Phần 1 - Sinh Tử

4K 211 26
                                    

Ma Đạo Tổ Sư - Vong Tiện Đồng Nhân

< Sinh Tử >

Tác giả: 引灵曲 (Có sự cho phép của tác giả)

Nhị ca ca, nếu ngày nào đó ta có thể sinh cho ngươi một nhóc Lam Trạm, ngươi có thích không?

Là ngươi, đều thích

Chú ý: Đồng nhân văn, có thiết lập cá nhân, có sinh tử

Cảnh báo: Đây là ĐỒNG NHÂN văn có yếu tố SINH TỬ, ai không thích hoặc thấy phản cảm có thể bỏ qua. Cùng thích, có ý kiến nhận xét, bày tỏ ý kiến chúng ta cùng đàm đạo. Vui lòng không nói lời khó nghe, kỳ thị, mạt sát.

(Đoạn ưm ưm a a, xin nhỗi, đọc H nhiều r nhưng khi mần mới biết nó &%^$%^$%$ thế nào, tui thực sự không có nhiều vốn từ miêu tả, mọi người đọc đỡ ạ)

-------------------------------

Từ khi kết hôn cùng Ngụy Anh, Lam Trạm buông xuống hết thảy ở bên cạnh y mỗi ngày. Chỉ là phần nhiều thời gian đều ở trong Tĩnh Thất. Sau một tháng hưởng thụ thế giới ngọt ngào của hai người, Lam Trạm trở lại dạy học cho bọn nhóc Tư Truy và Cảnh Nghi. Ngụy Anh không có Lam Trạm ở bên, nằm một mình trong Tĩnh Thất cảm thấy rất nhàm chán. Vì vậy chạy tới phòng để sách cấm. Sở dĩ chạy tới đó là do Ngụy Anh cảm thấy đống sách trong Tàng Thư Các không có gì thú vị! Hôm nay y tìm được một quyển sách có tên là <Dị Văn Đồ Chí>, trong đó có một chương ghi lại chuyện sinh em bé của một đôi đạo lữ cùng giới. Một ý tưởng nảy ra trong đầu không xóa đi được, một lúc lâu sau cũng không thể bình tĩnh.

Y yêu Lam Trạm, càng muốn sinh con dưỡng cái cho hắn. Quyển <Dị Văn Đồ Chí> này khiến y nảy ra một ý nghĩ. Về Tĩnh Thất chờ Lam Trạm trở lại. Sắc trời dần tối Ngụy Anh nghe được tiếng bước chân ngoài cửa biết là Lam Trạm đã về.

Lam Trạm mở cửa đi vào, xách trong tay một hộp thức ăn, đều là đồ ăn Ngụy Anh thích.

Ngụy Anh vừa ăn vừa nói: "Lam Trạm, tay nghề ngươi tốt thế này! Nuôi cái miệng ta thành kén ăn thì phải làm sao đây? Ngày nào đó ngươi không ở cạnh, không có đồ ăn ngon thế này chẳng phải ta sẽ bị chết đói à?"

Lam Trạm: "Không đâu, ta sẽ luôn ở đây!".

Ngụy Anh ăn xong nghỉ ngơi một lúc, Lam Trạm đã pha xong nước ấm chuẩn bị ôm y đi tắm. Ngụy Anh ôm lấy cổ Lam Trạm, thơm lên má hắn một cái cười nói: "Lam Nhị ca ca, sao ngươi lại đẹp trai như vậy chứ. Nếu ta sinh một tên nhóc Lam Trạm không biết sau này sẽ khiến cho bao nhiêu tiên tử tông môn mê đắm nữa!".

Khóe miệng Lam Trạm hơi cong lên, thả Ngụy Anh xuống thùng tắm sau đó cầm khăn tắm nhẹ nhàng kỳ cọ thân thể y. Ngụy Anh dựa lên thành thùng tắm phồng má nói với hắn: "Nhị ca ca, ngươi thích ta của kiếp trước hơn hay là ta của bây giờ hơn vậy?"

Lam Trạm: "Tâm ta có ngươi! Cho dù là ngươi lúc trước hay ngươi bây giờ ! Chỉ cần là ngươi!"

Ngụy Anh: "Vậy nếu ngày nào đó ta sinh cho ngươi một nhóc Lam Trạm, ngươi có thích không?"

Lam Trạm: "Là ngươi, đều thích!".

Hôm nay, sau lúc "mỗi ngày" hai người đều ngủ rất say. Ngụy Anh mơ thấy mình sinh cho Lam Trạm một đôi song sinh nữ. Mỗi tay Lam Trạm ôm một đứa, cúi đầu nhìn bé này một chút bé kia một tý, khóe miệng nhẹ nhàng cong lên. Ngụy Anh nhìn thấy cảnh này trong mộng mà ngây ngẩn cả người.

Ma Đạo Đồng Nhân Thập CẩmWhere stories live. Discover now