Chap 73

18 0 0
                                    

Đã hơn một ngày trôi qua,bị giam lỏng trong chính căn phòng của mình,là lệnh của Phong,hắn cho người canh gác bên ngoài. Đến điện thoại hắn cũng cho người thu lấy,chắc chắn hắn sẽ không từ thủ đoạn để đạt được mục đích,trong lòng nó lúc này là những cảm xúc đan xéo,giằng buộc,một mặt căm hận Thần,nhưng lại không thể dối lòng mình,nó yêu anh hơn bất kể điều gì,chính là vì...     nó còn Nhất Thiên,nó muốn gặp Nhất Thiên,gặp thằng bé,gặp anh ngay bây giờ để cùng anh nói rõ mọi chuyện,nó từng tin một kẻ không đáng tin thì lần này hà cớ gì nó không tin lấy người con trai đã âm thầm bảo vệ nó hết lần này đến khác.

Tại một khách sạn,Âu Phong đã có mặt trong một căn phòng vip ,bên ngoài hắn đã cho người canh gác khá khẩn thận,vụ làm ăn này vô cùng quan trọng đối với hắn.Phong định nhân cơ hội này rút khỏi cái vỏ bọc một tiến sĩ nghiên cứu sinh học mà cha hắn mất công xây dựng. Nhớ năm đó khi hắn vào được trường đại học danh tiếng,Âu Chính đã bỏ ra một con số lớn hơn rất nhiều lần hắn tưởng tượng,chỉ để hắn có tên vào danh sách thực tập sinh thuộc một cơ sở nghiên cứu khoa học của Mỹ,để giúp ông ta có trong tay thứ chất kiếm ra hàng triệu đô la.Nhưng bây giờ ông ta đã không còn sống nữa thì hắn chẳng có lý do gì để tiếp tục cái công việc nguy hiểm này,bởi vì hắn hiểu rõ hơn ai hết thứ chất hắn đang nghiên cứu và sản xuất này sẽ có ngày gây phiền phức cho hắn và hắn hiểu có rất nhiều kẻ quan tâm đến thứ chất này,một ngày nào đó hắn sẽ gặp nguy hiểm. Bên ngoài cửa,một tên vệ sĩ đẩy cửa bước vào.
-Thưa cậu chủ, hắn đã đến!
-Mời hắn vào đi!!- một người đàn ông trung niên dáng vẻ cao lớn,nước da ngăm đen của người phương Tây,ăn mặc khá lịch lãm,một tay đút túi tay còn lại phì phèo điếu xì gà dáng vẻ khá tự nhiên cùng uy nghiêm của một kẻ có máu mặt ,tên vệ sĩ kéo ghế mời hắn ngồi xuống
-Chào ngài John Nathan, nghe danh ngài đã lâu hôm nay mới có dịp gặp mặt!
-Đừng dài dòng,vào việc chính đi! Tôi không có thời gian!
-oh... xin lỗi ngài! Vậy được...! Đây là bản cam kết hợp đồng cùng tài liệu chi tiết về RM1 mà tôi đang nghiên cứu,tất cả đều được ghi chép đầy đủ ở đây,ngay sau khi chúng ta giao dịch xong tôi sẽ bàn giao những gì cần thiết đúng như ông yêu cầu!
     Ông ta cầm lấy tập tài liệu rồi đẩy sang một bên,cầm lấy bản hợp đồng đưa sang cho một tên luật sư của hắn bên cạnh
-phần tài liệu này tôi cũng đọc qua mail anh gửi,không có gì cần phải sửa lại,nhưng tôi có một đề nghị về việc giao dịch thứ chất đó!
Phong vẫn giữ thái độ điềm tĩnh,cùng tự tin,hắn biết lão ta cũng không phải dạng vừa cũng chẳng dễ xơi chút nào,tất nhiên trong làm ăn hắn cũng không hề muốn mình gặp gì bất lợi.
-Mời ngài!
-về địa điểm giao dịch tôi muốn nhận hàng tại khu xí nghiệp cạnh bờ biển phía Nam thành phố,gần hòn đảo Zephil! Sau khi đến địa điểm giao dịch ,nhận thứ hàng đó xong, tôi sẽ theo con đường vào Zephil ở đó có người của tôi sẽ lập tức bay khỏi đó về Mĩ...
- Được,vậy hãy làm theo ý ngài!! Tôi không có ý kiến!-Phong không chần chừ liền lập tức đồng ý.
Một nửa sổ tiền sẽ được gửi sau khi tờ hợp đồng này có hiệu lực,số còn lại sẽ chuyển đến anh sau khi giao dịch thành công!- ông ta đặt bút nên phía đống giấy tờ giầy cộp,một bản hợp đồng vừa được ông ta kí kết được tên quản lý đẩy lại trước mặt tên Âu Phong,hắn cầm lấy nhìn qua mặt chữ kí nét mặt không giấu khỏi sự hài lòng,rốt cuộc hắn cũng bớt một nỗi lo lắng và quan trọng hơn hết chính là hắn muốn đưa nó rời khỏi đây,cả đời này nếu nó không yêu hắn thì hắn cũng nhất định phải giữ nó bên mình.

Hãy Ở Bên Anh [iamgounh]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ