Chương 31 - 35

2.5K 88 4
                                    

Chương 31: Con sói cô độc dưới trăng

Edit: JaeRan

Beta: Yến Phi Ly

.

Đối diện với khuôn mặt âm trầm của Mân Vương điện hạ đang tới gần, lông mi của Mân Vương phi đang giả chết không ngừng run rẩy, thẳng đến khi cảm nhận được hơi thở quen thuộc đang đến gần mình, Cố Du Ninh cảm thấy hô hấp của mình và hắn hòa vào một, y rất nghi hoặc, rõ ràng thời gian y và Mân Vương nhận thức nhau không dài, nhưng lại cảm giác hắn rất quen thuộc...

"Mở mắt ra!" Sở Dự thấp giọng ra lệnh.

Không mở, ta sẽ không mở.

Cố Du Ninh sống chết nhắm mắt, mi mắt càng run lên.

Sở Dự nhìn khuôn mặt nhỏ đang khẩn trương, không khỏi kéo khóe môi: "Mở mắt ra, nhìn ta!"

...Không mở... nhất định không mở...

"Không mở mắt ra, ta liền hôn ngươi!"

Sở Dự đe dọa quả nhiên có tác dụng, Cố Du Ninh lập tức ngoan ngoãn mở to mắt, bên trong xe hơi tối, ánh mắt sáng ngời càng thêm xinh đẹp dị thường.

Y đẩy móng vuốt đang đè trên người mình ra, thành tâm thành ý nhắc nhở: "Vương gia, tư thế này của chúng ta có chút bất nhã, trái với đạo quân tử!"

Sở Dự làm như không nghe thấy, lập tức kéo Cố Du Ninh tới, Cố Du Ninh cảm giác thoáng một cái bản thân mình liền ngã vào lòng Mân Vương, bối rối hô lớn 'phi lễ'.

Xa phu bên ngoài xe ngựa nghe được bị dọa run, nuốt một ngụm nước bọt, má ơi, thật khó lường, đã biết Mân Vương sủng ái Vương Phi nhưng không nghĩ tới sẽ sủng thành cái dạng này, đang ở trên xe ngựa còn động tay động chân với người ta.

Cố Du Ninh trong ngực Sở Dự giãy giụa một lúc, phát hiện hắn vẫn không tránh né, liền ngừng giãy giụa, ngẩng đầu thì phát hiện Sở Dự giống như phát điên nhìn chằm chằm mình.

Cái loại ánh mắt này, giống như đếm qua, cô độc! Như một con sói giữa núi tuyết, ở xa xa vô vọng nhìn ánh trăng trong đêm.

Tim đột nhiên mất đi một nhịp.

Sở Dự chỉ lẳng lặng nhìn y, một lúc lâu mới trầm thấp ở miệng: "Về sau không cho phép ngươi đi tìm hắn!"

Kinh!

"Vì cái gì ?" Cố Du Ninh tạc mao.

Sở Dự lời ít ý nhiều nói: "Không vì cái gì!"

"Sao có thể không có lý do, chúng ta là bạn bè, ngươi không thể hạn chế tự do của ta!"

Cố Du Ninh cố gắng nói lý, lại bị Sở Dự ôm chặt vào ngực không nhúc nhích được.

"Ngươi có biết không, dựa theo quy củ ngươi mặc dù là Vương Phi, nhưng cũng không thể tùy ý xuất phủ, nếu ngươi không chịu nghe lời, ta liền không cho ngươi xuất môn!"

Cố Du Ninh há há miệng, nhìn Sở Dự sắc mặt không tốt, vì thế lập tức ngậm miệng, vùng ra khỏi ngực hắn cố gắng lui vào một góc.

Trọng Sinh Chi Vương Gia Thê Quản NghiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ