Chap 29

807 68 25
                                    

hế lô rds,au đã trở lại đây :))) Có ai còn nhớ tui và fic này không nè ? Vậy thì cùng đọc chap 29 và nhớ lại thời kì khó khăn của BY nhé !!! Chap này sẽ mở đầu cho nhiều biến động lớn sau đó của Baekhyun và Taeyeon *cái gì thì ai cũng biết rồi đó* !!! hè hè *cười gian * Đọc và cảm nhận nhé !!! Đừng ném đá au tội nghiệp =)))) 

Chap 29

Ào...ào...Sóng biển nhè nhẹ đánh vào bờ....

Mặt biển trong veo xanh ngắt,những tia nắng mặt trời chiếu xuống làm nó cứ lấp la lấp lánh hệt như một viên đá quý.Nắng vàng trải dài khắp bờ biển,sưởi ấm mặt đất lạnh lẽo sau một đêm. Taeyeon diện một bộ đầm xanh nhạt,hai tay chắp sau lưng,cô bước đi chầm chậm trên nền cát trắng.Khuôn mặt cô khá bình thản,không còn vẻ ảm đạm của những ngày qua nữa mà thay vào đó nó tươi tắn hẳn lên.Dường như Taeyeon đang cố gắng giữ cho bản thân mình một trạng thái tích cực nhất có thể,không phải vì cô mà là vì thiên thần nhỏ trong bụng.Taeyeon khẽ mỉm cười và cất tiếng hát:

"...Là la lá la la là lá laaaaa....."

-Chà,xem ra tâm trạng cô khá lên chút rồi đấy,hát cũng hay đó...Mà hình như cái bài này là nhạc nền của quảng cáo kem dưỡng da mà nhỉ ....- Heechul đi bên cạnh nói,ra vẻ cười trêu Taeyeon khiến cô hơi ngượng.

- Ờ thì....hì hì,tại tôi không biết hát bài gì thôi !!!

- Ừ mà quên nữa,cô tên gì thế ? hình như tôi chưa biết tên cô !!!

- Đúng rồi tôi quên giới thiệu với anh,tôi tên là Taeyeon !!! – Taeyeon quay sang cười tươi.

- Này,đã bảo đừng gọi anh mà,cô cứ quên hoài !!! – Heechul giả vờ giận dỗi.

- Ơ xin lỗi,tại chưa quen ý mà !!!

- Taeyeon...Taeyeon....tên cũng đẹp đấy chứ !!! Tên đẹp mà người cũng đẹp ...

- Sao hồi nãy tỷ chê tôi thấy gớm mà,hay là yêu tôi rồi nên mới nói vậy !!!

- Thì đùa tí thôi mà... không mà nói nghe cái này là tôi đánh giá trên mặt bằng chung đó,chỉ tiếc cái là chân cô quá ngắn thôi chứ đi thi hoa hậu kiểu gì cũng đậu top , ahihi – Heechul nhe răng cười.

- Dẻo miệng,xí – Taeyeon liếc.

Họ cùng nhau tản bộ và thỉnh thoảng Heechul lại đùa giỡn mua vui cho cô khiến tâm tình Taeyeon tốt hẳn lên,đôi lúc lại bật cười thành tiếng như đứa trẻ.Heechul dẫn cô đi sâu vào đất liền,tản bộ dọc theo con đường làng,hai bên là hai hàng cây phong thơ mộng vàng ươm,phía dưới điểm thêm một vài bông hoa dại đủ màu sắc rất sặc sỡ.Phía trên vòm lá ấy là hàng hà sa số các loài chim đủ màu sắc,đủ kiểu dáng,chúng hót râm ran không lúc nào ngớt.Con đường làng ấy rất dài,dẫn lên ngọn đồi vàng rực sắc hoa cải.Không có nơi nào mà hoa cải lại đẹp như đảo Jeju này.Dù mọc hoang nhưng chúng lại chụm với nhau thành từng cụm,từng luống thẳng và đều tăm tắp,phủ kín khắp một ngọn đồi.Taeyeon ngỡ ngàng khi thấy cảnh tưởng trước mặt,chúng quá sức là đẹp,hệt như một bức tranh mà người họa sĩ tài năng đã vẽ ra nó.Mặc dù trước đây cô đã từng đi du lịch nhiều nơi,trong và ngoài nước nhưng đảo Jeju là một nơi cô chưa từng đến.Choáng ngợp trước cảnh tượng trước mắt,Taeyeon không kiềm được lòng mà thốt lên :

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Where stories live. Discover now