132 chỉ cẩm lý

577 21 0
                                    

Luận khởi quỹ hội sự tình, còn muốn ngược dòng đến một tháng trước ở nhà ăn ngẫu nhiên gặp phải Ellen · Crieff.

Cái này yêu thích mỹ thực chứng khoán người đại diện từng ở Wall Street nhậm chức, Nguyễn huỳnh ở bận về việc diễn nghệ công tác phía trước, từng có đoạn thời gian giúp Ellen bên ngoài thí ăn mỹ thực.

Phía trước ở tĩnh hải tân thành câu lạc bộ cùng phong dự đánh tennis thời điểm, cũng đúng là Ellen xuất hiện, giúp Nguyễn huỳnh làm trương tạp, lệnh phong dự xuống đài không được.

Kia sự kiện lúc sau, Nguyễn huỳnh tuy rằng không có tái kiến quá Ellen, bất quá cùng hắn cũng coi như là bằng hữu trong giới điểm tán chi giao.

Ở nhà ăn chạm mặt hai người hàn huyên một lát thiên, Ellen đề cập gần nhất nháo đến dư luận xôn xao sao chép án.

"...... Ta cũng là nương chuyện này mới hiểu biết đến Hoa Quốc phương diện này pháp luật."

Nguyễn huỳnh cũng gật gật đầu: "Xác thật còn ở chậm rãi hoàn thiện trung, đối với người bình thường mà nói, muốn bảo hộ chính mình tri thức quyền tài sản muốn trả giá phí tổn đều quá lớn, hơn nữa đối xâm phạm tri thức quyền tài sản đối tượng đả kích lực độ cũng hoàn toàn không đủ."

Giống 《 lộng lẫy nữ vương 》 lúc này đây đạt được bồi thường kim ngạch đã coi như đồng loại hình án kiện bồi thường mức rất nhiều, hơn nữa ngay cả ảnh hưởng lớn như vậy xâm quyền án, toà án phán quyết đều không thể tức thời có hiệu lực, Nguyễn huỳnh bọn họ tưởng chờ một cái xin lỗi, đến nay cũng chưa có thể chờ đến.

"...... Nếu có thể thành lập một tổ chức, chuyên môn trợ giúp này đó bị xâm quyền người đánh này đó xâm quyền án thì tốt rồi......"

Nguyễn huỳnh nói xong, chính mình cũng biết khả năng không lớn mà lắc lắc đầu.

Trải qua cùng thịnh thế đánh trận này kiện tụng sự tình, liền tính là Nguyễn huỳnh loại này cơ bản đem sở hữu sự đều ném cấp luật sư cùng nguyên tác giả hướng một người đều có thể cảm nhận được, loại này án tử quá khó đánh.

Có Nguyễn huỳnh cẩm lý vận hộ giá hộ tống, hơn nữa tiền tài duy trì, này án tử đều phải dựa Lục gia thế lực mới có thể ở trong thời gian ngắn có cái kết quả.

Nếu là không có Lục gia, kéo dài tới nhị thẩm, tam thẩm, chẳng sợ cuối cùng phán xuống dưới lại có ích lợi gì đâu?

Án tử đã qua mấy năm, xâm quyền phương nên kiếm tiền đều kiếm lời, chẳng sợ cuối cùng phán bọn họ thua, bọn họ cũng cũng không có tổn thất nhiều ít ích lợi.

Như vậy cái này thắng lợi, lại có cái gì ý nghĩa đâu?

Nhưng mà Ellen nghe xong lại nghĩ tới mặt khác đồ vật.

"Cũng không phải không có khả năng."

Nguyễn huỳnh giương mắt xem hắn.

"Như vậy tổ chức nếu tư nhân công ích hạng mục, tài chính khẳng định là chịu đựng không nổi." Đối chuyên nghiệp tương quan phương diện, Ellen ý nghĩ thực rõ ràng, "Nhưng nếu thành lập một cái công mộ quỹ hội, đem nó làm một cái quỹ từ thiện hạng mục hoạt động, như vậy cái này ý tưởng liền có thể liên tục mà tiến hành đi xuống."

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now