng đáp :"cướp hết điểm của tất cả đội!", cả đám bất ngờ trước câu nói của cậu, Ochako nói :"sao có thể làm được chứ Deku!", cậu chỉ nói :"yên tâm!". Sau một hồi xếp đội hình, cậu băng điểm của mình lên trán, tiếng còi bắt đầu trận đấu, vừa dứt thì bỗng một loạt những băng điểm đều nằm gọn trên tay cậu, cả bọn bất ngờ chưa kịp làm gì thì đã có nhiều đến thế l, anh hùng âm thanh nói :"ôi! chỉ vừa dứt tiếng sung thì mọi băng điểm của các đội đều biến mất rốt cuộc có chuyện gì xảy ra vậy?", Bakugou nổi giận chẳng biết chuyện gì xảy ra :"cái quái gì vậy!". Cậu liền nói to :"SỨC MẠNH CỦA TỤI MÀY CHỈ CÓ THẾ THÔI À, CÓ GIỎI THÌ CƯỚP LẠI TỪ TAY TAO ĐI!", nghe tiếng nói phát thanh cả bọn nhìn về phía cậu, bọn họ sửng sốt khi thấy các băng điểm của mình đang nằm trên tay cậu, Iida nói :"cái quái gì vậy!", cả bọn không vào mắt rằng sao có thể xảy ra chuyện này chưa tranh dành hay ẩu đả gì mà cậu đã có tất cả số điểm trong tay :"chuyện thật phi lý rốt cuộc hắn là thứ gì vậy".
Anh hùng âm thanh nói :"chuyện quái gì vậy, nhóm của Midoriya đã gôm tất cả số điểm của đội các đội lại mà không để lại động tỉnh gì quả là đáng sợ mà!", Aizawa đứng đó nhìn cậu thiếu niên tóc xù trong lòng nói thầm :"giờ mấy đứa sẽ làm gì để lấy lại điểm từ tay thằng bé đây!".
Nhóm Bakugou liền chạy tới chỗ cậu :"thằng chó chết trả lại đây cho tao!", chưa kịp gì thì một hố đen xuất hiện, và nuốt chửng nhóm Bakugou và dịch chuyển đến nơi khác, nhóm Bakugou quay đầy lại thì thấy nhóm của Deku đang rất xa nhóm mình Bakugou nói :"năng lực dịch chuyển ư?", những kẻ khác bắt đầu lo sợ :"lời đồn đúng là có thiệt rồi!", người kia nói :"kẻ mệnh danh sở hữu vô hạn năng lực!", cả bọn hét to :"MIDORIYA IZUKU!", Ochako nhìn cậu nói :"giờ chúng ta làm gì đây Deku?", cậu nhìn cô rồi nói :"chẳng làm gì cả, nếu cướp lại thì chúng chỉ còn một cách là chiến đấu!", cả nghe câu nói của cậu xong cả nhóm bắt đầu phòng thủ tuyệt đối không để kẻ nào cướp được số điểm này.
Tại quán bar Tomura đang xem tivi :"mày làm tốt lắm nhóc con, không hổ danh là villain mạnh!", nói rồi anh cười như một kẻ điên loạn, Kurogiri đang lau chùi ly bên ngoài nghe tiếng cười của anh mà nói :"hôm nay cậu Shiragaki có vẻ vui nhỉ!".
Tại bệnh viện y tá đang can ngăn một người phụ nữ tóc xanh đang cố gắng bước khỏi phòng :"thưa bà hiện tại sức khỏe của bà chưa được tốt!", bà nói :"không tôi phải đến đó cổ vũ cho các con mình!", y tá vừa cang ngăn :"nhưng....", bỗng một giọng nói của một người đàn ông vang lên :"cô đừng lo tôi sẽ chăm sóc cô ấy!", y tá quay lại thì nhìn thấy một người đàn ông đang mặc một bộ vét đen và đeo một cái mặt nạ, bà nhìn thấy ông liền nói :"anh à em muốn được gặp chúng!", thấy bà đang yếu ông liền đi lại đỡ bà :"em muốn được nhìn chúng chiến đấu, em được nhìn thấy Izuku!", ông biết hiện tại bà đang rất muốn cậu nhưng sức khỏe của bà đang rất tệ, sau một hồi suy nghĩ ông nói :"được rồi anh dẫn em tới chỗ tụi nhỏ!", cô y tá bước tới hỏi ông :"xin cho hỏi ông là gì của bệnh nhân?", ông nói :"tôi là chồng của cô ấy!", sau khi nói xong ông dìu bà ngồi lên xe lăn rồi đẩy đi tới tới chỗ đại hội.
________________________________________

[BnHA] mãi mãi vẫn là một villainWhere stories live. Discover now