Chapter 65: Moving Forward

Third POV
(Nangyayari ito bago magpunta si Trexx sa kwarto ni Elle.)

Nagising si Clovee sa hindi malamang dahilan. Agad siyang bumangon. Lumingon siya sa paligid at nakita ang isang berdeng papel na may nakalagay na pangalan niya.

Agad niya itong kinuha at binuksan habang nanginginig ang kanyang mga kamay.

Dear Clovee,

Thank you for the friendship you gave to me. I felt really special noong nakilala ko kayo ni Clover dahil kayo iyong unang nag-approach sakin noon. Thank you for the happy memories. I won't ever forget that. I'm sorry for running away and not letting you explain to me. I was just very hurt that time but I'm happy that were finally okay. Wish you a happy family with Rox. Stay strong and don't ever let him go. I know that he loves you very much. This outing was fun. I really appreciate that you all invite me. Thank you and always be happy. Take care of Haven for me.

PS: I will always by your side even if you can't see me.

Elle/Luxianne Luvaine

She immediately run out of her room and went to Elle's room and her tears keeps falling. She knew what might happened to Elle but she just can't accept it.

Nang makarating siya sa kwarto ay bukas ang pinto. Agad siyang pumasok at nakita si Trexx na umiiyak at yakap si Elle.

Ang walang buhay na si Elle.

She was shaking very hard and can't go near. Napaluhod siya sa sahig.

"No, no, no. It was a dream right?" she whispered habang patuloy sa pagtulo ang luha sa kanyang mga mata.

"T-trexx. Let's call an ambulance" sambit ni Clovee at hinihila si Trexx ngunit ayaw gumalaw ni Trexx

"S-she's d-dead, Clovee" mahinang sambit ni Trexx na rinig naman ni Clovee

"No. it's not true. ELLE!" malakas na sigaw ni Clovee.

Agad siyang tumakbo sa kinaroroonan ni Clover. Kumatok siya ng kumatok.

"What happen to you?" nag-aalalang tanong ni Clover ng makita ang magang mukha ni Clovee

"E-elle s-she" hindi matuloy ni Clovee ang kanyang sasabihin.

"Elle what?" tanong ni Clover

"P-please call them kuya. G-gisingin mo sila Haven" sambit ni Clovee kahit may nasa isip na siya kung ano ang nangyari. Pinilit niyang imaging matatag para sa kakambal

"I will wake them up, right now" sambit ni Clover at agad nagpunta sa mga kwarto nila Haven. Agad namang nagising ang mga boys at hingal na pumunta sa kwarto ni Elle.

Naabutan nila si Trexx. Umiiyak ng sobra. They were all shocked.

"This is not true" sambit ni Cloud

Haven's POV

I saw the body of Elle. She's not moving and Trexx was in her side crying. Why?

Tumayo si Trexx at saka nagsalita.

"She's dead" Trexx said while looking at us

It's not true. She was with me last night and we were so happy. She told me she love me.

"Stop fucking joking" I shouted

"Do you think I'm joking right now" he said and glared at me.

I don't want to accept this reality. My heart broke into pieces. My chest hurt that I can't breathe properly.

No not Zhelle. Not my girl.

Is it the reason why she said sorry to me last night?

I punch and punch and punch the wall beside me. I can't feel any pain. They tried to stop me but they can't because I was too strong. Tears keep falling in my eyes.