Chap 52

781 41 20
                                    


Hello, au đã trở lại. Chúc các bạn một năm mới vui vẻ, tràn đầy tự tin trong công việc cũng như trong học tập hé ! 

Chap 52.

Những ngày cuối năm lạnh lẽo, khi mà tất cả mọi ngưới đều quây quần bên chiếc lò sưởi ấm áp để thưởng thức món bánh nướng cây thông thật ngon và nghe những bài thánh ca du dương đi vào lòng người thì Sunny lại ngồi một mình cô đơn lạnh lẽo ở đây. Tâm trạng cô lúc này trống rỗng đến tuyệt vọng. Vừa mới trở về nhà từ buổi thác loạn điên cuồng trong quán bar, chiếc dạ dày của cô vừa đau tức và quặn thặt bởi gì chằng có một chút thức ăn nào trong đó ngoại trừ cả chục chai bia cùng vài ly whisky mà Sunny đã uống. Hơi men cay nồng ngấm vào máu theo hệ tuần hoàn chạy dọc khắp cơ thể cô, tấm qua từng tế bào, len lỏi đến từng sợi nơron khiến Sunny rơi vào trạng thái nửa tình nửa mê, nửa đau đớn nửa tê dại, nửa nóng rát nửa lạnh lẽo, nửa muốn cười đến điên loạn nhưng cũng muốn khóc nấc lên. Tình cảnh của Sunny hiện tại là thế. Chẳng ai hiểu nổi cô, và ngay đến cả cô cũng chẳng còn điều khiển bản thân mình nữa rồi.

- Tiền tài, địa vị, danh tiếng, ganh đua...Tất cả rồi có nghĩa gì khi mà bên cạnh mày chẳng còn ai...Mày đúng là thất bại toàn tập mà Lee SunKyu. Haha....Hức ! – Sunny nấc lên trong cơn mê dại, thứ chất lỏng cay nồng kia trào lên cổ họng đốt nóng lồng ngực cô, khiến cô muốn nôn thốc ra tất cả.

- ỤA....- Sunny chẳng thể kiềm chế nổi nữa. Cô mặc kệ nó phun trào ra như thác nước trên sàn nhà, trên áo và chảy xuống cả ghế sofa. Một mùi hôi tanh, vừa hăng vừa nồng bắt đầu xộc lên cả căn phòng. Sunny cứ mặc kệ mọi thứ, cô cứ mê man nằm doài người ra đấy. Nếu có ai đó chứng kiến được cảnh tượng này sẽ chẳng thể tin nổi đây là một thành viên của nhóm nhạc quốc dân ngày nào, xinh đẹp, tự tin và...bất cần.

- Taeyeon...Jessica...Tiffany...Hyoyeon...Sooyoung...YoonAh...Seohyun và...Sunkyu...Hahaha !!! – Sunny nói sảng rồi cứ cười ngặt nghẽo một mình như thế, trông cô như một kẻ tâm thần bị ma men làm cho loạn trí. Cô đơn, thất vọng, mặc cảm, tội lỗi. Tất cả dồn vào tâm trí Sunny lúc này làm cô đau đớn không thể tả. Sunny chẳng thể nào tưởng tượng nổi vì một chút ích kỷ ngày ấy mà giờ đây nó đã khiến cô trở thành tội đồ trong mắt chị em mình.Dường như tất cả mọi người đều không muốn nhắc đến cô, vì cô là cái gai nhọn hoắc trong mắt họ. Chính vì thế, bề ngoài Sunny luôn luôn tỏ ra ích kỉ và độc đoán, nhưng khi đã bị rượu bia quật ngã, cô chẳng thể nào che dấu được vẻ yếu đuối đến tội nghiệp của mình. Và tất nhiên, không một ai có thể nhìn thấy.

Đột nhiên, điện thoại của Sunny đổ chuông từng hồi. Dù đã say khướt chẳng thể phân biệt nổi đâu là trời đâu là đất nhưng theo quán tính Sunny vẫn bắt máy, chủ động nói chuyện với một tông giọng "bình thường nhất có thể". Dù đã rã rời nhưng bản tính sĩ diện của một giám đốc không cho phép cô ăn nói theo cái giọng lè nhè của một kẻ say rượu.

- Alo...Lee SunKyu nghe.

" Là tôi....Kim Taeyeon."

- À, tưởng ai. Hóa ra là cậu sao. Chào, lâu không gặp. Cô Kim dạo này vẫn khỏe chứ ?

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ