Chap 6

2.4K 69 1
                                    

Chap 6

Tại Bệnh viện Seoul,Yuri và Sooyoung,Sica đang ngồi trên băng ghế ngoài hành lang trong khi chờ bác sĩ khám bệnh cho Taeyeon:

-Hic,mong là Tae không bị làm sao,tớ lo lắm….-Yuri lo lắng…

-Aigoo,tớ nghĩ cậu ấy không có gì nghiêm trọng đâu…đừng lo …-Sooyoung an ủi.

-Sáng hôm qua cậu ấy vẫn còn khỏe mà nhỉ,ai biết được hôm nay cậu ấy lại như thế này…..Hai cậu biết lý do tại sao không…-Sica thắc mắc..

-Hình như hôm qua cậu ấy về trễ lắm,không rõ là lúc nào,vì lúc đó chúng ta đi ngủ hết rồi thì phải,sáng nay tớ vào phòng gọi cậu ấy dậy,tớ ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng,cậu ấy có vẻ rất mệt,cậu ấy đi còn không nổi nữa,trán thì rất nóng…Tớ hỏi mấy lần thì cậu ấy nói là không sao…-Yuri nói..

-Có lẽ buổi tập hồi nãy làm cậu ấy kiệt sức và vô bệnh viện như thế này đây…-Sooyoung thở dài.

-Đáng lẽ cậu ấy phải nói ra chứ,bệnh như vậy mà còn rang đi nữa…cậu ấy thiệt là ngốc mà…aigooo..-Sica nói..

-Dạo này cậu ấy cứ làm sao ấy,cứ như là đang giấu chúng ta cái gì vậy,hay về trễ nữa chứ,thiệt là lạ mà….-Sooyoung tiếp tục..

-Ừm,tớ cũng thấy vậy..-Yuri và Sica…

Cạch…cách cửa phòng bệnh mở ra,cắt đứt cuộc nói chuyện của ba người họ.Cả ba đứng lên tiến về chỗ bác sĩ:

-Bác sĩ,Taeyeon của chúng tôi có vấn đề gì không ạ…-Họ đồng thanh…

Vị bác sĩ nhìn họ với ánh mắt ngạc nhiên (=_=),sau đó ông từ tốn nói:

-Bây giờ,sức khỏe của cô Kim Taeyeon đã ổn,chúng tôi đã tiêm cho cô ấy một mũi thuốc và hiện tại cô ấy đang truyền dịch,có thể cô ấy sẽ tỉnh lại sau vài giờ nữa….

-À vâng,vậy cậu ấy có bị bệnh gì nghiêm trọng không ạ bác sĩ ??….-Yuri hỏi..

-Cô ấy bị cảm lạnh rất nặng và kèm theo chứng rối loạn tiêu hóa,dạ dày không làm việc,…Nguyên nhân là cô ấy bỏ bữa nhiều hoặc là do sử dụng nhiều đồ uống có cồn,cụ thể là rượu,trong khi cơ thể yếu,thời tiết bây giờ cũng đã vào mùa đông,thêm nữa là cô ấy hoạt động quá sức nên dẫn đến bất tỉnh….Cô ấy nên ở lại đây một hai ngày để chúng tôi theo dõi tình hình…-Bác sĩ tiếp lời..

-Ah…vâng,tôi hiểu rồi,bây giờ tôi vào trong với cậu ấy được chứ ?…

-Được rồi,các cô có thể vào….-Vị bác sĩ nói,sau đó ông rời đi…

Ba cô gái bước vào phòng bệnh.Mùi thuốc sát trùng lập tức xộc vào mũi họ.Họ bước đến bên giường bệnh của Taeyeon.Cô mặc bộ quần áo bệnh nhân màu hồng,gương mặt nhợt nhạt,thiếu sức sống.Tay cô đính một cái kim dài,gắn liền với sợi dây dẫn từ trên chai dịch truyền bên cạnh,đang nhỏ giọt từ từ.Khẽ nắm lấy bàn tay Taeyeon,Sica thút thít:

-Hic,tội nghiệp cậu ấy quá,đây là lần đầu tiên tớ thấy cậu ấy như thế này đấy,bây giờ cậu ấy không còn là Taengoo nhí nhảnh của ngày xưa nữa rồi…hic

-Ừm,đúng rồi đấy…kể từ sau vụ tai nạn ấy…aigooo…-Tới lượt Sooyoung

Cạch,cánh cửa phòng bệnh lại mở ra một lần nữa,lần này là chị manager.

[LONGFIC] My Idol,My love [BaekYeon]Where stories live. Discover now