27 chỉ cẩm lý

1K 41 0
                                    

...... Phát sóng trực tiếp?

Đứng ở yên tĩnh trên quảng trường, tô manh đại não rỗng tuếch, giống như cả người sức lực đều bị rút cạn giống nhau, cả người tức khắc mất đi vừa mới nhéo Nguyễn huỳnh chửi ầm lên điên kính.

Hết thảy đều kết thúc.

Bằng vào tổng nghệ hỏa lên chính mình, nhìn như hoa đoàn cẩm thốc nhiệt độ chính là dưới ánh mặt trời sặc sỡ bọt biển.

Cái gọi là cái gì thật thật giả giả cẩm lý, cũng chỉ là đem cái này bọt biển thổi trúng lớn hơn nữa chút mà thôi.

Đã đến giờ, cuối cùng chính mình liền sẽ phá rớt.

"Phát sóng trực tiếp tạm thời ngưng hẳn." Chung nguyệt tắt đi di động, đem Nguyễn huỳnh hộ ở sau người, "Đừng động cái này điên nữ nhân, sấn nàng còn không có phục hồi tinh thần lại, tiên tiến đại lâu."

Ít nhất bên trong có bảo an, vạn nhất tô manh nữ nhân này lập tức chịu không nổi đả kích phải đương trường nổi điên làm sao bây giờ?

Chung nguyệt nhưng không nghĩ Nguyễn huỳnh bị nàng liên lụy.

Chờ tới rồi này tràng đại lâu bên trong, Nguyễn huỳnh vừa định hỏi trước đài chính mình hẳn là như thế nào lên lầu, liền thấy trước đài bên kia đã vây quanh vài cá nhân.

"...... Tiết tổng kêu ngươi xuống dưới tiếp người?"

"Đúng vậy, ai có thể tưởng được đến Tiết tổng cư nhiên trừu trúng? Hơn nữa tiểu đạo tin tức nói, Tiết tổng là lấy lục tổng di động......"

"...... Cho nên nói nghe đồn lục tổng vận khí kém là thật sự?"

"...... Ai biết...... Lục tổng không ở cũng có chút đáng tiếc, vạn nhất có thể cọ điểm tiểu cẩm lý hảo vận đâu?"

"Đừng nói giỡn, lục tổng nếu là ở, sao có thể phóng tiểu cẩm lý tiến vào......"

Mấy người đều là NSF công nhân, công ty Đại lão bản đi ra ngoài đi công tác, quản sự Tiết tổng tương đối tùy tính, bọn họ loại này khoa học kỹ thuật công ty công nhân phổ biến đều là người trẻ tuổi, Tiết tổng để ý vị tăng ca tỷ lệ đại đại rơi chậm lại.

—— thậm chí còn có thể giống như bây giờ, ở đi làm thời gian chuồn ra tới tận mắt nhìn thấy xem tiểu cẩm lý.

"Vừa mới cái kia phát sóng trực tiếp gián đoạn là chuyện như thế nào a?" Có người xoát Weibo, "Trên mạng giống như đang nói vừa mới người kia là tô manh?"

Sự kiện phát sinh đến đột nhiên, dư luận còn không có chính thức bắt đầu lên men, bọn họ muốn nghị luận một phen, liền thấy trong đại sảnh đi vào một cái sặc sỡ loá mắt nữ hài.

"...... Xin hỏi các ngươi là NSF công ty người sao?" Minh diễm điệt lệ thiếu nữ hơi hơi mỉm cười, giống như toàn bộ trong nhà đều sáng vài phần, "Tiết tiên sinh nói có người lại ở chỗ này chờ ta?"

Trước đài cùng Tiết thành phi an bài tới đón Nguyễn huỳnh trợ lý, còn có mấy cái xem náo nhiệt công nhân tất cả đều ngây ngẩn cả người.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now