126 chỉ cẩm lý

541 18 0
                                    

《 lộng lẫy nữ vương 》 bá đến một nửa thời điểm, đại bộ phận người xem đối với 《 kim cương tình ca 》 đến tột cùng hay không là sao chép, trong lòng đều cơ bản hiểu rõ.

Nhưng là làm cho bọn họ cảm thấy kỳ quái chính là, rõ ràng chính là người sáng suốt liếc mắt một cái là có thể xem minh bạch sao chép, Weibo thượng vẫn là nghiêng về một phía thổi 《 kim cương tình ca 》, phiến phương cũng nói rõ đối nhất thẩm kết quả không phục, muốn trở lên tố.

Lúc này đây Weibo marketing, bọn họ không dám mang 《 lộng lẫy nữ vương 》 lên sân khấu, nhưng các loại video cắt nối biên tập, khen thịnh thế mỹ nhan, cp phấn các loại kêu ngọt, lấy một loại virus marketing phương thức không ngừng cấp người qua đường tẩy não.

Dưới tình huống như vậy, 《 lộng lẫy nữ vương 》 còn có thể quật khởi, không thể không nói thật là chất lượng vượt qua thử thách, kẽ hở cầu sinh.

Đến nỗi Nguyễn huỳnh bên kia đương nhiên không có nhàn rỗi, không chỉ có không có nhàn rỗi, Nguyễn huỳnh còn làm cái làm cả giới giải trí ăn dưa quần chúng đều tập thể sôi trào thao tác ——

Nàng đem lúc trước sở hữu tham dự nhuộm đẫm Văn gia gia thế bối cảnh, bịa đặt nói Nguyễn huỳnh ở giới giải trí hoành hành ngang ngược, đoạt người tài nguyên thượng vị, thậm chí liền cáo biên kịch dễ đình sao chép, đều bịa đặt thành là Nguyễn huỳnh cùng dễ đình có tư nhân ân oán những cái đó account marketing, toàn bộ cáo thượng toà án.

Này đó account marketing thêm lên đến có mười mấy cái, không nói có hay không thể đánh thắng loại này kiện tụng, chỉ là phải tốn phí tiền, linh tinh vụn vặt thêm lên tuyệt đối đến muốn thượng trăm vạn.

"...... Bên ngoài người đều nói ngươi thật là tài đại khí thô không sợ sự." Nghe trạm nhìn phòng làm việc quan hệ xã hội bộ phát ra thông cáo sau, ngữ khí còn hơi có chút trào phúng, "Những cái đó account marketing sau lưng người, cũng không biết hiện tại là cái gì phản ứng."

Loại này account marketing sau lưng cũng đều có một cái phòng làm việc, chuyên môn chính là làm cái này, ngày thường tuyên bố một ít chưa kinh chứng thực tin tức tới kiếm chác ích lợi, cũng thường thường vì một ít người đả kích dị kỷ đương thương sử.

Nhưng bọn họ không nghĩ tới có xương cứng thật muốn cáo bọn họ.

Rốt cuộc, những cái đó thâm chịu này làm hại minh tinh tuy rằng rất nhiều đều bị loại này tin tức hại quá, nhưng rốt cuộc biết bọn họ người nhiều, từng bước từng bước cáo nơi nào có thể cáo cho hết?

Chỉ có ăn ngậm bồ hòn.

Nhưng lúc này đây, có người không muốn ăn này ngậm bồ hòn.

Nguyễn huỳnh mới nhất một cái Weibo thượng liền viết ——

【 ta luật sư đoàn còn ở lục tục mời luật sư, khác nói nhiều vô dụng, đại gia toà án thượng nói cái thống khoái 】

Phỉ báng là thạch chuỳ.

Chuyển phát điểm tán số hàng ngàn hàng vạn cũng là thạch chuỳ.

Đối phương sau lưng đứng toàn bộ luật sư đoàn, có tiền lại có nhàn, bên này đem mọi người hướng toà án thượng một cáo, nàng vẫn như cũ có thể ở giới giải trí đóng phim, sinh động ở công chúng trước mắt, muốn làm cái gì liền làm cái đó.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now