Lam Trạm Qua Lời Ngụy Anh

2.1K 158 28
                                    


Ma Đạo Tổ Sư Đồng Nhân

Vong Tiện Đồng Nhân

Năm Mươi Sự Kiện Liên Quan Tới Lam Trạm Qua Lời Ngụy Anh.

Tác giả: 阿念 brother (Đã có sự cho phép của tác giả)

1, Lam Trạm luôn dọn dẹp Tĩnh Thất vô cùng gọn gàng ngăn nắp, từ khi ta vào ở ngày nào cũng lộn xộn hết cả lên mà Lam Trạm cũng không trách mắng gì.

2, Ta vốn cảm thấy gia bào của Lam gia giống như đồ tang ấy, nhưng vì sao Lam Trạm mặc lên lại đẹp trai như vậy, đẹp hơn tất cả những người khác.

3, Mãi sau ta mới biết mỗi lần Lam Trạm mang đồ ăn cay về đều là do hắn tự tay làm, hơn nữa hắn còn nói chỉ làm cho một mình ta ăn.

4, Màu sắc con ngươi của Lam Trạm rất nhạt, ta rất thích ngắm, thường xuyên ngắm nhìn chăm chú đến mất hồn.

5, Ta không biết mỗi ngày Lam Trạm dậy sớm thế nào nhưng ngày nào ta tỉnh dậy cũng thấy bữa sáng đã đặt trên bàn, còn có một mảnh giấy: Chờ ta trở về!

6, Lam Trạm thích con thỏ màu đen nhanh nhẹn hoạt bát kia, ta rất không vui, hắn chỉ có thể nhìn ta dịu dàng như thế.

7, Ta rất thích nghe Lam Trạm đánh đàn, chẳng qua là mỗi lần đánh rồi đánh, đánh luôn lên người ta.

8, Lam Trạm làm hỏng tám cái thùng nước tắm rồi, ta tính không biết có nên tìm Kim Lăng bàn bạc xem có thể làm một cái thùng tắm bằng vàng không vỡ được không.

9, Trên người Lam Trạm thơm mùi đàn hương, ngửi rất thoải mái, ta ở cùng hắn lâu như vậy có phải trên người ta cũng dính mùi đàn hương không?

10, Trong tủ đựng sách của Lam Trạm có một cái hộp, bên trong có rất nhiều thư, trên mỗi phong thư đều là hai chữ duy nhất ------------ Ngụy Anh.

11, Kiếp trước ta vẽ cho hắn một bức chân dung, không biết có phải lúc trước dọn dẹp lại Tàng Thư Các vứt đi rồi không, Lam Trạm tìm rất lâu cũng không thấy. Ta giấu hắn vẽ cho hắn rất nhiều bức mới, hắn nhận được, ta cảm thấy hắn rất vui vẻ.

12, Lam Trạm rất đẹp trai, rất tuấn tú, không biết có phải cả ngày mặt nghiêm túc hay không mà các bạn nhỏ đều rất sợ hắn, chỉ có ta rất thích đùa giỡn hắn.

13, Lúc Lam Trạm xấu hổ, lỗ tai sẽ đỏ lên vô cùng dễ thương.

14, Lam Trạm, hai chữ này đủ cho ta cười cả ngày, cười không khống chế được, cười ngọt ngào.

15, Lam Trạm rất thích cắn ta, vậy cứ cắn đều là chó à?

16, Quần áo trắng trên người Lam Trạm rất dễ bị dính bẩn, nhưng cho dù trên người ta bẩn thế nào hắn cũng không ngại ta ôm hắn, nếu là người khác hắn nhất định sẽ né tránh.

17, Bây giờ ta nghĩ lại, lúc đó tới nghe giảng rất thích đùa giỡn Lam Trạm đại khái là do hắn giống như một tiểu cô nương, rất dễ xấu hổ, cứ xấu hổ là bỏ đi, vô cùng thú vị.

18, Lam Trạm sẽ luyện kiếm cùng ta, chỉ là lần nào hắn cũng phong bế linh lực rồi mới cùng ta luyện.

19, Canh sườn củ sen Lam Trạm nấu ngày càng có mùi vị giống như sư tỷ làm, chẳng qua là ngọt ngào hơn trước kia, là ngọt ngào tràn ra từ đáy lòng.

Ma Đạo Đồng Nhân Thập CẩmWhere stories live. Discover now