Chap 50

669 40 31
                                    

Hello, Au đã trở lại sau mấy tháng bận sấp mặt :)))) Hy vọng là không ai quên tui T_T

Chap 50

Còn hơn chục ngày nữa là tới lễ Giáng Sinh,nhưng mà Baekhyun vẫn chưa thể ra ngoài được vì vết thương chưa lành.Anh đã ru rú ở nhà suốt gần cả tuần lễ,hàng ngày làm bạn với hết tivi,điện thoại rồi máy vi tính,Baekhyun chán ngấy đến tận cổ.Dính cái của nợ đau điếng ở bụng khiến anh làm gì cũng chẳng yên thân,đi cũng không thể,ngồi chơi cũng chẳng xong,thậm chí nằm nó vẫn nhức nhối.Nếu tình hình này cứ tiếp tục kéo dài thì có lẽ Baekhyun sẽ tự kỉ mất.

- Baekhyun,con có muốn ăn cháo không để mẹ đi hâm ? – Bà Byun bước vào phòng và hỏi anh.

- Thôi mẹ ơi,con đã chán ăn cháo lắm rồi.Mẹ có thể làm món khác cho con được không ?

- Ăn cháo mới mau lành,hôm nay có cháo nấu rong biển sò huyết,rất tốt cho sức khỏe.Con ráng mà ăn đi,lớn rồi đừng để mẹ phải nói nhiều ! – Bà Byun gần giọng .Baekhyun khá sợ mẹ mình nên anh cũng không dám hó hé gì thêm,đành miễn cưỡng gật đầu.Với lại anh cũng không muốn làm bà giận vì mỗi lần như thế bà đều lên huyết áp,rất là áp lực cho anh.

Bà Byun bước ra và liền sau đó bà bưng vào một tô cháo nóng khói bốc nghi ngút,đủ màu sắc quyện vào nhau trông cực thích mắt : Màu xanh của rong biển xắt nhỏ,màu cam nhàn nhạt của sò huyết và màu nâu nhẹ của cháo.Mới nhìn thôi đã thấy kích thích vị giác không chịu nổi rồi.

- Chà,nhìn cũng ngon phết.Đây là lần đầu tiên con thấy mẹ nấu món này ! – Baekhyun nuốt nước miếng.

- Ngon thì ăn mau đi còn ngồi đó ca với thán làm gì ? – Bà Byun nói.Bà chưa kịp dứt lời thì thấy Baekhyun bưng tô cháo lên húp sồn sột y như bị bỏ đói lâu ngày.Anh cảm thấy hương vị khá khác lạ,không giống cái vị mặn mặn nhạt nhạt hằng ngày của mẹ anh nấu mà nó ngọt ngọt,thơm thơm rất lạ miệng.

- Có ngon không ? Là Taeyeon nó nấu đấy chứ không phải là mẹ nấu đâu. Tao biết mày chán cơm tao nấu rồi nên đã ăn hết không để phần từ lúc chiều cơ ! – Bà Byun ngồi đó nói với vẻ mặt vô cùng thản nhiên.

- Ặc...! –Baekhyun nghe mẹ mình nói xong muốn phun hết cháo trong họng ra vì sốc và ngạc nhiên,nhưng vì trước mặt là mẹ mình nên anh phải ráng nuốt vào.Mặt mũi Baekhyun đỏ gay,nước mắt nước mũi chảy tèm lem.

- Thiệt hả mẹ ? Này là Taeyeon nấu sao ?

- Là nó nấu đấy,làm gì mà ngạc nhiên dữ vậy ? Con bé nhờ chú Jung bảo vệ khu nhà đem lên giúp vì nó có chuyện gấp không ghé được ! Xem ra con bé còn thương mày nhiều lắm đấy con ạ,lo mà đối xử với nó cho tốt vào ! Haizz tội nghiệp...– Bà Byun thở dài thườn thượt.

- Mẹ không thấy con trai của mẹ đang cố hết sức rồi à ? Nhưng mà không chắc kết quả khả quan đâu nhé ! Xem ra cô ấy vẫn còn chưa nguôi ngoai chuyện quá khứ ! Mẹ đừng có hy vọng nhiều làm gì !

- Việc của mày là đối xử với nó cho tốt vào,còn lại cứ để mẹ lo. Cái gì cũng phải từ từ con ạ ! – Bà Byun nói xong đứng lên ra khỏi phòng.Còn Baekhyun tiếp tục công việc húp cháo của mình với khuôn mặt vô cùng thích thú và mãn nguyện.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ