Q5.Chương 20: Lòng ái mộ quân, quân không biết

1.8K 71 7
                                    

Nam tử bên kia cũng thấy người bên này, hắn chỉ chần chờ một chút liền xoay người rời đi.

Thượng Trang động môi, cuối cùng vẫn không gọi ra tiếng. Từ lúc Nguyên Duật Phong xuất hiện ở Vũ Thành, nàng liền biết hắn vì Thái Hậu mà tới, chuyện này còn chưa được giải quyết, hắn đưa nàng đi rồi trở về, như vậy không hề có gì kỳ quái.

Nhưng chuyện lần này, không lẽ là do Nguyên Duật Phong?

Vấn đề này, hiện tại nàng không có cơ hội đi nghiệm chứng.

An Lăng Tễ vẫn còn ở bên trong, nàng giãy giụa muốn trở về, đột nhiên nghe tiếng Mạc Tầm truyền đến: "Công chúa không đi, vậy thì cưỡng ép đi đưa!"

Phục Linh kinh hãi, vừa ngước mắt đã thấy thị vệ ra tay đánh Thượng Trang ngất đi.

"Tiểu thư!" Phục Linh la lên một tiếng, theo bản năng chạy tới, phía sau lại truyền tới tiếng vó ngựa, bàn tay to lớn của nam tử đưa qua kéo nàng lên lưng ngựa.

Nhịn không được mà rên một tiếng, nàng quay đầu trừng mắt nhìn Mạc Tầm, mắng: "Ngươi làm gì thế hả?"

"Không muốn như tiểu thư nhà mình thì câm miệng cho ta!" Đã đến lúc nào rồi, nàng còn tranh cãi với hắn.

Phục Linh tức giận, dùng sức cắn hắn, Mạc Tầm đau tới nhíu mày, đưa tay vừa định điểm huyệt nàng thì lại nghe nàng nức nở: "Thiếu gia nhà ta phải làm sao đây..."

Mạc Tầm giật mình, chẳng biết tại sao, trong lòng có loại tư vị không thể giải thích, hắn trầm giọng: "Không cái gì, không chết được!" Binh sĩ bạo động là người Tây Chu, bọn họ có thể giết An Lăng Tễ sao?

...........................

An Lăng Tễ muốn ra ngoài nhưng lại bị thủ vệ ngăn cản. Qua một lát, bên ngoài truyền tới động tĩnh rất nhỏ, thời điểm lại mở cửa, hắn phát hiện bên ngoài đã không còn bóng người. Giờ phút này không kịp cố kỵ thứ gì, hắn chỉ nâng bước lao ra.

Một đội binh sĩ trùng hợp xông tới, thấy hắn, đều giật mình. Không biết có ai hô to một tiếng "Bắt lấy hắn", bọn thị vệ lập tức xông tới đây.

An Lăng Tễ kinh hãi, nhanh chóng động thủ.

Đột nhiên, có người cao giọng: "Dừng tay!" Theo tiếng nhìn lại, một thị vệ đi tới, nói, "Thuộc hạ không biết là An Lăng đại nhân, thỉnh đại nhân thứ tội! Các ngươi còn không tránh ra!"

An Lăng Tễ nhíu mày, những người này rõ ràng mặc đồ của Tây Chu, có điều hôm nay là lần đầu tiên hắn được tự do ở Vũ Thành, nơi này sao lại có người nhận ra hắn?

Còn đang nghĩ nghĩ, người nọ đã nói: "Đại nhân mời bên này."

"Hoàng Thượng tới rồi sao?"

"Không, Hoàng Thượng còn chưa vào Vũ Thành." Người nọ lắc đầu phủ nhận.

An Lăng Tễ nhìn gã, trầm giọng hỏi: "Vậy làm sao ngươi nhận ra ta?"

Ánh mắt người nọ rõ ràng có sự thay đổi rất khó nắm bắt, gã dường như theo bản năng nhìn ra ngoài, lập tức cười nói: "Là vừa rồi thời điểm người Lê Quốc rút lui có nhắc tới tên của An Lăng đại nhân, vì thế thuộc hạ mới biết."

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now