Q1.Chương 32: Tức giận

3.4K 174 1
                                    

Tay cầm khăn lụa khẽ siết chặt, Mộ Dung Vân Khương bất giác cúi đầu.

Mộ Dung Vân Sở đẩy Thanh Nhi ra, tiến lên cầm lấy tay nàng, dùng sức kéo nàng đi qua một bên. Thượng Trang kinh ngạc, nàng không biết huynh muội bọn họ rốt cuộc đã có chuyện gì, đây vốn không phải chuyện của nàng, nàng còn phải đi đưa y phục cho Tự Ninh cung nữa.

Nghĩ như vậy, nàng liền xoay người, ôm chặt y phục vào lòng, vội vã rời đi.

Phía sau đột nhiên truyền tới giọng nói của Thanh Nhi: "Không được làm phi tử của Thánh Thượng thì ngươi liền tiếp cận thiếu gia nhà ta sao? Ta nói cho ngươi biết, đừng hòng!"

Thượng Trang đi chậm lại, nhưng nàng vẫn đi về phía trước.

Cười khổ một tiếng, nàng chẳng làm gì cả, nhiều lắm là duỗi tay giúp Mộ Dung Vân Sở mà thôi. Nếu chỉ như vậy đã bị xem là tiếp cận, vậy thì nàng cũng không còn lời nào để nói.

Cái này gọi có phải được gọi là lòng người đáng sợ không?

Thanh Nhi thấy nàng đã đi xa, lúc này mới xoay người, vừa định tiến lên, suy nghĩ một hồi lại dừng bước.

Mộ Dung Vân Khương cố giãy khỏi tay nam tử, vỗ vỗ cổ tay trắng ngần, nơi đó lúc này đã ửng đỏ. Từ trước tới giờ hắn chưa từng nổi giận với nàng, nhưng lần này, cho dù hắn không nói, nhưng nàng biết, hắn đang tức giận.

Tây Chu này ai ai cũng biết, người Mộ Dung gia luôn luôn ôn hòa.

Mộ Dung Vân Sở khép hờ hai mắt, một lát sau mới mở ra. Hắn lạnh giọng: "Là ta từ nhỏ chiều muội sinh hư! Hay, hay lắm!"

Mộ Dung Vân Khương chỉ cảm thấy trong lòng nhói đau, nàng tiến lên đỡ lấy hắn, cau mày: "Ca, mấy ngày nay huynh quá mệt mỏi rồi, hay là gọi người đưa huynh về phủ trước đi."

Nói xong, nàng liền muốn gọi người, lại bị hắn cắt ngang: "Ta chỉ là chịu đựng mấy đêm, nếu không cũng sẽ không vô dụng như vậy. Vân Khương, muội bỏ thuốc ta, ngăn ta tiến cung, rốt cuộc muội muốn làm gì?"

"Ca..." Nàng kinh ngạc nhìn hắn, cuối cùng vẫn bị hắn phát hiện sao? Nàng chỉ muốn đợi hoàng đế phong nàng làm phi rồi mới nói cho hắn.

Sắc mặt hắn càng lúc càng tối sầm, trầm giọng: "Ta nghe nói Thánh Thượng chỉ hôn muội cho Hoàn Vương, tại sao không đồng ý?" Câu này nói ra mang theo tức giận.

Hốc mắt nàng ửng đỏ, nhưng lại chợt cười: "Huynh cũng không phải không biết chuyện của Hoàn Vương, sao huynh nhẫn tâm để muội gả đi chứ?"

Siết chặt tay nàng, hắn nhấn rõ từng chữ: "Cuộc sống trong cung không thích hợp với muội." Muội muội hắn là người đơn thuần, sao có thể tranh đấu cùng tần phi ở hậu cung chứ?

Không biết vì sao, hắn lại nhớ tới nữ tử vừa rồi, nhớ tới cung nữ bị đánh chết đêm qua, trong lòng không cách nào bình tĩnh lại được. Hoàng đế gả nàng cho Hoàn Vương, đó là ân điển, nhưng nàng cư nhiên lại không muốn!

Mộ Dung Vân Khương rút tay khỏi tay hắn, xoay người, nhẹ giọng: "Nơi này là nơi tập trung quyền lực cao nhất của Tây Chu. Huynh là người trên triều, đương nhiên sẽ vì Thánh Thượng tận trung. Nếu ở hậu cung có thể làm một số chuyện giúpp huynh, muội sẽ không lùi bước. Lần này, muội không muốn gả vào Hoàn Vương phủ làm vị Vương phi có tiếng như không có quyền lực đó!"

Hắn giật mình, hắn chưa bao giờ nghĩ, thì ra nàng làm tất cả đều là vì hắn.

"Vân Khương..."

Nàng lắc đầu, ngắt lời: "Huynh không cần nói, Vân Khương hiểu. Hiện tại, muội sống rất tốt."

Hắn là người thân duy nhất của nàng, là vợ của ai cũng chẳng sao cả, nàng chỉ cần hắn bình an.

Cả đời này của nàng, cứ như vậy đi.

Do đó, nàng sẽ không chọn Hoàn Vương.

Nếu hoàng đế đem nàng ban hôn cho Thái tử, nàng sẽ vui vẻ đồng ý. Tiếc là...

Nàng thầm than, chợt nhớ tới lần tuyển tú này, rất nhiều tú nữ cũng được chỉ hôn cho Vương gia, chỉ là không ai được chỉ hôn cho Thái tử. Cách làm này của hoàng đế, đến giờ nàng vẫn không thể lý giải được.

Nhìn bóng lưng gầy yếu của nàng, Mộ Dung Vân Sở không nói được thành lời.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now