Chap 19

2.2K 58 18
                                    

Chap 19

Rầm..rầm…rầm…

-BYUN BAEKHYUN..DẬY MAU,QUÁ TRƯA RỒI KÌA

-YAHHHH..BYUN BAEKHYUN,CẬU KHÔNG DẬY TỚ PHÁ CỬA XÔNG VÔ ĐẤY..

-

-

-BIẾT RỒI,ỒN ÀO QUÁ,TỪ TỪ NÀO !!!!!!!!!!

TiẾng la inh ỏi của lũ bạn cùng dorm kèm theo những tiếng đập cửa dội vào khiến Baekhyun không ngăn nổi sự bực mình mà rời khỏi nệm ấm chăn êm ngồi dậy hét về phía cửa phòng.Baekhyun chỉ vừa mới chợp mắt được một tí,cả đêm qua và sáng sớm nay anh đều ở cùng với Taeyeon trên chiếc xe của cô.Hương thơm ngọt ngào của cô vẫn còn lưu lại phảng phất trên áo anh làm cho Baekhyun cảm thấy nhớ Taeyeon da diết dù anh và cô đã có một đêm vô cùng lãng mạn và ngập tràn hạnh phúc.

Em yêu,anh nhớ em’ – Anh gửi cho cô một dòng tin nhắn.

Sau đó Baekhyun bước xuống khỏi giường,anh thò tay vào túi quần dài của mình để tìm chiếc ví,ảnh của cô được anh cất giấu bí mật trong đó.Ngắm Taeyeon trong ảnh là công việc quen thuộc của Baekhyun sau mỗi sáng thức dậy..

“Quái lạ,nó đâu rồi nhỉ,mình để đây mà ta” – Baekhyun cuống cuồng đi tìm chiếc ví,nó không có ở trong túi quần của anh.Hốt hoảng Baekhyun bắt đầu lục tung cả căn phòng..Tiêu rồi! Nếu nó mà mất thì anh sẽ gặp rắc rối to..

Cạch…KyungSoo mở cửa phòng,đập vào mắt cậu là cảnh tượng hỗn độn,mọi thứ đều đã bị Baekhyun bới tung…Qúa ngạc nhiên,KyungSoo trợn mắt lên nhìn anh..

-Yahh..cậu muốn ăn đòn phải không,tớ mới dọn dẹp sạch hôm qua đấy,ai mượn cậu bới hết lên như đống rác thế này ??? Kiếm thứ gì ? – KyungSoo chống nạnh liếc nhìn mọi thứ trong căn phòng,ngán ngẩm lắc đầu..

-Chết tớ rồi Đô à,ví của tớ mất rồi..!!!- Baekhyun nhăn mặt,trong đầu anh cố gắng nhớ lại vị trí của chiếc ví nhưng khộng tài nào nhớ được.Bất lực ngước mắt lên nhìn KyungSoo.

- Hừ,cậu đúng là đoảng mà,cái ví quan trọng như thế mà lại làm mất,nhớ lại xem hôm qua đi đâu có cầm theo ví không…

-Hôm qua…à đúng rồi,ở quán cà phê,có thể Yubi đã cầm nó…ÔI sao tớ lẩm cẩm thế này!!! – Mắt Baekhyun sáng lên,bất chợt anh gõ cóc lên đầu mình,nhìn KyungSoo cười xuề xòa .

-Này,cậu đã có Taeyeon noona rồi còn đi cưa cẩm em Yubi nào nữa thế ? Làm gì với người ta đến nỗi quên ví vậy ? – KyungSoo nhìn anh với ánh mắt nghi ngờ…Chả lẽ Baekhyun bắt cá hai tay chăng ?

-Cậu đừng nói xàm,cưa cẩm gì,đó chỉ là người quen cũ ,trong lòng tớ chỉ có duy nhất mình cô ấy thôi...À mà thôi !…cậu giúp tớ dọn phòng nhé,tớ tới đây một chút rồi về,bye cậu!!! – Nói rồi Baekhyun lật đật bước ra khỏi phòng,để lại một mình KyungSoo với vẻ mặt rất ư là khó coi..

-Cái tên này,mụ mị vì tình quá riết rồi lẩm cẩm như ông già vậy !! Hừ,tôi thấy Taeyeon noona thật là tội nghiệp khi vớ phải tên vô lại như cậu đấy !! – KyungSoo liếc Baekhyun rủa thầm,cậu xắn tay áo lên bắt đầu dọn dẹp đống chiến trường của anh.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ