Chương 101 - 120

5.2K 84 48
                                    

Chương 101: Một nụ cười của mỹ nhân

Edit: JaeRan

Beta: Yến Phi Ly

.

Sở Dự tưởng rằng Đức Thịnh đế giận dữ tiện đà khắt khe với Du Ninh, không nghĩ tới đi vào lại nhìn thấy không khí có vẻ khá ôn hòa.

Đức Thịnh đế cho Cố Du Ninh lui xuống trước, chỉ để lại một mình Sở Dự ở Quảng Nhân điện.

Cố Du Ninh đứng dậy hành lễ cáo lui, lúc gần đi thì thoáng nhìn Sở Dự, hé miệng cười, như có như không lắc đầu, ý bảo rằng y không có chuyện gì.

Sở Dự cũng nhìn y, tuy rằng trên mặt cũng không có quá nhiều biểu tình nhưng hai người liếc mắt đưa tình rõ ràng như vậy lại làm cho Đức Thịnh đế chân chân thật thật mà xem ở trong mắt.

"Mân vương phi gióng trống khua chiêng mở hiệu đổi tiền, đừng nói trên triều đình ngôn quan nghị luận, ngay cả tôn thất thân thiết cũng lén lút nghị luận, vì sao ngươi không ngăn cản, chẳng lẽ Mân Vương phủ thật sự thiếu tiền đến vậy?"

Đức Thịnh đế thẳng tắp nhìn chằm chằm Sở Dự, hắn đứng phía dưới, hạ mắt nói: "Hồi bẩm phụ hoàng, nhi thần là Thân Vương, bất kể tiền thưởng hay là bổng lộc triều đình ban cho cũng có thể vung tiền như rác, cho nên Mân Vương phủ cũng không thiếu tiền."

"Nếu không thiếu tiền, vì sao còn muốn mở hiệu đổi tiền?" Đức Thịnh đế nói thẳng không kiêng kị.

"Bởi vì Du Ninh thích." Sở Dự vẫn cứ cúi đầu, nói tiếp: "Du Ninh mặc dù là Vương phi của nhi thần, nhưng y chung quy vẫn là nam tử, hàng năm đều ở trong nhà thật sự rất khốn khổ, nếu y muốn mở hiệu đổi tiền, nhi thần tự nhiên theo ý của y."

Đức Thịnh đế nheo mắt: "Ngươi thật sự si tình như vậy?"

Sở Dự gợi lên khóe môi, nhớ tới Du Ninh lại nở nụ cười thật tâm: "Vâng, bất luận hiệu đổi tiền có kiếm được tiền hay không, nhi thần nguyện ý tiêu hết thiên kim, chỉ cầu một nụ cười của y là đủ rồi, cho nên..."

Sở Dự ngẩng đầu nhìn thẳng hoàng đế: "Cho nên mong rằng phụ hoàng thành toàn, nhi thần cả đời này chỉ nguyện làm bạn với Du Ninh."

Đức Thịnh đế nhìn Sở Dự hồi lâu, sắc mặt cũng dần dần dịu xuống, dù không nói gì thêm nhưng mà khúc mắc từ đáy lòng vơi đi rất nhiều.

Sở Dự và Cố Du Ninh nắm tay xuất cung, đang lúc hoàng hôn, tịch dương từ bên ngoài cung điện nguy nga chiếu vào vẩy lên thân ảnh của hai người, gợi lên hình ảnh dịu dàng khó tả.

"Hai người chúng ta một người giả ngu, một người giả mắt mù tai điếc, Hoàng Thượng cũng không thể không tin."

Cố Du Ninh lên xe ngựa liền cười nói, Sở Dự quay đầu nhìn y, cười nhưng không nói gì, chỉ trong lòng hắn biết lời hắn nói với Đức Thịnh đế từng câu từng chữ đều là thật, tuyệt không có nửa điểm giả dối.

Từ sau khi Sở Dự và Cố Du Ninh vào cung, Sở Thừa quan sát mấy ngày, phát hiện Đức Thịnh đế cũng không quá khắt khe với Sở Dự, liền biết ông đã ngầm đồng ý với chuyện Mân Vương phủ mở hiệu đổi tiền.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 14, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng Sinh Chi Vương Gia Thê Quản NghiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ