Chương 11 - 15

4.3K 146 4
                                    

Chương 11: Tranh luận thật giả

Edit: Diệp Thần

Beta: Yến Phi Ly

.

Tin đồn trong thành Trường An về Cố Du Ninh và Mân vương đã truyền đến triều đình, thì đương nhiên cũng truyền đến Tướng phủ. Tả tướng gia mặc dù chịu xấu hổ trong triều, nhưng cũng không dám phát giận lên Cố Du Ninh, ngay cả ánh mắt nhìn Cố Du Ninh của người trong phủ cũng thay đổi hẳn, bọn họ vốn tưởng rằng cho dù Cố Du Ninh có gả đến Vương phủ, cũng sẽ là một Vương phi không được sủng ái, nhưng ai ngờ Mân vương vốn không thích cuộc hôn nhân này lại xem trọng y, không giận chó đánh mèo không để ý lễ pháp gặp mặt nhau đã đành, còn nói trắng ra với Hoàng Thượng mình vừa gặp đã thương Cố Du Ninh. Tuy rằng tin đồn trong thành Trường An khó nghe, nhưng thử hỏi xem ai dám đắc tội Mân vương chứ, dù hiện tại Mân vương đã rõ ràng chiêu cáo với thiên hạ không thể thừa kế ngôi vị, chỉ là ai biết ngày sau sẽ thế nào.

Chuyện này nếu rơi vào nhà bên cạnh, khẳng định là vui đến phát điên, chỉ là không khí ở Tướng phủ lại trầm trọng, trong lòng bọn họ đều ngầm hi vọng Cố Du Ninh gả đi không được sủng ái. Cố Đình than thở hai ngày liền, mấy huynh đệ tỷ muội thường ngày hay bắt nạt Cố Du Ninh cũng bắt đầu bất an, đương nhiên tức giận nhất vẫn là phu nhân Tướng gia.

Cứ nghĩ đến Cố Du Ninh từ trước đến nay bị mình giẫm dưới chân, một ngày kia ở Vương phủ được sủng ái sẽ trèo lên đầu mình, bà liền tức đến ngủ không yên, thế nhưng bà ta cũng nghĩ rồi, Cố Du Ninh là nam nhân, cho dù Mân vương sủng y cũng tuyệt đối sẽ không chung tình cả đời, sau này hoa tàn ít bướm nhất định sẽ bị Mân vương bỏ qua một bên, tính tình Mân vương cương trực đến lúc đó chuyện sủng thiếp diệt thê sẽ không thể thiếu, tự nhiên sẽ có chuyện cười để xem.

Ánh mắt Lý thị hiện lên một tia âm tàn, hồ ly tinh sinh ra cũng chính là hồ ly tinh, một nam nhân trước khi thành hôn lại dám câu dẫn Mân vương, thật đúng là không biết xấu hổ!

Cố Du Ninh ngồi ở trong sân, nghe nói phu nhân Tả tướng ở trong phòng đập bể một chén trà, lớn tiếng mắng y không biết xấu hổ, lúc này y liền cười: "Hừ hừ, mặt mũi có thể làm gì? Ăn được hay bán được à, bà ta đang sợ hãi, mất kiên nhẫn thôi."

"Đúng vậy, bà ta có thể không sợ sao, hiện tại trong thành Trường An có người nào là không biết Ngũ gia chưa lập gia đình đã được Vương gia ưu ái đâu." Kiêm Vũ cười tủm tỉm đứng bên người Cố Du Ninh, trước đó hắn cứ nghĩ Cố Du Ninh gả đến Vương phủ sẽ phải chịu thiệt, hiện tại tốt rồi, không chỉ sẽ không phải chịu thiệt, ngay cả Vương gia cũng xem trọng đó.

Nhưng chỉ có mình Cố Du Ninh biết, Mân vương dùng mình để giải vây, tuy không biết tại sao hắn lại tới đây gặp mình, nhưng chung quy đối xử với mình không tồi, cho nên tin đồn gì đó tự nhiên sẽ không để trong lòng. Đối mặt với những kẻ tới lấy lòng cùng kín đáo chúc mừng, y cũng không ngại mà nhận hết tất cả, vênh váo tự đắc chỉ còn thiếu mỗi nghênh ngang đi khoe trong Tướng phủ, hơn mười năm sống trong thời đại này, mấy ngày này là những ngày sống thống khoái nhất của y.

Trọng Sinh Chi Vương Gia Thê Quản NghiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ