chap 1: tìm thấy

9.8K 521 16
                                    

Bầu trời vào ban đêm ở thành phố trong rất đẹp, mọi chuyện vẫn như thường lệ, tội phạm vẫn đi phá hoại thành phố còn anh hùng thì vẫn đi bắt tội phạm những chuyện như vậy vẫn thường xuyên xảy ra, nhưng trong đêm nay rất khác thành phố vẫn yên bình không có chuyện xung đột xảy ra, ở một nơi nào đó trên một tòa nhà cao tầng có một cậu thiếu niên đang đứng trên sân thượng, cậu thiếu niên đó có mái tóc xanh rêu bù xù, trên má có những vết chấm tàn nhan, cậu có đôi mắt màu xanh trong rất đẹp tựa như một thiên thần, đôi mắt đó đang nhìn đi đâu hoặc đang nhìn ai đó, cậu đang nhìn một cô bé có mái tóc dài mượt được buộc gọn gàng màu rêu xanh giống cậu, cô có đôi mắt xanh lục bảo, khuôn mặt rất xinh đẹp ai cũng phải ngỡ ngàng nhìn cô, cậu nhìn cô mỉm cười một nụ hạnh phúc, ấm áp. Bỗng sau lưng cậu có tiếng nói vang lên :''đang nhìn gì vậy ?''. Có một người thanh niên lớn tuổi hơn cậu, anh có một bàn tay đeo kín khuôn mặt, dáng gầy lưng còng trông anh như một gã bệnh tật nhiều nằm.
Cậu nhìn anh đang hỏi liền trả lời :''không có gì tôi chỉ ngắm nhìn thành phố, anh không thấy đêm nay thành phố rất đẹp sao tomura''. Cậu nói xong bước lại chỗ anh, phải anh chính là tomura shigaraki đứa học trò mà all for one đã nuôi lớn.
Anh nhìn cậu và nói :''thật phiền phức, mà này sensei có nhiệm vụ cho mày đấy'' anh nói nhìn cậu và nói.
Cậu hỏi :''nhiệm vụ gì?'' Cậu hỏi anh.
Anh trả lời :''sensei muốn mày đột nhập vào U.A để lấy thông tin'' anh trả lời.
Cậu đáp :''được, và sẵn tiện đừng có gọi tôi như thế nưã''.
Anh :''Ồ tao quên, mày cũng có tên phải không Midoriya Izuku!''. Đây là tên cậu Midoriya Izuku, đứa trẻ bị mọi người khinh thường vì vô năng nhưng giờ đây cậu chính là một villain trong liên minh tội phạm và cũng là học trò thứ hai của all for one.
Cậu nói :''nếu không thích anh có thể gọi tôi là Deku'' cậu vẫn còn giữ cái tên mà người bạn thuở nhỏ đặt cho cậu phải đó chính là Bakugou Katsuki người luôn coi cậu là hòn đá ven đường cho cậu vô dụng.
Anh :''rồi rồi biết rồi, mà mày có cần gì để chiến đấu trong cuộc thi không'' anh hỏi cậu.
Cậu :''không, bộ anh quên thứ sức mạnh tôi đang nắm giữ sao'' cậu lạnh nhạt đáp.
Anh :''à, xém chút nữa tao quên mày đang nắm giữ thứ sức mạnh khủng khiếp được sensei ban tặng'' anh nói tiếp :''mà mày nên nên cẩn thận với thứ sức mạnh đó mày không muốn chuyện giống như lần trước xảy ra đâu tao nghĩ mày nên sử dụng một số vũ khí để chiến đấu'' cậu suy nghĩ và nói :''có lẽ anh nói đúng, tôi cần một cây súng ngắm tầm xa'' anh trả lời:''được, tao sẽ chuẩn bị cho mày thứ mày yêu cầu, hai ngày nữa sẽ bắt đầu hãy chuẩn bị cho tốt'' anh nói xong rồi bước đi biến mất sau lưng cậu.
Cậu ngẫm nghĩ và nói :''sắp gặp lại cậu rồi kacchan và cả em nữa'' cậu nở nụ cười nhẹ và bỏ đi.
___________________
Mới vô viết mong mọi người thích truyện

[BnHA] mãi mãi vẫn là một villainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ