60 chỉ cẩm lý

883 27 0
                                    

Nói lên cái này, phòng khách không khí trong lúc nhất thời có chút xấu hổ.

Bất quá Văn phu nhân vẫn như cũ bình tĩnh mà tiếp tục nói:

"...... Lần trước ta không phải cùng ngươi nói kia nữ hài luôn tới trong nhà hoặc là đi công ty tìm tiểu trạm sao? Ta nguyên bản cho rằng tiểu trạm còn không có cùng nàng chia tay, cho nên không hảo thuyết cái gì, sau lại nghe tiểu trạm nói hai người bọn họ đã chia tay, liền cho nàng một bút chia tay phí, hiện tại trong nhà rốt cuộc thanh tịnh."

Chẳng lẽ đây là trong truyền thuyết tổng tài văn kinh điển cốt truyện ——

Cho ngươi một số tiền, rời đi ta nhi tử?

"Cho một ngàn vạn đâu, cho nên tiểu trạm này ba tháng đều đừng nghĩ từ trong nhà lấy một phân tiền."

Phía trước kia đoạn lời nói còn hảo, Ngụy thu đã không lại quấn lấy hắn chuyện này, liền tính Văn phu nhân không nói, nghe trạm chính mình cũng sẽ tưởng cùng Nguyễn huỳnh nói, nhưng là cuối cùng câu kia nghe đi lên liền rất mất mặt, có cái gì hảo thuyết?

Thoáng nhìn nghe trạm cứng đờ biểu tình, Nguyễn huỳnh trong lòng cười cười.

Bị lừa tiền không tính cái gì, lại bị lừa tiền lại bị lừa cảm tình mới kêu ngu xuẩn đâu.

Chờ đến nghe trường phong trở về thời điểm, ngoài ý muốn phát hiện trong nhà so ngày thường náo nhiệt rất nhiều, hắn lúc này mới nhớ tới Văn phu nhân phía trước nói với hắn quá, Nguyễn huỳnh hôm nay về nhà ăn cơm.

"Huỳnh huỳnh đã về rồi." Nghe trường phong cười đi hướng Nguyễn huỳnh.

Nguyễn huỳnh cũng cười tủm tỉm mà hô thanh ba.

"Ngươi kia điện ảnh chụp đến khá tốt a, ta thật nhiều bằng hữu đều hỏi đó có phải hay không nhà ngươi nữ nhi chụp?"

Nghĩ đến trong nhà thật ra một đại minh tinh —— vẫn là một người người khích lệ tiểu cẩm lý, nghe trường phong trong lòng vui tươi hớn hở, so nhìn đến không nên thân nghe trạm vui vẻ nhiều.

Nguyễn huỳnh còn nhớ rõ hôm nay chính mình chủ yếu nhiệm vụ là cái gì, vì thế mới vừa thượng bàn ăn không bao lâu, Nguyễn huỳnh liền đem đề tài hướng giới giải trí thượng dẫn:

"...... Ba, ta phát hiện giới giải trí xác thật rất kiếm tiền, ta chụp này bộ diễn kiếm lời hơn một ngàn vạn, lại hướng lên trên đầu tư người không biết có thể kiếm nhiều ít đâu."

Nghe trường phong chỉ cho là tiểu nữ hài nói chuyện phiếm, không hướng thâm tưởng: "Giới giải trí xác thật kiếm tiền a, chẳng qua vòng tiểu, bánh kem liền như vậy đại, đều bị trong vòng người phân đến không sai biệt lắm."

Nguyễn huỳnh tiếp tục nói: "Kia không nhất định, hiện tại các ngành các nghề đều ở phát triển, tùy thời đều ở biển to đãi cát, đào thải một đám, tổng phải có tân một đám trên đỉnh đi."

"Cũng đúng."

Nguyễn huỳnh thấy hắn nửa ngày không thượng câu, dứt khoát làm rõ: "Nếu người khác có thể trên đỉnh đi, chúng ta đây cũng có cơ hội a."

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now