Chap 15

3.5K 92 11
                                    

Chap 15

Cốc…cốc…cốc..!!!

-Taengoo à….cậu dậy chưa thế,bọn tớ vào được không…- Là tiếng của Tiffany, Yuri và Sooyoung..Họ đã quay về sau một buổi đùa vui ngoài biển.

Im phăng phắc………

Cộc..cộc…cộc….!!!

-Taengoo ơi….mở cửa đi….

Cạch…cánh cửa phòng mở ra,khuôn mặt của Taeyeon lù lù xuất hiện làm ba người có chút hoảng hồn.Mái tóc của cô rối tung lên,đôi mắt thì đỏ hoe,híp lại.Điều làm ba cô gái giật mình nhất là vệt máu trên đôi môi của Taeyeon,có vẻ như nó vẫn chưa khô….

- Vào đi….- Taeyeon lãnh đạm nói,đôi mắt vô hồn…

-Chúa ơi….Taeng,cậu bị gì thế này….?- Yuri kinh ngạc đưa tay lên che miệng.

Taeyeon không trả lời…Ba cô gái vẫn đứng thẫn thờ ra đó,không thể tin nổi khi nhìn Taeyeon.Tại sao cô lại ra nông nỗi như thế này chứ…???

-Không vào thì thôi..tớ đóng cửa..mấy cậu về phòng đi….- Taeyeon lạnh lùng quay mặt trở vào..

-Ơ Taeng à….bọn tớ vào mà,cậu đừng nóng nảy quá…- Tiffany rối rít đưa tay ra nắm cánh cửa đang bị Taeyeon đóng từ từ.

Buông cánh cửa ra,Taeyeon hờ hững quay trở lại giường,mặc cho nó có được đóng hay không.Ôm chặt chiếc gối trong tay,ánh nhìn của cô xa xăm hướng ra phía cửa sổ.Những bông hoa tím vẫn đang rơi lả tả,thả mình theo làn gió,nhuộm tím cả nền gạch.Một giọt nước mắt trên mi của cô rơi xuống….Trái tim cô cảm thấy đau…Tại sao Byun Baekhyun lại làm thế ?...

-Taengoo…cậu bị gì thế..nói cho bọn tớ biết đi…ai làm cậu ra nông nỗi này….-Yuri đau khổ nhìn Taeyeon.Thật hiếm khi nào mà trông Taeyeon thảm hại như thế này.

-Yul..cậu hỏi lạ…còn ai vào đây nữa ngoài cái cậu Byun Baekhyun kia….Grừ…sao cậu ta dám,thật hết nói nổi mà…- Sooyoung bực tức,ánh mắt cô quét ngang một tia lửa.

Taeyeon im lặng không nói gì…Nước mắt cô vẫn cứ rơi..Mọi người im lặng nhìn nhau không nói gì…..Một lúc sau,Taeyeon lơ đãng hỏi,vẫn khuôn mặt vô cảm đó,đôi mắt không hề chớp..

-Các cậu….mình hỏi thật…Mình và Baekhyun hẹn hò các cậu không hề có ý kiến gì sao,vẫn ủng hộ tụi mình sao ??...- Taeyeon đưa tay lên quệt nước mắt…

-Ơ….- Ba cô gái đớ người ra,không hiểu tại sao Taeyeon lại hỏi chuyện này.Đúng,thật sự mà nói,chuyện Taeyeon hẹn hò với Baekhyun – một cậu nhóc chỉ mới bước vào làng giải trí,sự nghiệp chưa đâu vào đâu.Hơn nữa cậu nhóc ấy còn kém hơn Taeyeon 3 tuổi,còn thua cả cô bé maknae Seo Ju Hyun của họ.Làm sao biết được cậu ấy có thể bảo vệ khỏi Taeyeon khỏi những tổn thương,bảo vệ cô khỏi những sóng gió bấp bênh.Vì thế khi biết được chuyện này,trong lòng họ lo lắng nhiều hơn là đồng tình.Nhưng biết sao được,một khi tình yêu đến thì đó là định mệnh,không gì có thể ngăn cản.Trái tim của Taeyeon khó khăn lắm mới mở ra,đó chính là điều tuyệt vời hơ bao giờ hết.Chính vì thế họ đã cố gắng bỏ qua thân phận của Baekhyun mà ủng hộ Taeyeon.Dù sao thì họ rất cảm kích Baekhyun vì đã giúp họ tìm được một Kim Taeyeon vui vẻ của ngày xưa.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ