Q5.Chương 12: Vỡ tan thành từng mảnh

1.6K 91 9
                                    

Phục Linh vội nắm chặt ngọc bội, xác định nó không sao mới thở phào nhẹ nhõm. Đây là đồ tiểu thư đặc biệt giao cho nàng, không thể làm hỏng.

Bùi Thiên Sùng mở to hai mắt nhìn chằm miếng miếng ngọc bội, mặc dù nàng đã cầm trọn nó trong tay nhưng chỉ cần nhìn qua một cái, ông ta lập tức nhận ra.

Ngọc bội này, mười lăm năm trước ông ta tận mắt nhìn thấy một lần. Thời điểm Lê Quốc diệt vong, Hoàng Hậu vội vã nhét vào vớ công chúa, đúng rồi, là một đôi, bởi vì không kịp đưa cho Thái Tử, vì thế tất cả đều đặt trên người công chúa.

Nhưng tại sao nha đầu trước mặt lại có thứ này?

Trường kiếm không thu lại, ông ta đưa tay nắm cổ tay Phục Linh, lạnh giọng hỏi: "Ngọc bội này làm sao ngươi có?" Nguyên Chính Hoàn nói phát hiện khối ngọc bội trên người Linh Khuyết, như vậy một nửa còn lại khẳng định cũng ở trên người nàng ấy, mà Nguyên Chính Hoàn sớm đã đoán được thân phận của Linh Khuyết, cho nên không truy cứu khối ngọc bội kia ở đâu.

Chỉ là làm sao ngờ được, nửa kia lại ở trên người Phục Linh.

Phục Linh giật mình nhìn người trước mặt, sợ run nửa ngày mới dám mở miệng: "Không cần ngươi xen vào!" Đó là đồ của tiểu thư, một tướng quân Lê Quốc như ông ta quản làm gì?

"Nói!" Ngữ khí của Bùi Thiên Sùng ẩn ẩn sát khí.

An Lăng Vu sợ hãi, vội xông tới trước bắt lấy ống tay áo Bùi Thiên Sùng: "Tướng quân đừng làm hại nàng ấy!"

Nàng cho rằng Bùi Thiên Sùng sẽ gây bất lợi cho Phục Linh, tuy rằng nàng ấy là nha đầu của Thượng Trang, tuy nàng hận Thượng Trang, nhưng nàng không hề muốn làm hại người vô tội.

Bùi Thiên Sùng quay đầu nhìn An Lăng Vu, lúc này mới phát hiện bản thân thất thố. Định thần, ông ta buông lỏng tay, lại hỏi: "Từ đâu có ngọc bội này?"

Thấy thái độ của ông ta đã tốt hơn, Phục Linh không kịp thích ứng, nhìn chằm chằm người trước mặt hồi lâu, lại cúi đầu nhìn ngọc bội trong tay, cắn răng đáp: "Đây là đồ của tiểu thư nhà ta, ngươi rốt cuộc muốn biết cái gì?" Chẳng lẽ là vì thấy ngọc bội này đáng giá? Phục Linh Linh đột nhiên muốn cười, ông ta là Bùi Thiên Sùng, làm sao có thể hổi nàng những lời này?

Có điều càng nghĩ, trong lòng càng bất an, tay không tự chủ mà nắm chặt ngọc bội.

Bùi Thiên Sùng bỗng nhiên mở to hai mắt, nàng ta nói cái gì?

Ngọc bội này...

Vội đưa mắt nhìn căn phòng bên kia, là đồ của nàng ấy?

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

Thấy sắc mặt Bùi Thiên Sùng thay đổi, An Lăng Vu không biết đã có chuyện gì, vừa định mở miệng hỏi liền nghe phía sau truyền tới động tĩnh. Mọi người theo bản năng quay đầu nhìn, chỉ thấy Nguyên Chính Hoàn đứng cách đó không xa, tay đỡ lan can khẽ run lên, trên mu bàn tay đã nổi đầy gân xanh khiến người ta kinh sợ.

"Hoàn." Chẳng biết tại sao, thấy y như vậy, An Lăng Vu không khỏi tiến lên, chỉ là chân vừa trật, hiện tại vừa cử động liền đau tới nhíu mày.

Phế phi: Thâm cung phượng duy xuân túy - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now