Chương 41 - 45

2.3K 88 8
                                    

Chương 41: Tức giận vì hồng nhan

Edit: JaeRan

Beta: Yến Phi Ly

.

Bộ dáng Thái tử trang nhã tuấn tú, lớn lên rất giống Đức Thịnh đế nhưng lại có vài phần âm nhu của Hoàng hậu, nhiều năm vật lộn trong thâm cung, vui giận đã sớm không hiện ra mặt. Lúc này nhìn thấy Cố Du Ninh gã lại lộ ra ý cười, vừa định vươn tay nâng lên, đã thấy Sở Dự một tay nắm lấy Cố Du Ninh bảo vệ phía sau người, ánh mắt lạnh lùng nhìn gã.

Tay Thái Tử còn vươn giữa không trung, nhưng lập tức làm như không có việc gì thu hồi lại, vừa định cười nói gì đó, đột nhiên bên ngoài có kẻ cao giọng cất lên.

Hóa ra Đức Thịnh đế và Hoàng Hậu đến.

Tất cả mọi người thu hồi khuôn mặt tươi cười, chỉnh lại biểu tình, lần lượt quỳ xuống hô ba tiếng vạn tuế.

Chờ Hoàng Thượng và Hoàng Hậu ngồi lên chủ vị, mọi người cũng bắt đầu ngồi xuống chuẩn bị khai tiệc, Cố Du Ninh ngồi bên cạnh Sở Dự, vốn là nữ quyến phải tách riêng ra nhưng Mân vương phi là nam tử, vì vậy trực tiếp ngồi bên người Mân vương, chẳng qua là Cố Du Ninh lại cực kỳ hy vọng mình được đến bên đám nữ quyến kia hơn.

Cố Du Ninh cực kỳ muốn đến ngồi bên nữ quyến, vô cùng hâm mộ nhìn mỹ nữ cổ trang tay áo lưu động ngồi đối diện, mỗi người lớn lên đều không hề tồi chút nào.

Sở Dự liếc mắt nhìn y một cái, khẽ ho một tiếng nói: "Nước miếng chảy ra rồi kìa."

Cố Du Ninh hoảng sợ, nhanh chóng vươn tay đi lau, kết quả phát hiện mình bị lừa, trừng mắt liếc hắn một cái, Sở Dự nhịn không được muốn cười, đưa tay gắp thêm thức ăn vào bát cho y rồi hỏi: "Thật sự đẹp đến vậy sao?"

"Xinh đẹp, rất xinh đẹp." Cố Du Ninh làm ra vẻ đau thương, tỏ ra đạo mạo: "Cho dù xinh đẹp thì cũng là của người khác. Ôi, bi thương nhất của cuộc đời là khi nhìn thấy đại mỹ nữ tuyệt sắc, sau đó những đại mỹ nữ này lại là vợ người ta."

Sắc mặt Sở Dự trầm xuống, nhíu nhíu mày trừng y, một lúc sau liền vươn tay hung hăng nhéo nhéo khuôn mặt Cố Du Ninh.

Cố Du Ninh thiếu chút nữa nhảy dựng, vừa định chửi ầm lên, nhưng mà lập tức phản ứng kịp, ở đây là thọ yến của Thái tử, không phải nơi có thể tùy tiện làm càn, vì thế y nghiến răng nghiến lợi, ở dưới bàn dùng sức đạp Sở Dự một đạp thật đau.

Hai người bọn họ đều mặc y phục trắng thuần, ở trước đông đảo dòng dõi hoàng tộc lại dị thường nổi bật, nhất là những cử chỉ nhỏ của hai người hai người ở trong mắt người khác là như keo như sơn, như đường trong hũ mật.

Kỳ thật chỉ có Sở Hành nghe rõ cuộc đối thoại của bọn họ. Hắn không khỏi lộ ra vẻ mặt bất đắc dĩ, cả thành Trường An đều cho rằng phu phu hai người tình đầu ý hợp, nhưng thực ra Hoàng thúc của hắn hiện giờ căn bản là chưa thành công, vẫn còn phải liều mạng lấy lòng Vương phi.

Sinh nhật Thái tử chỉ cho khách mời được tặng hoa, cho nên vừa mới khai tiệc, trong đại điện liền mang vào một chậu hoa kiều diễm ướt át.

Trọng Sinh Chi Vương Gia Thê Quản NghiêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ