54 chỉ cẩm lý

863 28 0
                                    

《 kinh mộng 》 lần đầu ngày kỳ thật tuyển đến không tốt lắm, liền ở lần đầu ngày phía trước, vừa vặn cùng một bộ đứng đầu cải biên thanh xuân điện ảnh đụng phải.

Đây là kia bộ điện ảnh đệ nhị bộ, nó đệ nhất bộ năm trước mới vừa ở toàn bộ điện ảnh vòng nhấc lên sóng to gió lớn, nguyên nhân rất đơn giản ——

Nhà phê bình điện ảnh đối này phiến khẩu tru bút phạt, thẳng hô này điện ảnh như vậy lạn cư nhiên có thể chiếu phim!?

Nhưng cùng lúc đó, bốn vị điện ảnh diễn viên chính fans lại lấy cuồng nhiệt giáo / đồ giống nhau điên cuồng kính thổi quét cả nước rạp chiếu phim, hai cái nữ chủ diễn đều là thanh xuân xinh đẹp lưu lượng hoa đán, hai cái nam chính cũng là chính như mặt trời giữa trưa tiểu thịt tươi, fans tất cả đều là ngốc nghếch lắm tiền học sinh.

Idol diễn điện ảnh?

Kia còn chờ cái gì, mua phiếu đi xem a!

Không chỉ có chính mình nhị xoát tam xoát, còn muốn tự xuất tiền túi phát động thân thích bằng hữu đồng học cùng đi, thanh thế to lớn tuân lệnh trong vòng sở hữu đầu tư người còn có đạo diễn sản xuất toàn bộ khiếp sợ vạn phần.

Cũng nguyên nhân chính là này, từ năm trước đến năm nay một chỉnh năm, làm ẩu thanh xuân phiến liền không nghỉ quá khí.

Nhưng đại chúng cũng hoàn toàn không tất cả đều là ngốc tử, uy phân uy một năm, khẩu vị lại trọng cũng nên phục hồi tinh thần lại.

Liền ở 《 kinh mộng 》 lần đầu hôm nay, làm Nguyễn huỳnh hảo bằng hữu, cố thấm trực tiếp hào khí mà ở rạp chiếu phim bao tràng, đem chính mình về nước về sau nhận thức một đám bằng hữu tất cả đều gọi tới xem điện ảnh.

Này trong đó, có chút là mười tám tuyến tiểu minh tinh, có chút là cùng cực nhàm chán nhà giàu đại tiểu thư, có tiền có nhàn đại tiểu thư tự nhiên cũng thực chú ý giới giải trí minh tinh, các nàng cũng không chú ý cái gì kỹ thuật diễn linh tinh, các nàng liền thích sở ngữ băng như vậy lớn lên xinh đẹp minh tinh.

Tốt nhất tạp chí, vỗ vỗ phim thần tượng, cho dù là kịch sắm vai nữ chính cùng nam chính sinh ly tử biệt, cũng muốn khóc đến mỹ mỹ.

Sau đó fans chụp hình thêm thêm lự kính, đặt ở Weibo thượng lại có thể kiếm một đợt hot search.

Rốt cuộc ai không thích xem mỹ nhân đâu?

Cho nên rất nhiều người tới xem 《 kinh mộng 》, đều là hướng về phía sở ngữ băng danh khí, cùng giang tư năm danh tiếng tới.

"...... Bộ điện ảnh này nữ chính là ai a?"

"Không phải ngữ băng? Nữ chính còn không phải là nàng sao?"

"Đương nhiên không phải a, ngữ băng lần này chỉ là hữu nghị biểu diễn mà thôi, nữ chủ diễn là cái tân nhân."

"Ai thấm thấm, nữ chủ diễn có phải hay không ngươi bằng hữu a? Phía trước ngươi sinh nhật thời điểm ta giống như gặp qua."

Cố thấm là biết những người này đối sở ngữ băng có bao nhiêu thổi phồng, nàng cũng cũng không có cố ý khen Nguyễn huỳnh như thế nào lợi hại.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now