Chap 69

21 0 0
                                    

      Đã hơn một ngày trôi qua tại biệt thự của mình,Thần trở về với cơn thịnh nộ cơ hồ muốn thiêu trụi cả căn biệt thự của Phong,cơn đau hành hạ anh suốt một thời gian dài nhưng làm sao có thể bằng nỗi đau khi để người con gái ấy tuột mất một lần nữa.
Thần dựa mình vào giường,Lạc Thành vừa đến sau khi tiêm cho anh một liều thuốc giảm đau,xem xét tình hình rồi rời đi.
Tên Jackson nãy giờ đứng bên cạnh,hắn nhìn cậu chủ của mình rồi nắm chặt lấy đơn thuốc trên tay.
-Cậu chủ,em nghĩ nên nói chuyện này với cậu Nghiễn,tình trạng này của cậu...
-Đủ rồi!! Ta phải nhắc ngươi bao nhiêu lâng nữa? Ta không muốn bất cứ ai biết chuyện này! Nếu ngươi hé nửa câu người lấy mạng ngươi sẽ chính là ta!!
Tên Jackson cố nén nỗi bực tức lại,đây không phải lần đầu tiên hắn thế này,hắn biết cậu chủ yêu nó,nhưng thế này chẳng khác nào lấy tính mạng mình ra đặt cược.
-Rốt cuộc cậu muốn bảo vệ cô ta đến khi nào? Mặc bản thân mình sẽ phải chết ư? Anh cậu ,cậu nghĩ anh ấy sẽ thế nào? Rồi rốt cuộc cô ta cũng đã bỏ mặc cậu!!
-ngươi!! Câm miệng!!- Thần gằn giọng lên,mồ hôi đã lấm tấm trên trán.
Tên Jackson thở dài,hắn vẫn tiếp tục nói,sau đó liền quay hướng cửa rời đi.
-Dù cậu muốn làm gì,hay không cần cái mạng mình,em cũng sẽ cố gắng đi tìm người phù hợp cho cuộc phẫu thuật sắp tới ,em sẽ cứu cậu bằng mọi cách!!
Thần ngồi đó không trả lời chỉ nhắm mắt lại,anh cũng biết tên Jackson chỉ muốn tốt cho mình. Khi hắn bước khỏi phòng,một mình Thần giữa căn phòng lớn,anh lại nhớ nó vô cùng ,anh sợ nó sẽ găp nguy hiểm,cuộc gặp gỡ chưa được bao lâu,vậy mà cuối cùng vẫn để nó rời xa vòng tay anh một lần nữa. Nghĩ đến đây tâm trí của Thần như muốn nổ tung,mặc cơ thể vẫn còn đang yếu,Thần cố đẩy người ngồi dậy đi lại bên máy tính cá nhân,lấy trong ngăn tủ một thiết bị định vị được kết nối trực tiếp vào máy tính,trên màn hình một chấm đỏ hiện lên một địa hình ảo. Thiết bị này chính là tín hiệu được Thần bí mật gài vào chiếc vòng tay mà ba ngày trước khi đến nhà họ Quách gặp nó,vì sợ gặp điều gì đó bất trắc nên anh cẩn thận đeo vào tay Hy,thật may nó vẫn chưa tháo chiếc vòng tay đó ra,nhưng không ngờ lại sử dụng đến chiếc vòng đó quá sớm thế này. Thần theo tín hiệu chỉ vài giây đã biết nó ở đâu.
Căn biệt thự trước khi được xây dựng cha đã để anh tự mình thiết kế hệ thống an ninh cho cả khu biệt thự.
Chỉ vài phút truy cập ,Thần đã vô hiệu hoá máy chủ,những ngón tay thon dài lươts nhẹ trên bàn phím,enter
Nhưng chưa đầy vài phút,hệ thống đã looix không thể truy cập.
-Chêt tiệt,hắn cho người cài lại mới hệ thống nhận diện qua thiết bị gps!- Thần nắm chặt tay,tuy có ngờ đến trường hợp này nhưng không ngờ hắn đã đổi lại hoàn toàn các mật mã từng khu được quản lý bởi một máy chủ mới,nếu thế này chỉ còn cách đột nhập thông thường,tức là trực tiếp đến và mã hoá nó. Nỗi nhớ khôn nguôi lại thêm việc lo lắng nó ở đó sẽ không an toàn nên Thần vôin vàng đưa tay lấy chiếc áo khoắc đen trong tủ,cùng vài bộ đồ cần thiết,sau đó liền nhanh chóng rời khỏi biệt thự.

Gần đêm,Hy chợt tỉnh giấc,đã hơn một ngày trôi qua,nhỏ dường như quên mất việc mình phải làm gì khi đến đây,càng không chợp mắt nổi mỗi khi nghĩ đến Thần cùng Nhất Thiên. Để giết tên Phong đó không phải chuyện gì dễ dàng,ngay cả khi chỉ có mình hắn và nó ,cơ hội cũng gần như bằng không. Hắn đã đạt được mục đích của mình chính là việc nắm giữ quyền lực của công ty. Nó ở đây chỉ muốn yên tâm một việc rằng hắn sẽ không động đến những người thân bên cạnh nó,nhỏ không dám tưởng tượng nếu hắn biết nhỏ đã coa con với Thần,hắn sẽ tức giận đến mức nào. Nhưng nếu chỉ ở đây không làm gì thì sẽ chỉ tốn công vô ích. Phong không cho nhỏ dùng bất cứ thứ gì để liên lạc,nhưng hắn lại để nó tự do đi lại trong biệt thự. Trước đây,khi được biết đến căn biệt thự nhà họ Âu này, Nghiễn từng đưa nhỏ bản vẽ thiết kế của cả toà nhà,nó vẫn nhớ khá rõ bản vẽ được xem,lối kiến trúc khá kì quặc,gần như khu dưới của biệt thự được tách biệt hoàn toàn với hệ thống an ninh vô cùng bảo mật. Nó cũng từng nghe đến việc ông Âu có trong tay một thứ chất sinh học gây ức chế thần kinh,loại thuốc này khi vào cơ thể sẽ khiến người dùng gần như mất đi lý trí,dễ dàng bị tiêu khiển,nghe có vẻ hoang đường nhưng thực sự thư đã tồn tại hay chính xác phần khu đất dưới đó chính là một khu sản xuất bí mật.Nó chỉ nghĩ nhân cơ hội này lấy được thông tin về việc hắn lựu trữ thứ chất đoa,dù không chính tay giết hắn thì nhất định cảnh sát sẽ vào cuộc,sớm muộn hắn cũng không còn đường lui. Nghĩ đến đây nhỏ liền tập trung nhớ lại con đường xuống tầng hầm,điều quan trọng chính là không thể để bọn man rợ đó biết,nếu không sẽ đánh động đến Phong ngay lập tức.

Hãy Ở Bên Anh [iamgounh]Where stories live. Discover now