Chap 26

1.2K 85 28
                                    

p/s Chap này hình như không được hay cho lắm,vì dạo này au bị stress nặng,rds đọc cứ góp ý thoải mái nhé, au sẽ chỉnh sửa sau :)) tks nhiều :))

Chap 26

Nhìn ánh mắt thất thần của Taeyeon,ba người còn lại không khỏi xót xa.Họ chỉ còn cách đến bên ôm chầm cô vào lòng ,im lặng không ai nói gì,vì những lời nói thốt ra lúc này rất vô ích,nó sẽ khiến Taeyeon tủi thân mà sinh ra quẩn trí,nhất là những người trầm tính như cô.Họ ôm nhau rất lâu,tưởng chừng như thời gian đã ngưng đọng lại,nước mắt chảy dài,ướt đẫm cả một mảng vai....Họ đã suy nghĩ về rất nhiều thứ....

...Tích tắc...Một giờ,hai giờ,ba giờ...Rồi bốn giờ đồng hồ trôi qua...

-Bỏ ra được rồi,ngộp thở quá !!! - Taeyeon bất ngờ lên tiếng,cô đưa tay lên lau hai hàng nước mắt,cố gắng hít một hơi thật dài để điều chỉnh mớ cảm xúc rối mù trong đầu mình.Hôm nay cô đã khóc rất nhiều.

- Ok ,chắc cậu cũng bình tĩnh lại rồi phải không,bây giờ chúng ta nói chuyện nghiêm túc nhé !!! Cậu tính giải quyết vấn đề như thế nào đây ? - Sunny nói.

- Ừm....- Taeyeon ngập ngừng,một lúc sau cô nói tiếp.

- Tớ đã suy nghĩ lại...đứa bé không có tội gì hết,lỗi là do tớ...!!! -Taeyeon thở dài chạm nhẹ lên chiếc bụng vẫn còn phẳng phiu của mình,đôi mắt cô buồn hiu.

- Ý cậu là sao ? - Yuri nhìn cô với ánh mắt ngờ ngợ khó hiểu.Mặc dù có hơi nhẫn tâm nhưng Yuri hy vọng Taeyeon sẽ từ chối nó,sau đó họ sẽ gọi bác sĩ giúp cô giải quyết nhanh gọn lẹ,vừa tránh được cái nhìn soi mói của dư luận mà vừa an toàn cho sức khỏe của Taeyeon,vì bác sĩ bảo cái thai này sẽ rất khó giữ.

- Tớ quyết định làm mẹ đơn thân....- Bất chợt cô nở một nụ cười nhẹ,khiến ba người còn lại ngỡ ngàng và tỏ vẻ không vui.

- Taeyeon à,không được đâu,bác sĩ nói nó khó giữ lắm....- Yuri nhìn cô e ngại.

- Thì sao ? Nếu tớ cẩn thận một chút thì mọi chuyện sẽ dễ dàng thôi mà !!!

- Không được...Taeyeon à cậu đang nghĩ gì vậy ?? Làm sao có thể chứ,còn Baekhyun thì làm sao,rồi cả bố mẹ,cả anh hai rồi em gái của cậu nữa,cậu sẽ đối diện với họ như thế nào đây ?? Còn SNSD nữa,cậu đã hứa sẽ đi cùng chúng tớ 10 năm cơ mà.....Vả lại sức khỏe của cậu...Không được đâu !!! Tớ sẽ không chấp nhận - Sunny phản đối quyết liệt.

- Phải đó Taeyeon à,cậu suy nghĩ lại đi...Chúng ta đều là người của công chúng,nếu cậu giữ lại đứa trẻ này nó sẽ ảnh hưởng tiêu cực không ít đó...- Yuri nói.

- Taeyeon à,trước giờ tớ luôn ủng hộ mọi quyết định của cậu, nhưng lần này tớ sẽ không ủng hộ cậu đâu,và chắc chắn các thành viên còn lại sẽ không ai ủng hộ cậu...Tha lỗi cho bọn tớ,cũng chỉ vì lợi ich của tất cả thôi.Cậu làm ơn,đừng giữ lại nó được không ??? - Tiffany thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình một cách khó khăn,mặt cô cúi gằm xuống đất không dám nhìn Taeyeon.Cũng phải thôi,họ không vì chuyện riêng tư của một thành viên mà phá hủy đi tương lai của cả một tập đoàn lớn,vì họ là SNSD.Hơn nữa,Kim Taeyeon là quân át chủ bài của công ty họ,nếu cô rời nhóm,thì chắc chắn sự nghiệp của họ sẽ bị ảnh hưởng không ít.Vì thế nên,họ chỉ còn một cách duy nhất đó để giữ cô ở lại...Chính là không chấp nhận đứa bé trong bụng cô.Có lẽ nào Kim Taeyeon chỉ vì một cái thai ngoài ý muốn mà từ bỏ đi tất cả,bạn bè,tiền tài và danh vọng đúng không ?

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Where stories live. Discover now