142 chỉ cẩm lý

654 22 0
                                    

Mới vừa về nước ngày đó, Nguyễn huỳnh sinh hoạt trợ lý từ miểu liền cùng Nguyễn huỳnh nói chuyển nhà sự tình đã tất cả đều xử lý tốt.

Lục phùng xuyên gia chìa khóa cho từ miểu, bởi vậy ở hai người đi rồi, từ miểu dựa theo Nguyễn huỳnh phân phó, đem Nguyễn huỳnh đồ dùng sinh hoạt dọn vào lục phùng xuyên gia không cần phòng trống trước phóng.

Lục phùng xuyên phòng giữ quần áo rất lớn, so Nguyễn huỳnh phía trước trụ cái kia chung cư phòng giữ quần áo còn muốn đại gấp đôi, nhưng bên trong quần áo lại không nhiều lắm, đại bộ phận đều là định chế cao cấp tây trang, ba mặt tường trong không gian, liền một mặt tường cũng chưa hoàn toàn chứa đầy.

Nguyễn huỳnh vừa thấy liền lắc đầu, trình tự viên chính là không lớn hành, này quần áo mua đến khấu khấu tác tác, lục phùng xuyên hoàn toàn là cái giá áo tử dáng người, ăn mặc tây trang lại luôn là kia mấy bộ đều nhìn không ra hắn đổi quá quần áo bảo thủ kiểu dáng.

Duy nhất có vẻ hình thức hoạt bát chút, vẫn là Nguyễn huỳnh lần trước ở New York dẫn hắn đi định chế kia vài món.

"Từ miểu, ngày mai nhật trình trong ngoài thêm một cái đi mua sắm an bài."

Đi theo Nguyễn huỳnh mặt sau từ miểu lấy ra di động thành thành thật thật mà nhớ kỹ.

Nhìn lướt qua trống vắng phòng giữ quần áo, Nguyễn huỳnh vẫn là trước làm từ miểu cùng tới trong nhà quét tước gia chính a di đem nàng quần áo lấy ra tới quải hảo, nhưng mặc dù là đem nàng quần áo cùng bao đều quải ra tới, này phòng giữ quần áo cư nhiên còn có không gian bị không lấp đầy.

Nguyễn huỳnh yên lặng hồi lâu mua sắm dục ngo ngoe rục rịch.

Hơn nữa lục phùng xuyên trong nhà phòng giữ quần áo tuy rằng bãi đồ vật không nhiều lắm, nhưng kết cấu tuyệt đối cũng đủ cao cấp, liền từ miểu đều nghiên cứu một phen mới lộng minh bạch:

"Này gian trong phòng sở hữu thiết bị đều có thể dùng di động hoặc là khống chế, bao gồm phòng giữ quần áo mặt trên quầy triển lãm, chỉ cần ấn một chút đối ứng cái nút, đặt châu báu trang sức danh biểu ngăn tủ đều có thể tùy thời bắn ra thu hồi, mà phóng bao này đó quầy triển lãm thoạt nhìn không hảo lấy, nhưng kỳ thật ấn hạ cái nút cũng có thể giơ tay có thể với tới......"

Nguyễn huỳnh thật là lâu lắm không tiếp xúc quá loại này cấp bậc phòng ốc phương tiện, nàng đời trước trong nhà cũng là thỉnh chuyên gia tỉ mỉ thiết kế quá mỗi cái chi tiết, có rất nhiều thiết kế sư cũng không phải có tiền là có thể liên hệ đến, tất cả đều có đặc thù con đường liên lạc.

Nguyễn huỳnh không hâm mộ này sở sang quý chỗ ở, nhưng còn rất hâm mộ loại này nàng đời trước thói quen đãi ngộ.

Rốt cuộc từ giàu về nghèo khó.

Nếu muốn cho mục muộn biết Nguyễn huỳnh đem nàng hiện tại sinh hoạt xưng là giản, làm tiền lương giai tầng hắn chỉ sợ muốn tức chết.

Bất quá bị đột nhiên kích phát khởi đã lâu mua sắm dục Nguyễn huỳnh thực mau liền tìm tới rồi giảm bớt biện pháp, nàng gọi điện thoại kêu lên diệp diệu nhiên cùng phong thấm, lại mang lên từ miểu cùng tài xế, thống thống khoái khoái mà ở tĩnh hải thị nhất phồn hoa thương trong giới mua cái biến.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now