Chap 70

43 1 0
                                    

Tại tập đoàn Trương Gia,Anh Nghiễn vừa trở về sau chuyến công tác sang Mĩ một tuần vừa rồi,Nghiễn ngồi trên bàn làm việc,ánh mắt chăm chú nhìn vào màn hình vi tính,hết thảy mọi chuyện đều được tên Jackson ghi lại
-đã liên hệ với lão Lương chưa?
-thưa cậu chủ,lão ta đã chấp thuận sẽ là người vận chuyển ,hơn nữa từ khi sự cố một năm về trước,tên Âu Phong đó rất tín nhiệm lão,và cũng để lão kiếm được khoản tiền lớn từ việc buôn bán thứ chất cấm đó!
-Rất tốt, hai ngày nữa sẽ là ngày hắn trả lời thư tín của ta,hắn muốn gặp mặt trực tiếp để trao đổi vấn đề,ngươi hãy lo liệu chuyện này thật tốt,đừng để mọi chuyện có chút sơ hở nào!
-Vâng!! Thưa cậu chủ,em hiểu rồi!- tên Jackson khẽ cúi đầu,Nghiễn vẫn thái độ nghiêm nghị khẽ tỏ ý hài lòng,với anh,tên Jackson thực sự là một tên quản lý xuất sắc,hắn chưa làm anh phải lo lắng điều gì,chính vì vậy anh mới tin tưởng để hắn ở bên cạnh em trai mình,khi tên Jackson quay người rời đi,bên ngoài tiếng ồn ào đã vọng vào trong.Bên ngoài cô thư kí vừa điện vào,thông báo cậu Lâm Thần đến... Nghiễn vừa đặt máy xuống,tiếng cửa phòng chợt mở ra rồi đóng lại một cái "rầm" tên Jackson cũng theo phản xạ giật mình quay lại nhìn Thần rồi vội cúi đầu xuống.
-Ngươi!! Thật tốt là cũng ở đây!!- Thần liếc ngang tên quản lý của mình,tên Jackson cũng nhận thấy được lời nói ám chỉ của Thần không dám ngẩng mặt lên,Thần nói rồi tiến vài bước lên phía trước mặt anh trai mình.
-oh... Thần! Em đến đây có chuyện gì sao? - Nghiễn lập tức thay đổi thái độ,vui vẻ cùng một chút phấn khởi,anh vẫn cho rằng việc em trai đến tìm anh vội vàng thế này luôn là có việc hết sức quan trọng,thấy tên Jackson có vẻ bối rối còn chưa biết nên đi hay ở lại,Nghiễn nhìn về phía hắn phủi tay ra lệnh.
-ngươi ra ngoài đi!- Tên Jackson nghe xong chỉ kịp nhìn về phía Thần rồi nhanh chóng rời đi. Thần có vẻ không bận tâm đến hắn,tiếng cửa khép lại cũng là lúc Thần lên tiếng.
-Rốt cuộc mục đích của anh để em trở về là gì?- Thần đứng một khoảng cách nhất định đối diện với Nghiễn,nghe đến đây Nghiễn chợt dừng tay,gập máy tính lại,mặt nghiêm túc hỏi lại Thần
-Sao em lại hỏi thế? Anh thực không hiểu em muốn nói đến chuyện gì!-Nghiễn hết sức bình thản trả lời
-Tại sao lại cho người đưa thông tin giả về cô ấy?
Hắn lập tức thay đổi thái độ hết sức ngạc nhiên như thể vừa nghe một chuyện hết sức vô lý
-oh.. lại là vì chuyện con bé,em lại phát hiện ra chuyện gì sao? hãy tỉnh táo một chút em trai à... chuyện con bé từ lâu anh đã không còn quan tâm,nếu thông tin từ tên Jackson truyền lại sai lệch,không có nghĩa là anh nhúng tay vào,anh đã hứa giúp em trả thù, thì sẽ giúp em...- Nghiễn vừa nói vừa đến bên cạnh Thần,đưa tay vỗ vai em trai mình,anh biết nói về công việc Thần một thằng có tài hơn anh tưởng nhưng nói về chuyện tình cảm em trai hắn lại chẳng có một chút tỉnh táo ,thật tiếc là thằng em trai của anh lại tìm ra cô ta quá sớm
-Đừng coi cô ấy là công cụ để anh thực hiện mục đích! - Thần không phải ngốc đến mức không nhận ra những gì anh trai mình đang làm,anh sợ nó sẽ gặp nguy hiểm và một kế hoạch chỉnh chu nào đó đang được chính anh trai mình lên kế hoạch một cách tỉ mỉ.
-Thôi nào em trai,anh thực sự không biết đã xảy chuyện gì,càng không hiểu em đang muốn nói chuyện gì!!- Nghiễn phủi tay làm như không quan tâm
- từ bây giờ em nên quan tâm đến bản thân mình đi thì hơn, tiến hành ca phẫu thuật đúng như dự định... hơn nữa... - Nghiễn chần chừ một lúc,nhìn vào mắt em trai mình bây giờ thật khó có thể biết được nó đang nghĩ gì,gương mặt không chút biểu cảm chỉ chú mục vào từng lời nói của anh trai cũng không tỏ ra bất cứ chút ngạc nhiên nào khi Nghiễn biết mình đang bị bệnh. Điều đó chỉ chắc chắn một điều rằng tên Jackson kia thực sự rất trung thành hơn nữa còn là tuyệt đối mà người đó không phải là anh mà chính là anh trai anh
-Hơn nữa,sớm muộn gì con bé cũng biết em là em trai của kẻ đã hãm hại gia đình mình,em nghĩ với tính cách con bé sẽ thực lòng không oán hận em sao?
Thần cuối cùng cũng hiểu ra lời nói của Nghiễn đang ám chỉ chuyện gì,tất thảy đó là chuyện mà anh lo sợ nhất,chính Nghiễn cũng đang cảnh tỉnh anh rằng nó và anh không thể bên nhau... gương mặt anh tuấn của Thần cũng có lúc trở nên không còn chút thần khí,đôi mắt sắc lạnh chợt trùng xuống như thể rơi vào một hố sâu không lối thoát,khoé miệng hơi nhếch lên nở nụ cười khó hiểu,giọng nói trầm ấm khẽ vang lên
-vậy cuối cùng điều anh muốn cũng đạt được rồi!-khoé môi Thần hơi nhếch lên,một nụ cười gượng gạo nhưng lại đau đớn từ tận trong tim mình.
-em chỉ muốn cho anh biết một điều,bất luận anh có làm gì đi chăng nữa,em cũng nhất định sẽ tìm mọi cách để bảo vệ cô ấy!- dứt lời Thần quay người bước đi,chính anh còn không hiểu trong từng lời nói vừa rồi hàm ý điều gì,chỉ biết rằng lúc Thần quay lưng bước đi, Nghiên vô thức nhìn theo,trong lòng chợt nổi lên một cảm giác đầy tội lỗi.

Hãy Ở Bên Anh [iamgounh]Where stories live. Discover now