11. Mười một chỉ cẩm lý

1.2K 51 0
                                    

Nghe trạch nhìn trên mặt đất rơi dập nát đàn violon, cảm thấy chính mình tựa hồ trước nay đều không có chân chính nhận thức Nguyễn huỳnh giống nhau.

Hắn trong ấn tượng Nguyễn huỳnh sở hữu tâm cơ thủ đoạn tất cả đều dùng tới rồi câu dẫn nghe trạm cùng lấy lòng Văn phu nhân thượng, hơn nữa...... Nàng phi thường không thích hắn.

Nhan lệnh như ngày thường kiêu ngạo ương ngạnh quán, huống hồ bên người người lại như thế nào tranh chấp, nhất vô dụng chính là động thủ xé rách.

Ai sẽ một lời không hợp liền tạp lạn mấy chục vạn đàn violon thị uy a!!

Tránh ở nhan lệnh như phía sau cố húc so nghe trạch còn muốn đại một tuổi, nhìn đến trường hợp này trực tiếp sợ tới mức oa oa khóc lớn, hắn này vừa khóc đem nhan lệnh như cũng khóc thanh tỉnh.

"Ngươi làm gì đâu! Biết tiểu húc này đàn violon bao nhiêu tiền sao!!!" Nhan lệnh như chuyển hướng một bên đàn violon lão sư, chỉ vào Nguyễn huỳnh nói, "Lão sư ngươi cũng thấy! Ta cùng ngươi nói, việc này không để yên! Ta muốn cáo nàng!!"

Nguyễn huỳnh cất bước tiến lên, ngoan ngoãn khuôn mặt hiện lên một tia cười lạnh:

"Cáo ta? Hảo a, chúng ta liền ở tính tính sổ, tiểu trạch này một thân thương, nhà ngươi hài tử muốn như thế nào phụ trách đâu?"

Nhan lệnh như bị nàng loại này không chút nào sợ hãi khí thế kinh sợ, đốn hạ mới nói: "...... Ta, nhà của chúng ta tiểu húc cũng bị thương, huống hồ, ngươi có cái gì chứng cứ nói hắn trên người thượng cùng tiểu húc có quan hệ......"

"Ngươi như thế nào có chứng cứ nói cố húc trên người thương là tiểu trạch làm cho, ta liền như thế nào có chứng cứ nói là nhà ngươi hài tử đem tiểu trạch đẩy xuống lầu!"

Lúc này nhan lệnh như mới phát hiện, Nguyễn huỳnh nhìn qua kiều kiều nhược nhược bộ dáng, một khi không cười thời điểm, mặt mày thế nhưng cũng có nàng quen thuộc, sợ hãi cái loại này trên cao nhìn xuống cảm giác.

Không có đủ hậu của cải bối cảnh, là không có loại này không chỗ nào sợ hãi tự tin.

"Này đem đàn violon giá trị sẽ không vượt qua 35 vạn, ta cho ngươi 40 vạn." Nguyễn huỳnh không dung nàng biện bạch, từ trong túi móc ra chuẩn bị tốt chi phiếu, lấy bút viết xuyến con số, "Ngươi thật muốn so đo, ta không ngại đi cố húc trường học làm ồn ào, đến nỗi mọi người đều biết nhà ngươi hài tử sẽ đem con nhà người ta đẩy xuống lầu lúc sau sẽ phát sinh cái gì, chính ngươi ngẫm lại."

Xé xuống chi phiếu, Nguyễn huỳnh đem nó tùy ý mà đè ở bên cạnh bàn bình hoa hạ.

"Tiểu trạch, mang lên ngươi đàn violon, chúng ta đêm nay ở bên ngoài ăn."

Còn chưa lấy lại tinh thần nghe trạch thế nhưng không có bất luận cái gì dị nghị, cầm chính mình đàn violon ngoan ngoãn mà đi theo Nguyễn huỳnh đi ra ngoài.

[ chúc mừng người chơi hoàn thành tuyển làm nhiệm vụ: Ngăn cản nghe trạch rời nhà trốn đi sự kiện! Đạt được cẩm lý điểm số 30]

[ leng keng —— ngài có tân tuyển làm nhiệm vụ ]

Còn không cho người nghỉ khẩu khí?

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now