Q5.Chương 11: Hắc ảnh

1.4K 85 10
                                    

Phục Linh sợ hãi kêu lên, ngay lúc một đạo bạch quang hiện lên trước mắt, một bóng đen lách mình nhanh chóng chắn trước mặt nàng. Mũi kiếm đã đâm qua y phục của nam tử, Bùi Thiên Sùng phẫn nộ nhìn Mạc Tầm, định mở miệng mắng, lại nghe Mạc Tầm lạnh giọng: "Chẳng qua chỉ là một nha đầu, Bùi tướng quân làm gì tức giận như vậy?

Bùi tướng quân không phục, chuẩn bị phản bác thì nghe Nguyên Chính Hoàn lên tiếng: "Bùi tướng quân đưa Linh Khuyết lui xuống đi."

Nghe vậy, Bùi Nguyên Sùng không thể nhiều lời, lập tức gọi người vào kéo Linh Khuyết đi.

Linh Khuyết giãy giụa, không ngừng kêu: "Thả ta ra! Không phải nói ta là công chúa sao! Buông ra..."

Nơi này đều là người Lê Quốc, ai cũng không nghe nàng nói, tới lúc cần thiết, họ luôn ép giải nàng đi.

Phục Linh vẫn chưa hoàn hồn, đã thấy Mạc Tầm xoay người nhìn mình, trầm giọng: "Không muốn chết thì ngày sau nói chuyện cẩn thận một chút!" Dứt lời, hắn đưa mắt nhìn thoáng qua Thượng Trang.

Thượng Trang cũng bị dọa sợ, ai lại ngờ động tác của Bùi Thiên Sùng lại nhanh như vậy?

Duỗi tay nắm chặt tay Linh Khuyết, cả người nàng vẫn còn run rẩy.

Phục Linh lúc này mới có phản ứng, quay đầu nhìn nàng, miễn cưỡng nở nụ cười: "Không sao rồi tiểu thư."

"Sau này không được nói lung tung nữa." Nàng nhẹ giọng dặn dò. Bùi Nguyên Sùng không phải Mạc Tầm, ông ta sẽ không hạ thủ lưu tình với Phục Linh. Nghĩ tới đây, nàng bất giác nhìn Mạc Tầm, thật cảm kích hắn, bất luận thế nào, hắn cũng vừa cứu mạng của Phục Linh.

"Nô tỳ nhớ rồi." Phục Linh gật đầu thật mạnh. Hiện tại nàng không thể chết, nàng chết rồi, một mình tiểu thư phải làm sao đây?

"Vào đi." Nguyên Chính Hoàn thấp giọng, lần này, y không duỗi tay ôm lấy nàng.

Phục Linh đỡ Thượng Trang đứng dậy, trên người nàng ấy không còn sức lực, chỉ có thể dựa vào Phục Linh mà xuống xe. Phục Linh ôm lấy nàng ấy, một câu cũng không cầu xin giúp đỡ. Trong lòng vẫn tức giận, nếu không phải nàng mở miệng gọi thiếu gia, ít nhất hiện tại, có lẽ thiếu gia đã đưa tiểu thư đi.

Cắn môi, nàng thật hận vì hôm nay lại để tiểu thư rơi vào tay người Lê Quốc, không khỏi nhớ tới trước kia, Hoàng Thượng ngàn dặm xa xôi tới Vân Điền Quận cứu nàng ấy, nhưng hiện tại, bọn họ phải làm sao đây?

An Lăng Vu cũng từ trên xe ngựa xuống, nàng mờ mịt nhìn tất cả diễn ra phía trước, không thể tin nổi. Đưa mắt nhìn Nguyên Chính Hoàn, nàng thấp giọng hỏi: "Hoàn, đây là chuyện gì..."

Nguyên Chính Hoàn không nói chuyện, chỉ nghe Mạc Tầm lên tiếng: "Diệc Trang cô nương vào trong trước đi, ngoài này gió lớn." Dứt lời, hắn tiến lên ý bảo nàng đi trước.

An Lăng Vu chần chờ, cuối cùng chỉ có thể nâng bước.

"Tiểu thư ổn không?" Phục Linh nhỏ giọng.

Thượng Trang gật đầu, khẽ cười để nàng ấy yên tâm.

Thời điểm vào Hổ Thành, đường phố không còn một bóng người Tây Chu. Thượng Trang không biết họ đã bắt đi, hay có nguyên nhân này khác, nhưng nhìn Bùi Thiên Sùng phía trước, hai tay không khỏi nắm chặt thành đấm.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now