"So you're not using your magi to me?" I ask her

"Of course no......why would I do that?" she reply

I look at her. 

"Of course last time I was hungry so you know." she said and make a peace in her hand

"Yeah I was having a nightmare and I thought you're using your magi at me." I said

umiling siya bilang sagot at umupo sa tabi ko. kumuha siya ng panyo at pinunasan ang mukha ko kasi nga sweaty ako dahil sa nightmare ko.

"What was you're dream about......no I mean you're nightmare...... what is it?" she ask

Then in one snap, I was like pop my mind like flashback. Nakita ko nanaman ang the forest, the trees, the sky, the moon, the star and the wolf.

"Hey are you okey oh my ghad. I'm sorry maybe it's bad to you to remember." then she hugged me 

"I'm okey." I assured her

"No you're not." 

"I am." sabay tingin sa kanya.

"Fine. I'm gonna shower first  then we're going to dinning hall cause I'm hungry and we need a energy."  then she went to the CR. 

"Wait what?" 

We need energy? diba makikinig lang kami kasi Announcement yung diba, yung tipong uupo ka lang at makikinig and babalik na kayong classroom. Wait anong classroom ko pala. SHIT.

"There pancake is so yummy. I want more."

"Shhhh.... don't talk when your mouth is full."

I pouted.

"After this we're going to the hall first to find a seat. I want in front."

"What no sa likod na lang tayo para una pag aalis na." I said

She look at me like ayoko nga iww siksikan, no space, I need to breath. Yah like that.

"Hey."

"Uy."

Napa tingin na man ako na nag salita. It's Zeref and the sand boy si Shido. Pangiti ngit pa mga to kala mo close namin sila. Pero sige para naman wag nila ako i bully, hayst.

"What?" mataray na sabi ni Mavis

"Chill." Zeref said then smirk at her.

"Wow you're scary hahahaha, kalma ka lang. Uy Chilly kamusta?" Shido said sabay upo sa tabi kong upuan.

"I'm fine asan pala si Wendy at si Kiev?" I ask habang ngumunguya.

"You're cute." sabay pinched nang cheek ko. " They are busy inuutusan si Pres kaya wala sila. kami nga rin inuutusan kaya lang ginutom kami kaya pumunta kami dito para kumain sakto na nakita namin kayo, kaya lumapit kami." he explain.

"So go you got what you want so go." Mavis said.

"Why so mean?" Zeref ask.

"Nothing." Mavis said and she eat again.

"So sabay na lang tayo papunta sa Hall since pupunta kayo." Zeref said sabay upo sa tabi ni Mavis. 

"Why would we?" Mavis ask hanging her spoon in the air.

"Why wouldn't you?" Zeref answered then nag lean siya kay Mavis. Tinulak naman siya nito.

"Sabay na kayo saamin ha." Shido speak sabay kuha nang pancake ko.