143 chỉ cẩm lý

570 19 0
                                    

Ngày hôm sau buổi sáng đồng hồ báo thức vang thời điểm không sai biệt lắm đã 8 giờ, tỉnh lại sau Nguyễn huỳnh mới nhớ tới chính mình căn bản liền không định đồng hồ báo thức a.

Quay đầu vừa thấy, đầu giường viết một cái tiện lợi dán.

【 ngươi có cái gì muốn ăn cùng trương dì nói, nàng không được trong nhà 】

Phía dưới còn phụ thượng trương dì số điện thoại.

Đẩy cửa ra đi nhà ăn vừa thấy, ước chừng là lục phùng xuyên dặn dò quá duyên cớ, trên bàn bãi một lung nóng hầm hập xoa thiêu bao cùng sủi cảo tôm, cháo cũng đều là nhiệt, trương dì chính thu thập phòng bếp, thấy Nguyễn huỳnh ra tới, cười chào đón nói:

"Là Nguyễn tiểu thư? Ta họ Trương, Lục tiên sinh kêu ta trương dì, ngươi có cái gì muốn ăn cùng ta nói là được."

Nguyễn huỳnh gật gật đầu, theo sau nhớ tới hỏi: "Trương dì ngươi không được nơi này?"

Trương dì tươi cười hiền lành, giải thích nói: "Lục tiên sinh không thói quen trong nhà trụ người ngoài, huống hồ Lục tiên sinh thường xuyên không ở nhà, ta đều là hắn bí thư cùng ta nói hắn khi nào ở nhà mới đến."

Mà hiện tại Nguyễn huỳnh trụ tiến vào sau, trương dì phải tới rồi hai phân hành trình biểu, muốn dựa theo Nguyễn huỳnh cùng lục phùng xuyên hai người ở nhà thời gian tới.

"Như vậy." Nguyễn huỳnh ở trước bàn ngồi xuống, "Ta không có gì đặc thù ăn kiêng, khẩu vị cùng phùng xuyên không sai biệt lắm, chiếu hắn tới là được."

Thấy Nguyễn huỳnh hành vi cử chỉ đều thực hiền hoà, trương dì tâm cũng buông hơn phân nửa.

Nàng ở Lục gia công tác phía trước cũng ở rất nhiều nhà có tiền công tác quá, trên cơ bản đến ra một cái không lớn chuẩn xác nhưng có phổ thích tính kết luận.

Càng là chân chính có tiền gia đình, tu dưỡng cũng càng tốt, càng là nhà giàu mới nổi gia đình, không chỉ có không lấy các nàng loại này gia chính nhân viên đương người, phá sự còn nhiều.

Bất quá nàng vận khí còn khá tốt, Lục gia nam chủ nhân giao tiểu nữ bằng hữu nhìn kiều kiều khí khí, tính tình còn rất hiền hoà.

Trương dì chờ Nguyễn huỳnh ăn cơm xong thu thập sạch sẽ sau liền rời đi Lục gia, Nguyễn huỳnh khó được nghỉ phép, nguyên bản chuẩn bị thích ứng một chút lục phùng xuyên chung cư, nhàn nhã xem cái kịch họa cái họa linh tinh, không nghĩ tới TV đều còn không có mở ra, liền nhận được Tần quân điện thoại.

"Nguyễn huỳnh? Tới tranh công ty, có người muốn gặp ngươi."

Tần quân lời này nói được không đầu không đuôi, Nguyễn huỳnh truy vấn, hắn cũng chỉ là ngữ khí bối rối mà nói: "Thực sự có người muốn gặp ngươi, người nào...... Ngươi đã đến rồi sẽ biết."

Nguyễn huỳnh nằm trên sô pha nhìn nàng móng tay, nghĩ ngày hôm qua đều quên đi làm mỹ giáp.

"Không nói không đi."

Tần quân cũng biết Nguyễn huỳnh đại tiểu thư tính tình vừa lên tới, chính là Tần quân quỳ xuống đất thượng kêu cha gọi mẹ nàng đều không để mình bị đẩy vòng vòng, hắn đành phải giải thích nói:

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora