Chap 39

730 65 27
                                    

Chap 39

Bệnh viện ABC...Bà Kim và mọi người đang sốt ruột chờ Taeyeon trước cửa phòng cấp cứu của Khoa Sản...Cô đã được đưa vào đó hơn nửa giờ đồng hồ rồi mà tới giờ vẫn chưa thấy động tĩnh gì.

- Sao lâu thế không biết,cầu mong là con bé không sao !!! – Bà Kim vừa nói vừa ngóng vào bên trong.Lòng bà hiện đang nóng như lửa đốt,bà cứ đi đi lại lại đứng ngồi không yên.

- Mẹ ngồi xuống nghỉ mệt tí đi ạ,con tin là cậu ấy sẽ không sao mà !!! – Yuri an ủi bà Kim trong khi Tiffany đỡ bà ngồi xuống ghế.Sooyoung thì chẳng khác gì bà Kim cứ lóng nga lóng ngóng qua lại trước cửa phòng cấp cứu.Quả thực là hồi chiều cô rất là sốc khi nhìn thấy tình trạng của Taeyeon.Rất may cô đã nhanh tay gọi xe cấp cứu không thôi chắc mọi chuyện có lẽ càng khủng khiếp và tệ hại hơn.

Vài phút sau một bà bác sĩ từ bên trong phòng cấp cứu bước ra với khuôn mặt đầy hối hả,Bà Kim vội vàng đứng lên đi tới gần,bà sốt ruột nhìn bà bác sĩ:

- Bác sĩ à..con tôi nó.......!!! – Bà Kim chưa kịp nói hết câu thì giọng nói nghiêm nghị của bà bác sĩ chặn lại.

- Máu của cô ấy ra quá nhiều,thai đã chết nhưng không thể lấy ra được vì những tổn thương nghiêm trọng bên trong thành tử cung.Bây giờ chúng tôi phải phẫu thuật lấy thai ra gấp vì tính mạng của cô ấy đang gặp nguy hiểm,phiền bà hãy kí vào đây !!! – Rồi bà bác sĩ đưa cho mẹ Taeyeon một tờ giấy thủ tục cam kết.Bà Kim vừa kí mà mặt mày xanh mét,giao lại tờ giấy cho bà bác sĩ xong thì đôi chân bà cũng sắp ngã khuỵu xuống vì đau buồn.

- Mẹ à...!!! - Ba cô gái nhanh chóng chạy lại đỡ bà.

Liền sau đó họ đẩy băng ca của Taeyeon từ trong phòng cấp cứu ra ngoài,trên người cô phủ một lớp khăn trắng chỉ chừa cái đầu,trên mặt là chiếc mặt nạ oxy cùng đủ loại ống truyền xung quanh.Bà Kim,Yuri,Tiffany và Sooyoung vội vàng lao tới chạy theo nhưng chiếc băng ca ấy chạy quá nhanh rồi nó mất hút sau cánh cửa phòng phẫu thuật.Bà Kim đứng sững người ra đó nhìn theo,miệng bà mấp máy như người mất hồn :

- Taeyeon,nó sẽ ổn phải không.Taeyeon của mẹ nó sẽ ổn mà,đúng không,nó sẽ qua khỏi thôi ? Yuri,Tiffany,Sooyoung ? Sao ba đứa không trả lời mẹ ?

Ba người họ im lặng với đôi mắt đẫm lệ,họ đã biết ngày này thế nào cũng sẽ xảy đến với Taeyeon vì đã được bác sĩ báo trước.Họ cũng không hi vọng đứa bé này sẽ được sinh ra vì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn tới danh dự của cả nhóm SNSD,và cả Taeyeon.Bây giờ,đứa bé ấy đã ra đi,họ đã được toại nguyện nhưng tại sao họ vẫn cảm thấy rất đau nhói,một cảm giác đớn đau vô cùng khó tả.Taeyeon của họ đang đứng trước bờ vực của ranh giới giữa sự sống và cái chết...Họ...Không muốn mất luôn cả Taeyeon...

Một giờ...hai giờ...rồi ba giờ trôi qua...Ngoài trời đã dần về đêm nhưng bên trong phòng phẫu thuật vẫn sáng trưng.Bà Kim và ba cô gái đã chờ đợi suốt cả buổi chiều và bây giờ đã gần 9 giờ tối.Ba bố con ông Kim vì lo lắng cũng kéo nhau hớt hải chạy lên bệnh viện,cả gia đình họ đang túc trực ở đây.

- Mẹ ơi,chị Yuri,chị Tiffany...chị Sooyoung à !!! – Hayeon vẫy tay gọi từ đằng xa khi thấy bốn bóng dáng quen thuộc đang ngồi thẫn thờ trên băng ghế.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ