Q5.Chương 10: Giải dược

1.6K 87 13
                                    

Nguyên Duật Diệp khẽ cười, không gì là không thể. Đã đồng ý với Vu Nhi không giết y, hắn đương nhiên sẽ không dùng thứ không có thuốc giải. Khi đó Tiên Hoàng băng hà, Tề Hiền Phi cũng ra đi, mà mọi chuyện ở Hưng Viên đều chỉ về hướng Nguyên Chính Hoàn, hắn hận, vì thế mới nghĩ ra cách này.

"Là tình cổ!" Hắn trầm giọng.

Tình cổ và tình hoa bắt mạch đều không thể phát hiện, mà trước đó chính miệng hắn nói đây là tình hoa, mọi người đương nhiên sẽ tin tưởng không chút nghi ngờ.

Việc này, ngay cả Linh Khuyết hắn cũng không nói.

Nghĩ tới, Nguyên Duật Diệp không khỏi cười cười. Kỳ thật hai chén rượu ngày đó đều không vấn đề, độc nằm trong rượu Nguyên Chính Hoàn uống trước đó.

Với tình tình vủa Vu Nhi, nàng chắc chắn sẽ đoạt hai chén rượu, hắn đã biết, làm sao có thể hạ độc?

Thanh phu nhân chấn kinh, vô luận thế nào bà cũng không ngờ sự tình lại là như vậy. Nếu không phải thời điểm tới tìm bà Mạc Tầm nói Nguyên Chính Hoàn trúng tình hoa, nếu không phải tình hoa phát tác giống tình cổ, bà có lẽ đã nghĩ tới khả năng này.

Nhìn chằm chằm người trước mặt, tình cổ có thuốc giải, chỉ cần dùng máu người hạ độc làm thuốc dẫn là có thể giải.

"Hoàng Thượng đúng là dụng tâm lương khổ." Thanh phu nhân chậm rãi mở miệng, đây cũng là lần đầu tiên bà phải thay đổi cách nhìn một người, nhưng thật may, Nguyên Chính Hoàn vẫn còn cứu được.

Nguyên Duật Diệp chỉ trầm giọng: "Như thế trẫm đã có thể giao dịch với ngươi chưa?" Hắn không cần gì cả, chỉ cần thuốc giải mị tâm.

Sắc mặt Thanh phu nhân trầm xuống, qua nửa ngày lại hỏi: "Hoàng Thượng phái người bắt y hồi kinh, như vậy cứu hay không cứu có gì khác nhau?"

Hắn nhíu mày: "Y là hoàng thúc của trẫm, cho dù hồi kinh, trẫm cũng chẳng thể làm gì. Không lẽ ngươi cho rằng trẫm muốn giết y sao?"

Thanh phu nhân giật mình, hai tay nắm chặt thành đấm, bà đúng là hồ đồ rồi, sao lại nói như thế? Nam tử trước mặt là thông minh, nói không chừng đã nhìn ra manh mối trong câu nói của bà.

"Thân thể hoàng thúc đã khỏe trở lại nhưng không chịu nói với trẫm một tiếng, việc này có gì tốt mà giấu diếm chứ?"

Thanh phu nhân im lặng không đáp, dùng mạng của nàng đổi mạng của Nguyên Chính Hoàn, với bà mà nói đương nhiên là có lợi, chỉ là lần này Nguyên Chính Hoàn hồi kinh, e rằng không an toàn.

Quan hệ giữa bà và Nguyên Chính Hoàn đương nhiên do Mộ Dung Vân Sở nói với hắn, mà cho đến hiện tại bà vẫn nghĩ không ra vì sao Mộ Dung Vân Sở lại biết bà?

Tuổi tác hắn xấp xỉ Nguyên Chính Hoàn, theo lý mà nói sẽ không biết thân phận của bà.

Việc này quả thật kỳ quái.

"Ngươi không muốn lập tức đồng ý cũng không sao, trẫm cho ngươi thời gian cân nhắc. Ngươi là thần y, trẫm không có y thuật cao siêu như ngươi, nhưng việc hạ độc không hề thua kém, ngươi có thể từng bước thử xem." Hắn tới bên cửa sổ, chắp tay sau lưng.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now