Chap 64

36 1 0
                                    

  Bên trong văn phòng thuộc tập đoàn Âu Dương,Phong ngồi bên trong chăm chú nhìn vào những những thông tin trong tập tài liệu từ tên vệ sĩ đưa đến.
-cô gái này tên là Mạc Uyên,em gái của tên thiếu gia đó,thưa cậu chủ!
-Được rồi! Lui ra ngoài đi!-Sau khi tên vị sĩ rời đi,khoé miệng hắn hơi nhếch lên ,nét mặt bỗng trở nên đầy vẻ u ám, những tấm ảnh chụp một đôi nam nữ đang quyến luyến nhau,cô gái với gương mặt xinh đẹp, Phong bất giác cất lên giọng nói đầy lãnh đạm.
-"tôi nhất định sẽ khiến em ngoan ngoãn trở về bên tôi!!"

         Mấy ngày trôi qua,lúc này nhỏ mới biết thực sự vẫn có rất điều phải trân trọng,khi ôm Nhất Thiên trong lòng hồi tưởng lại những ngày khi bên Thần vô cùng hạnh phúc,khiến Hy có cảm giác tâm tư bấy lâu nay giờ mới được vui vẻ trở lại,chỉ cần hai người này nhỏ đều không cần gì hết,cũng phải lời Thần nói khiến nhỏ suy nghĩ mấy ngày hôm nay cuối cùng cũng dần ngộ ra nhiều điều.
-"trả thù xong cuối cùng em có được điều em muốn,nhưng vô tình lại khiến người khác mất đi thứ họ đang có trong tay..."
      Đang mông lung trong những suy nghĩ có chút mơ hồ của mình,nhỏ mới thấy bên ngoài có tiếng gõ cửa,là của Chấn Nam,nhỏ lại cảm thấy có chút áy náy đặt Nhất Thiên xuống rồi lặng lẽ ra mở cửa,Nam bước vào trong,ánh mắt lộ rõ vẻ mệt mỏi .
-Mấy hôm nay anh bận công việc nên không có thời gian gặp em... rất nhớ em- nhỏ đã quen với những câu nói vô thức của anh,nhưng lần này thực sự nhỏ rất muốn nói chuyện nghiêm túc với anh,bằng không nó thực thấy trong lòng áy náy.
-Chấn Nam,em có chuyện muốn nói!-cử chỉ e dè của nó khiến Nam thấy vô cùng lạ lẫm,trước đây chưa từng bắt gặp nó thế này.
-em nói đi,anh nghe!
-em đã gặp Âu Thần!
      Lời nói của Hy bỗng chốc làm sắc mặt của Nam co lại,lần này trong lời nói của nhỏ không còn giống lần trước,dù nhỏ không cười những trong lòng chắc hẳn đang rất hân hoan,sao anh lại không thể nhận ra chứ. Tim Nam chợt nhói lên,cảm giác khó chịu đến cùng cực,nhưng vẫn điềm tĩnh hỏi lại nó. Không phải là nhỏ nói tên Lâm Thần mà là tên Âu Thần,vậy chắc hẳn nhỏ đã biết hết mọi chuyện.
-rồi sao? Tên Lâm Thần đó chính là Âu Thần đúng không? Em sẽ về bên hắn đúng không?
Tâm trí trở nên rối bời trước câu hỏi của Nam,lúc này nhỏ không biết mình lên nói thế nào để không khiến cho anh tổn thương,nhỏ không trách anh,cũng không cho rằng việc nhỏ làm là đúng,càng không muốn nói cho anh những suy nghĩ trong đầu mình lúc này, so với lúc trước thật sự rất mâu thuẫn.
-em sẽ nói chuyện này với mẹ sau,em biết anh đã biết anh ấy là Âu Thần,em không trách anh,anh hiểu em đúng không?
-anh hiểu! Em mãi mãi không thuộc về anh,chỉ là anh cố chấp tin tưởng rằng em sẽ thay đổi... đừng nghĩ nhiều nữa! Quyết định của em,anh tôn trọng!!- dứt lời,nỗi tức giận theo lời nói của anh khiến tâm trí nó trở nên nặng trĩu,Nam vội vàng đứng lên,gương mặt tối sầm lại như thể vừa bị ai đó cướp đi sinh khí,nhỏ sao không nhận trong từng nói ấy,anh đã đau lòng đến thế nào... Hy cũng đứng lên,nhưng lại không thể nào mở lời ra nói chỉ còn biết nhìn theo bóng dáng anh ra đến ngoài,cho đến khi cửa đóng lại,tâm tư nhỏ mới thấy trống rỗng,khó chịu,nhỏ chưa giờ nghĩ một ngày sẽ phải lựa chọn giữa Chấn Nam và người con trai nhỏ yêu,hơn nữa càng không chấp nhận sẽ mất đi Chấn Nam,nhỏ chợt cười đau đớn...
Rời khỏi phòng Hy,lúc này Nam mới gục xuống sàn gạch lạnh lẽo,anh đưa tay bứt tóc ,rồi lại ngây người cười ngớ ngẩn
-" thì ra từ khi gặp em tôi lại không biết có ngày hôm nay,em không yêu tôi nhưng tôi lại điên cuồng chờ đợi em,đây có phải cảm giác đau đớn nhất không!?... khi giờ đây tôi sẽ phải chấp nhận em bên người con trai khác..." những ý nghĩ vô thức cứ thế quẩn quanh trong đầu,Nam đứng lên cuồng chân chạy đi...

Hãy Ở Bên Anh [iamgounh]Where stories live. Discover now