Chap 36

956 62 17
                                    


Chap 36

Đã hơn hai tháng kể từ ngày Taeyeon ra đi...

Mọi chuyện xung quanh scandal giữa cô và Baekhyun đã dần lắng xuống,những bài báo tin đồn thêu dệt về cô ngày càng ít đi và không còn xuất hiện rầm rộ như mấy ngày đầu.Cánh nhà báo đã quá chán nản về động thái im lặng quyết liệt của cả Taeyeon và Baekhyun,cùng với tần số xuất hiện của SNSD dường như quá là hiếm hoi so với trước kia làm họ cảm thấy phát ngán,không còn chầu chực gì thêm với tin tức béo bở ấy nữa.Nhưng có một điều họ vô cùng thắc mắc là hai nhân vật chính trong câu chuyện tình cảm ấy hiện giờ đang ở đâu,vì suốt từ lúc scandal nổ ra họ chưa từng ló mặt ra bên ngoài bao giờ.

Hôm nay ở văn phòng SM diễn ra cuộc họp giữa SNSD và chủ tịch Lee SooMan.Không khí không được vui vẻ và thoải mái như mọi lần,bởi vì họ biết cuộc họp này sẽ quyết định không nhỏ tới tương lai của bọn họ và cả Taeyeon.Vừa mới bắt đầu,Lee SooMan đã lên tiếng thở dài :

- Haizz,có lẽ các em đều biết trước hôm nay thầy gọi các em đến đây để làm gì rồi đúng không ? Chính xác,đó là chuyện của Taeyeon !!! Thầy nghĩ đã đến lúc Soshi của chúng ta phải tạm dừng hoạt động một thời gian thôi,haizzz !!!

- Vẫn không có tin gì mới từ Taeyeon unnie sao ạ ? – Seohyun nói.

- Theo thông tin từ Baekhyun thì em ấy đang nghỉ ngơi tại nhà một người quen ở một ngôi làng nhỏ sát biển trên đảo Jeju.Thầy chỉ biết vậy thôi còn lại không có gì mới bởi vì Taeyeon có thể đã khóa luôn điện thoại hoặc đổi số khác rồi nên các thiết bị định vị không thể thăm dò được nơi ở của em ấy !!!– Lee SooMan nói dối.Sự thật là ông biết rất rõ tình hình của họ vì Baekhyun vẫn gọi điện thông báo cho ông.Nhưng vì muốn bảo vệ cả hai nên ông phớt lờ đi.

- Thầy cũng để cậu ta đi luôn như vậy à ? Vậy chẳng phải EXO cũng tạm dừng hoạt động như tụi em sao ? Hay là Baekhyun cũng xin ra khỏi nhóm ? – Sunny thắc mắc,nhìn chú của mình bằng ánh mắt khá phẫn nộ.Cô đã quá mệt mỏi với cái thị phi này lắm rồi.Cô rất thương Taeyeon,nhưng bảo cô để SNSD rơi vào tình trạng như thế này cô không làm được,đặc biệt nó còn liên quan tới cả SM – tập đoàn lớn nhất của gia đình cô,là biết bao tâm huyết của người chú ruột cô gầy dựng nên.Suốt cả tháng nay công ty chả có hoạt động gì từ các nhóm nhạc nổi tiếng như EXO,đặc biệt là SNSD nên cổ phiếu của công ty vô cùng sa sút,cùng với sự quản lý ăn hại của tên giám đốc Kim YoungMin nên mọi chuyện càng bế tắc, vì lo lắng cho tương lai SM có thể bị sụp đổ mà chú của cô đã hao tổn biết bao nhiêu,cả tinh thần lẫn thể xác..Cô đã im lặng quá lâu,để mặc Tiffany muốn làm gì thì làm,điều khiển mọi thứ theo ý mình muốn.Nhưng càng chờ đợi thì Tiffany càng khiến mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn khi cô ấy chỉ biết nghĩ làm sao để bảo toàn hạnh phúc cho hai người họ,không màng tới bản thân mình và tất cả mọi người,điều ấy làm Sunny vô cùng thất vọng.Không được,Sunny tự hứa với bản thân mình là làm mọi thứ trở lại như cũ,kể cả mang Taeyeon quay trở lại SNSD.

- Không,cậu ta không có ý muốn xin ra.Chính thầy đã nói với cậu ta hãy đi tìm Taeyeon và làm cho con bé hạnh phúc là được,còn mọi chuyện ở đây thầy sẽ lo !!! – Lee SooMan mềm mỏng nói.Điều này làm Sunny tức giận muốn bùng nổ.Cô tự hỏi tại sao chú mình lại đổi tính tình đến bất ngờ như thế. Từ xưa tới nay chẳng phải chú cô rất nghiêm khắc trong chuyện yêu đương của học trò mình đó sao.Chú luôn nói với cô,và cả những học trò của mình : "Tình yêu là tình yêu,công việc là công việc.Đừng để hai điều này trộn lẫn vào nhau,nếu không hậu quả sẽ khó lường".Còn bây giờ thì chú không phân biệt nổi đâu là công việc và đâu là tình yêu nữa rồi.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Where stories live. Discover now