58 chỉ cẩm lý

893 32 3
                                    

"...... Mệt ngươi nghĩ ra." Lục phùng xuyên thần sắc cứng đờ, "Ngươi như thế nào không nói ta đem ngươi mang về nhà tuyên bố xuất quỹ đâu?"

Tiết thành phi vẻ mặt kháng cự: "Không được không được, ta có bạn gái người, nói nữa, chúng ta hai cái thẳng nam cũng diễn không giống a."

Lục phùng xuyên cùng xem ngu ngốc giống nhau nhìn hắn một cái, nhanh hơn bước chân.

Phía trước trần ngạn minh chính tiếp đón một chúng xem xong điện ảnh công nhân lên xe hồi công ty, thấy lục phùng xuyên nhanh hơn bước chân xụ mặt lên xe, hỏi Tiết thành phi: "Làm sao vậy?"

Tiết thành phi một bộ xem náo nhiệt bộ dáng: "Không như thế nào, chính là chúng ta lục ca này viên vạn năm lão khô thụ, sợ là muốn khai đào hoa."

Trần ngạn minh kinh ngạc: "Lục ca hắn cha rốt cuộc tính toán cho hắn an bài thân cận đối tượng lạp?"

"Sao có thể, nói nữa, chúng ta trong vòng, ai dám a."

Tĩnh hải thị đại gia tộc, Lục gia nếu là xếp thứ hai, không ai dám bài đệ nhất, nếu không phải lục phùng xuyên là phong thuỷ đại sư đóng dấu vận rủi quấn thân, đừng nói nguyện ý cùng lục phùng xuyên thân cận, liền tính là buông dáng người bò giường đại tiểu thư, đều chỉ nhiều không ít.

Cho nên lục phùng xuyên bực này thanh niên tài tuấn, hào môn đại thiếu, hiện tại chỉ có thể lưu lạc đến theo chân bọn họ một đám đại lão gia ra tới thở hổn hển thở hổn hển gây dựng sự nghiệp.

Càng quan trọng là, NSF khoa học kỹ thuật hạng mục, làm thành là có thể một bước nhảy thân trăm tỷ thân gia, nếu là làm không thành...... Phỏng chừng đến cuối cùng phải xám xịt về nhà kế thừa hàng tỉ gia sản.

"Vậy ngươi nói đào hoa là nhà ai xui xẻo đại tiểu thư a?"

Tiết thành phi nhướng mày: "Xui xẻo? Nhân gia mới không xui xẻo đâu, nếu là thật có thể gả cho lục phùng xuyên, nàng nửa đời sau có thể ngạo thị tĩnh hải thị nhiều ít danh viện? Huống chi tiểu cẩm lý ngươi lại không phải không biết, lục ca có bao nhiêu xui xẻo, nhân gia vận khí liền có bao nhiêu hảo."

Nghe được là Nguyễn huỳnh, trần ngạn minh có chút ngoài ý muốn lại không ngoài ý muốn.

Lục phùng xuyên đối nàng không bình thường sớm đã có điểm manh mối, từ lần đầu tiên gặp mặt, đến lần này tổ chức công nhân tới xem Nguyễn huỳnh điện ảnh, lục phùng xuyên liền kém đem hắn đối Nguyễn huỳnh cùng đối mặt khác nữ hài không giống nhau viết ở trên mặt.

Nghĩ nghĩ, trần ngạn minh vuốt cằm nói: "...... Nhưng là liền lục ca này vận khí, có thể đuổi kịp tiểu cẩm lý?"

Nếu liếc khai vận khí không nói chuyện, lục phùng xuyên như vậy mạo, này khí chất, này thân gia bãi tại nơi đó, hắn đuổi không kịp nữ hài tử tuyệt đối là thiếu chi lại thiếu.

Nhưng nếu hơn nữa vận khí tới cân nhắc......

Tiết thành phi cùng trần ngạn minh song song trầm mặc.

Không phải bọn họ không tin lục phùng xuyên, mà là bọn họ quá tin tưởng lục phùng xuyên vận khí.

"Vẫn là ta bị liên luỵ, thác ta trong giới bằng hữu hỏi thăm điểm cùng tiểu cẩm lý có quan hệ bát quái."

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now