13. Mười ba chỉ cẩm lý

1.2K 49 2
                                    

Chu ngăn kinh ngạc ở Nguyễn huỳnh dự kiến bên trong, rốt cuộc y theo Nguyễn huỳnh gia thế bối cảnh, tuy rằng gần là Văn gia không có thượng hộ tịch dưỡng nữ, nhưng Văn thị vợ chồng đối từ nhỏ đều dưỡng ở Văn gia Nguyễn huỳnh cơ bản là đương thân sinh nữ nhi đối đãi, Văn thị tài sản tuyệt không sẽ thiếu Nguyễn huỳnh một phần.

Như vậy gia thế, Nguyễn huỳnh căn bản không cần tiến giới giải trí, thậm chí liền công tác đều không cần, liền có thể thoải mái dễ chịu mà quá cả đời.

Chu ngăn nào biết đâu rằng Nguyễn huỳnh đời trước gia thế giàu có tới rồi phát rồ trình độ, Văn gia loại này ở người bình thường xem ra đã là danh môn gia đình, ở nàng tiêu chuẩn cũng chỉ là vừa mới đi vào hào môn đạt tiêu chuẩn tuyến.

Một khi kiến thức qua chân chính phú quý, muốn giáng xuống tiêu chuẩn cũng không phải là kiện chuyện dễ dàng.

Cúp điện thoại, đi theo Nguyễn huỳnh cùng đi tìm đạo sư sơ đồng hâm mộ nói:

"Tiểu huỳnh ngươi gần nhất vận khí thật sự thực hảo a...... Kia chính là đường đạo diễn, chúng ta này một đám trừ bỏ trong nhà có quan hệ, nữ chính tưởng đều đừng nghĩ, có thể có vài câu lời kịch đều cám ơn trời đất......"

Sơ đồng đích xác không Nguyễn huỳnh vận khí tốt, nhưng nàng kỹ thuật diễn tại đây một lần cũng là số một số hai, chỉ là thiếu một cơ hội.

Nguyễn huỳnh vỗ vỗ nàng bả vai: "Ngươi yên tâm, về sau giới giải trí có ta một ngụm cơm, liền......"

"Tỷ muội!" Sơ đồng cầm Nguyễn huỳnh tay, dùng khoa trương mà ngữ khí vui đùa nói, "Ngươi chính là chúng ta 213 toàn thôn hy vọng a! Cẩu phú quý! Ngươi hiểu!"

Nguyễn huỳnh bị sơ đồng nói đậu đến bật cười, vừa muốn nói cái gì, liền nghe phía sau truyền đến một tiếng đột ngột cười nhạo thanh.

"Ta khuyên ngươi vẫn là đừng có nằm mộng ——"

Nhiều ngày không thấy, tạ lả lướt kia trương vẫn mang theo điểm ngôi sao nhí dấu vết mặt treo ương ngạnh ý cười, Nguyễn huỳnh đảo qua tạ lả lướt mặt mày, không biết có phải hay không nàng ảo giác, tổng cảm thấy tạ lả lướt quanh thân bao phủ cái gì mơ hồ bóng ma.

"Nguyễn huỳnh loại người này, nếu là thật bò lên trên đi, còn sẽ nhớ rõ các ngươi này đó trên mặt đất bùn sao?"

Tạ lả lướt bên người đứng hai người là đối diện ký túc xá, xem như tạ lả lướt tiểu đoàn thể một viên, từ đại ngay từ đầu cùng Nguyễn huỳnh liền như nước với lửa, lúc này cũng phụ họa:

"Sơ đồng a, ngươi nơi nào chơi đến quá Nguyễn huỳnh như vậy tinh người, đừng đến lúc đó bị nàng bán còn thế nàng kiếm tiền."

"Nhân gia cũng không biết nói khi nào thông đồng trăm áo truyền thông Đại lão bản, thủ đoạn nhưng nhiều lắm đâu......"

Trăm áo truyền thông Đại lão bản, cũng chính là 《 kinh mộng 》 chế tác người Tần tranh.

Nguyễn huỳnh giữ chặt nổi giận đùng đùng sơ đồng, an tĩnh mỉm cười nghe đối diện ba người châm ngòi ly gián, nàng loại này thong dong trung lộ ra điểm châm chọc tươi cười chọc giận tạ lả lướt.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now