134 chỉ cẩm lý

580 17 0
                                    

Sau lưng chống ván cửa, Nguyễn huỳnh cảm giác ấm áp hô hấp nhẹ nhàng xẹt qua nàng đỉnh đầu, mang theo ái muội nhẹ ngứa.

"Ngươi còn sẽ viết thư tình?"

Bị hắn thân ảnh bao phủ nữ hài ngẩng lên đầu nhìn hắn, trong mắt phảng phất thịnh có lộng lẫy ngân hà, nàng khóe mắt cong cong, căn bản không biết hắn lúc này cùng nàng đơn độc ở chung một phòng, trong đầu xoay quanh đều là chút cái gì dẫn người trầm luân dục niệm.

Lục phùng xuyên nửa rũ đôi mắt, đem những cái đó tạp niệm nhất nhất thu liễm.

"Sẽ không." Hắn giơ tay đem má nàng biên tóc mái hợp lại đến nhĩ sau, "Ngươi nếu muốn thu, ta học viết chính là."

Hắn luôn như vậy ngoan ngoãn phục tùng, Nguyễn huỳnh đều cảm thấy có điểm không chân thật, vì thế nâng lên hắn mặt hỏi:

"Ngươi như vậy ngoan, ngươi hai cái muội muội như thế nào còn có điểm sợ ngươi?"

Lục phùng xuyên cúi người đem nàng ôm nhập trong lòng ngực, Nguyễn huỳnh thói quen tính mà duỗi tay sờ đầu của hắn, mỗi lần lục phùng xuyên ôm nàng thời điểm đều sẽ làm Nguyễn huỳnh không tự chủ liên tưởng lập nghiệp trước kia dưỡng quá một con kim mao, dịu ngoan lại dính người, cùng lục phùng xuyên còn rất giống.

Đương nhiên, ở người khác trong mắt lục phùng xuyên liền hoàn toàn cùng cái gì kim mao xả không thượng quan hệ.

"Nàng hai nhát gan, cùng ta không quan hệ."

Lục phùng xuyên một chút không cảm thấy là chính mình khí tràng quá mức dọa người.

"...... Hành." Nguyễn huỳnh cũng rất bất đắc dĩ, bởi vì nàng cũng cảm thấy lục phùng xuyên một chút đều không dọa người, "Đây là phòng của ngươi?"

Ở lục phùng xuyên phía sau là ánh sáng cũng không trong sáng phòng ngủ, phòng rộng mở sạch sẽ, bên trong nhất dẫn người chú mục chính là siêu đại bàn làm việc, trên bàn bày biện vài cái siêu đại mặt cong bình màn hình, còn có các loại lớn lớn bé bé sản phẩm điện tử.

Nhưng đồ vật tuy rằng nhiều, nhưng cũng không hỗn độn, ngược lại quy hoạch đến chỉnh chỉnh tề tề, so Nguyễn huỳnh chính mình hoá trang đài còn quy củ một ít.

Đều nói phòng có thể phản ứng người tính cách, Nguyễn huỳnh ở lục phùng xuyên trong phòng dạo qua một vòng, xác thật cảm thấy căn phòng này đích xác cùng lục phùng xuyên cho người ta ấn tượng không sai biệt lắm.

Chuyên nghiệp, giỏi giang, nhưng thiếu vài phần nhân khí.

Nguyễn huỳnh nghĩ nghĩ, hãy đi trước đem phòng bức màn kéo ra, rộng lớn cửa sổ sát đất tức khắc có sáng ngời ánh sáng dũng mãnh vào, nàng đứng ở bên cửa sổ, chỉ chỉ lục phùng xuyên trên bàn đồ vật nói:

"Có rảnh cho ta giới thiệu một chút sao?"

Lục phùng xuyên ngẩn ra.

"Hảo."

Lục phùng xuyên đại học sau liền chính thức từ Lục gia dọn đi ra ngoài, này đó đều là mấy năm trước lưu lại nơi này thiết bị, đại bộ phận đều còn có hắn thiếu niên thời kỳ hồi ức.

Buộc chặt cẩm lý hệ thống lúc sau [ xuyên thư ] (End)Where stories live. Discover now