74 chỉ cẩm lý

789 21 0
                                    

"...... Nguyễn, Nguyễn huỳnh tỷ...... Quý dao...... Đạo diễn ở thúc giục......"

Bên ngoài nhân viên công tác nguyên bản cũng còn tưởng lại nghe trong chốc lát, rốt cuộc loại này trường hợp chính là không nhiều lắm thấy, nhưng phía trước đạo diễn tựa hồ cũng nghe đến tiếng gió, tự mình tới hậu trường, thúc giục các nàng mau đi chuẩn bị, lập tức muốn lên đài nghe lời bình.

Nguyễn huỳnh vẫn khí định thần nhàn, cũng không quay đầu lại mà đáp: "Đã biết, ngượng ngùng a, lập tức liền tới."

Nói xong đột nhiên duỗi tay bắt lấy quý dao thủ đoạn, mang theo nàng liền phải hướng phòng hóa trang đi.

Quý dao một bị nàng đụng tới, nháy mắt phục hồi tinh thần lại bắt đầu điên cuồng phản kháng, như là Nguyễn huỳnh không phải muốn kéo nàng đi bổ trang, mà là kéo nàng đi hành hình giống nhau.

"Ta không đi! Ta không nghĩ đi!"

Quý dao còn rõ ràng nhớ rõ vừa mới chính mình biểu hiện, cũng nhớ rõ Tần quân nói câu kia "Ai nói ngươi sẽ thăng cấp", nàng hiện tại lên đài, đều có thể tưởng tượng Tống gia sẽ đối nàng nói ra cái dạng gì nói.

Tuy rằng phát sóng trực tiếp không phải đương trường ra kết quả, nhưng tại đây loại thời điểm còn muốn căng da đầu lên đài tiếp thu đổ ập xuống mà một đốn thoá mạ, đối với hiện tại quý dao khẳng định khó có thể tiếp thu.

Nguyễn huỳnh nắm tay nàng, không cho phân trần mà đem nàng hướng phòng hóa trang kéo: "Ngươi nói không đi liền không đi? Ngươi đương đây là trường học? Làm ơn ngươi cũng tôn trọng một chút tiết mục tổ, có điểm chức nghiệp tu dưỡng hảo sao?"

"...... Ô......"

"Sách, đem miệng nhắm lại!"

Quý dao còn muốn khóc, nhưng bị Nguyễn huỳnh như vậy trừng một rống, cư nhiên quỷ dị mà ngừng tiếng khóc.

Sau đó đại gia liền như vậy nhìn Nguyễn huỳnh một đường đem kháng cự lên đài quý dao kéo trở về, chờ bổ xong trang lại một đường kéo thượng đài.

Dù sao đều phải bị phong sát, một thân nhẹ nhàng Nguyễn huỳnh thong dong bình tĩnh mà lôi kéo quý dao đi lên đài.

Quý dao bị Nguyễn huỳnh như vậy lăn lộn một cái qua lại, cái gì tính tình cũng chưa, an tĩnh đến cùng chim cút giống nhau, thành thành thật thật mà đứng ở ánh đèn lộng lẫy phát sóng trực tiếp sân khấu thượng.

Giám khảo hoắc thâm nhìn Nguyễn huỳnh, quý dao cùng hạ sơn ba người, trong lòng cảm thấy thật sự là không dễ làm.

Nếu không có sau lưng đầu tư người ảnh hưởng, kết quả thực hiển nhiên, Nguyễn huỳnh cùng hạ sơn đều là cần thiết tiến thăng cấp tuyển thủ, này thực lực thật sự là quá vừa xem hiểu ngay.

Nhưng trăm áo mỗ vị cao tầng đối hắn có ân, phong sát Nguyễn huỳnh là trăm áo Đại lão bản ý tứ, hắn cho dù là không thèm để ý danh lợi, cũng để ý ân tình này.

Quá khó làm.

Hoắc thâm cảm thấy không hảo lời bình, Tống gia lại không cảm thấy.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now